กินบ่อยมาก 22+4week

กินนำ้อัดลมบ่อยมากค่ะ แต่..กินวันละขวดนะค่ะ บางทีก็ น้ำส้ม น้ำแดงบ้าง (อากาศร้อน) “จะมีอันตรายกับลูกมากมั้ย?ค่ะ”

กินบ่อยมาก 22+4week
62 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

ทานได้คะ แต่อย่าเยอะ ดูว่าตัวเองเสี่ยงเป็นเบาหวานตอนตั้งครรภ์ไหม อย่าลืมนับแคลลอรี่ที่ทานนะคะ วันนึ่งอาหารรวมกันทั้งหมดไม่ควรเกิน 2,000 นะคะ ถ้าปกติทานอะไรที่ไม่มันไม่ทอด คุณแม่ก็ไม่น่ามีปัญหาคะ แต่อย่าลืมดูปัจจัยอื่น ที่กล่าวมาข้างต้นนะคะ (เสี่ยงเป็นเบาหวานไหม ไม่ทานของมันของทอด เป็นคนทานแป้งน้อย) อ๋อ ควรงด โค๊ด กาแฟ ชานะคะ เพราะมีคาเฟอีน ทำให้สารอาหารไปไม่ถึงลูกคะ

Đọc thêm
4y trước

อะไรที่มีคาเฟอีน ไม่แตะเลยค่ะแม่🙏🏻

ถ้ากินเยอะก็จะอันตรายทั้งแม่ทั้งลูกค่ะจะทำให้น้ำตาลในเลือดสูง มีภาวะเบาหวาน และอาจครรภ์เป็นพิษได้ค่ะ ถ้าลดปริมาณลงได้จะดีกว่าค่ะ เปลี่ยนมากินนมแช่เย็นๆ น้ำผลไม้เย็นๆ แทนค่ะ และเป็นไปได้ควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนค่ะ เพราะมีผลกับลูกไม่มากก็น้อยค่ะ

บ้านนี้ได้กินแค่หนเดียวค่ะ​ หลังๆได้แค่น้ำเปล่า​แช่เย็น​ใส่น้ำแข็ง​ มีบ้างที่กินนมสดไข่มุกหรือพวกเฉาก๊วย​นมสด​ นานๆทีเลยจะกินพวกชาเขียว​ โกโก้​ (ท้อง​ 5​ เดือนเพิ่งกิน​ 2​ หน)​ คุณ​สามี​จะบ่นตลอดค่ะ​ กลัวเบาหวาน​ กลัวน้ำตาล​

วันละขวดถือว่าเยอะนะคะ จิบเอาซักกรึ้บจะดีกว่าค่ะ เดี๋ยวเบาหวานจะถามหาเอานะคะ ของเราอะไรที่มีโซดา คาเฟอีน (น้ำอัดลม,แดงโซดา,ชา,กาแฟ) เราตัดเลยค่ะ อยากกินมาก แต่พอก้มลงดูท้องตัวเอง ไม่กล้ากินเลยค่ะ กลัวมีผลกับเจ้าตัวเล็กในท้อง

กินเหมือนกันค่ะ วันไหนไม่ได้กิน คลื่นใส้มากๆ พยามหยุดไปได้สักพักไม่ไหวเลยค่ะ ตอนนี้กำลังหาอะไรที่มาแทนที่ได้ ที่กินแล้วไม่คลื่นใส้ เพราะปกติกินน้ำอะไรไม่ได้เลยค่ะ คลื่นใส้อาเจียนตลอด

4y trước

ที่กินเพราะอากาศร้อนค่ะ แล้วเราขายของส่ง ไม่ได้อยู่แอร์ตลอดเวลา พอดื่นแล้วมันรู้สึกสดชื่นค่ะ😂

น้ำอัดลมทุกชนิดกินไม่ดีหรอกคะ เอาแค่พอหายอยากก็พอ ถ้าอยากกินแบบชื่อใจน้ำใส่น้ำแข็งชื่นใจเลยค่ะ แม่บ้านนี้ตั้งแต่ท้องไม่เคยแตะเลยค่ะน้ำอันลมทุกชนิด เป็นห่วงลูกคะ

มีผลต่อแม่คะ ระวังเรื่องน้ำตาลคะ บ้านนี้ก็ชอบคะ แต่พอตรวจเลือดน้ำตาลในเลือด157หมอให้กลับมาคุมอาหาร งดเลิกน้ำอัดลมขนมหวานเหลือ125คะ เลิกได้เลิกนะคะ

ขอร้องว่างดเถอะค่ะ เพื่อลูกในท้อง ไม่ดีต่อสุขภาพแน่นอน ระวังเป็นเบาหวานช่วงท้อง ผ่านจุดนั้นมาแล้ว เครียดมากเบาหวานช่วงท้อง

ขนาดคนปกติไม่มีลูกยังไม่ควรดื่มเยอะขนาดนี้เลยคะแม่ ยิ่งเรามีลูกยิ่งต้องระวัง ลองเปลี่ยนเป็น น้ำผึ้งมะนาวเย็นๆดีไหมคะ

คุณหมอไม่แนะนำเลยจร้า..และเราก็อดเอา.เพื่อลูกจร้า.แต่ก็มีบ้างอยากกินจริงๆก็สักแก้วนึงจ้ะ...น้ำตาลเยอะค่ะ..นน.จะลงแม่นะคะ..😊😊