แพ้ท้องหนักมาก

กินยาก็แล้ว อ้วกก็แล้วอ่ะไรก็แล้วแต่เวียนหัวเหมือนสมองจะละเบิดเลยค่ะ ต้องทำยังไงค่ะ. #ไม่ไหวจิงๆกินอ่ะไรไม่ได้เลย ค่ะจนน้ำหนักลดเยอะแล้วค่ะ

14 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อดทนนะคะแม่ ต้องทำใจและทำใจเลยค่ะ เราเองก็กว่าจะผ่านมาได้ ก็เข้าเดือนที่4 ถึงดีขึ้นค่ะ เริ่มกินได้ ก่อนหน้านี้เรากินอะไรก็อ้วก นิดนึงก็ออก ข้างน้ำกินไม่ได้ จนต้องแอดมิทเลยค่ะ ตอนนี้ แม่กินอะไรได้ กินไปก่อนนะคะ ยังไม่ต้องซีเรียสเรื่องบำรุงลูกค่ะ เอาใจช่วยนะคะ มันจะดีขึ้นแน่นอนค่ะ เราผ่านภาวะนั้นมาแล้วค่ะ

Đọc thêm

ของเราคนที่สองแพ้หนักมากแบบนอนติดเตียงไปเลย2เดือนเต็มๆกินอะไรก็ไม่ได้อ้วกตลอดอดทนมากไม่ไปหาหมอด้วยนะเพราะลุกไม่ขึ้นเลยจริงๆเหมือนซากศพอะไรประมานนั้น555 ถ้าไม่ไหวไปหาหมอนะคะ หมอจะให้น้ำเกลือ

Thành viên VIP

ตอน3เดือนแรกเรามีอาการแพ้ท้อง กินน้ำขิงอุ่นๆ ดมยาดม ท้องว่างไม่ได้มาทันทีเลยค่ะ หาผลไม้ทานไปด้วยนะคะ พเเข้า 4 เดือนอาการดีขึ้นทานได้เยอะน้ำหนักเริ่มมาค่ะ

เราแพ้ถึง5เดือนเลย แพ้หนัก ต้องนั่งๆนอนๆอย่างเดียว กินอะไีรก็อ้วก แต่ฝืนกินค่ะ คิดว่าอย่างน้อยก็ต้องเหลือสารอาหารหลงเหลือไปเลี้ยงร่างกายบ้าง

เข้าใจค่ะคุณแม่ อดทนนะคะยังมีเรื่องวัดใจข้างหน้าอีกเยอะเลยค่ะ ลองกินอินทผาลัมแห้งรึยัง แม่คนนี้กินแล้วอาการแพ้ค่อยๆดีขึ้นค่ะ กินวันละ 2 เม็ด

ถ้าแพ้ท้องมากถึงขนาดกินอะไรไม่ได้เลยต้องไปให้น้ำเกลือนะคะ บางคนกว่าจะคลอดไปนอนให้น้ำเกลือเป็น 10ครั้ง ใช้สิทธิประกันสังคมได้นะคะ สู้ๆ

ท้อง10วีคค่ะ ลูกคนที่ 4 3คนที่ผ่ายมาไม่เคยแพ้แบบนี้มาก่อนเลยค่ะ กลางวันแทบตาย แต่พอกลางคืน 4 ทุ่มไปแล้ว กินได้ค่ะ ไม่อ้วกเลย

ถ้าไม่ไหวจิงๆต้องไปหาหมอค่ะ ตอนเราก็ไปบอกหมอว่าไม่ไหวแล้วหมอให้แอดมิทเลยค่ะ นอนให้น้ำเกลือสัก2วันก็จะดีขึ้นค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะเข้าโรงบาลไป3ครั้งแล้ว ตอนนี้ได้12สัปดาห์4วันแล้วแต่ยังไม่หายเลยหนักกว่สเกิมกินไม่ได้เลยค่ะ😥

ไปมาแล้ว ค่ะแต่หมอไม่ได้ให้น้ำเกลือค่ะ แต่หมอดันบอกอาหารเป็นพิษค่ะ งงมากค่ะ