แม่ๆที่กำลังไกล้คลอดกลัวไหมค่ะ

กำหนด คลอด14กันยา เรารู้สึกกลัวมาก ตื้นเต้นมาก คิดถึงพ่อเด็กมากแต่กลับไปหาไม่ได้ ไม่ติดต่อกันตั้งแต่ท้อง 2อาทิตย์แล้วที่ฝันว่าพบหน้าลูกบ้าง ฝันว่าอยู่ในห้องคลอดบ้าง จนตอนนี้กลัวจนร้องไห้ไปเลยค่ะ ทั้งกลัวและก็ไม่รู้จะพูดกับใคร เพราะเราทำผิดพลาดมา ครอบครัวแค่เข้าใจ แต่ปรึกษาหรือระบายอะไรกับใครไม่ได้ด้วย? เหนื่อยมากที่จะเข็มแข็ง ใจสั่นมากเลยค่ะ อยากให้พ่อเด็กมายืนให้กำลังใจในห้องคลอดก็แค่ฝันเท่านั้น คิดจนจุกอกมาก อยากหลับตาลงแล้วพบหน้าลูกไปเลยไม่อยู่ในห้องคลอด กลัวมาก#ขอระบายความรู้สึกหน่อยนะค่ะ

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

แม่บ้านนี้ก็กลัวเหมือนกัน ท้องแรก กล้าๆกลัวๆจะมีลูกดีไหม กลัวตอนคลอดอย่างเดียวค่ะ พอท้องจริงๆก็ไม่กลัวค่ะ เจอกับตัวเอง บางคนเจ็บคลอดจนร้องไห้ เราก็อยากร้องค่ะแต่ร้องไม่ออก เจ็บยังทนได้ค่ะ ไม่น่ากลัวเลยค่ะแม่ ตอนเรารอคลอด หมอถามอยากให้ใครเข้ามาหาไหมเราบอกให้แม่ค่ะ แต่เข้ามาได้แค่30นาที มานวดตรงสะโพกให้เพราะปวดมาก พอแม่เข้ามาก็นวดให้ แต่เวลา30นาทีมันแปปเดียวเอง แต่ก็มีกำลังใจที่แม่เข้ามา แม่ก็ถามนู้นนี่นั่นชวนคุยก็หายเจ็บไปได้บ้าง พอถึงเวลาคลอดหมอบอกรีบขึ้นเตียงเลยค่ะหมอใส่ชุดแทบไม่ทัน ขึ้นเตียง ขึ้นขาหยั่ง ต้องรอหมอสั่งเบ่งค่อยเบ่ง เบ่ง2ทีน้องก็ออกมาแล้วค่ะ คลอดเสร็จหายเจ็บเลยค่ะ สุ้ๆน่ะค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เป็นกำลังใจให้ค่ะ

Đọc thêm
5y trước

คลอดง่ายจังเลยแม่ เราคิดกลัวจนฝันจนทุกคืน บางคืนก็เกือบไม่ได้นอน แต่ตอนนี้ก็ปล่อยผ่านไปล่ะ😊 ขอบคุณมากนะค่ะ

Thành viên VIP

ทำใจให้สบายนะคะแม่ ไม่มีอะไรน่ากลัวเลยค่ะ พอได้เห็นหน้าลูกได้ยินเสียงลูกร้อง แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ บ้านนี้นับวันรอว่าเมื่อไหร่จะคลอด เป็นการเจ็บปวดที่มีความสุขมากๆ คิดแค่ว่าเราจะได้เจอกันแล้ว อย่าไปนึกถึงอะไรน่ากลัวค่ะ สู้ๆนะคะ

5y trước

ขอบคุณมากนะค่ะ😊

Thành viên VIP

ทำใจให้สบายนะคะแม่ อย่าเครียด แม่บ้านนี้ก้อเคยผ่านมาคะ เป็นแบบนี้เรย แต่พอทุกอย่างอยุ่ในห้องคลอด ก้อแปปเดียวเองคะแม่ ใช้เวลาไม่นาน อย่าเครียดนะคะ เดี๋ยวมีผลกระทบต่อลูก สู้ๆนะคะ😍💙

5y trước

พยายามทำใจให้สบายอยู่จ้า ขอบคุณมากเลยนะค่ะ😍

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะแม่ วันไหนเห็นหน้าลูกความเหนื่อยมันจะหายไปค่ะ แม่ลองจินตนาการดูตอนได้เห็นหน้าลุกอยุ่กับลุกสีคะ555 เราคิดตลอดแล้วก้อมีความสุขกับจินตนาการค่ะ

5y trước

จินตนาการตลอดว่าได้กอดลูก อยากเจอจนคิดกลัว😂

Thành viên VIP

สุ้ๆนะคะ กลัวเหมือนกัน จะคลอดอีกไม่กี่วันนี้เอง เข้าใจความรุ้สึกเลยค่ะ เครียดเหมือนกัน

5y trước

ขอบคุณค่ะ😍😍

บ้านนี้วันที่5คะตื่นเต้น กลัวกัง วน จิตตกนับลูกดิ้น กลัวไปหมด😂

5y trước

เหมือนกันกลัวจนจิตตก สู้นะแม่ ขอให้น้องออกง่ายๆน้าา💞

สู้ๆค่ะคุณแม่บ้านนี้กำหนด8กันยาแต่แตกไปแล้วเมื่อวาน39วีคพอดี

5y trước

ยินดีด้วยนะค่ะ บ้านนี้ใจจะขาดอยากแตกไวๆล่ะคะ😂

สู้​ๆ​ค่ะ​นึกถึงแต่ลูก​จะได้เจอหน้ากันไม่น่ากลัวหรอกค่ะ

สู้ๆคะคุณแม่บ้านนี้ท้องสองแล้วยังตื่นเต้นยังกลัวอยู่เลยคะ

การกลัวที่แลกกับการได้เห็นหน้าลูก สุ้ๆนะความรุ้กำลังมา

5y trước

ขอบคุณค่ะ😊😊