23 Các câu trả lời

VIP Member

กังวัลเหมือนกันค่ะแม่ ของเราก่อนจะตรวจรู้ว่าท้องช่วงต้นเดือนเราสูบบุหรี่หนักมากวันละซองเลย ทั้งๆที่ก่อนหน้านั้นซองนึงอยู่ได้ประมาณ3-4วัน แต่พอรู้ว่าท้องมันก็ไม่อยากไปเองค่ะ จนตอนนี้กลายเป็นถ้าได้กลิ่นแล้วจะอาเจียรก็มี แต่เรากังวัลช่วงแรกๆที่เราไม่รู้ตัวมากกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่นะคะ นึกถึงเค้าแล้วเราจะไม่อยากไปเองค่ะ เลิกได้ถึงจะไม่ง่ายแต่เราว่าเลิกได้ค่ะแม่ เพื่อตัวเล็กนะคะ ❤️

ขอบคุณคะแม่💕

บ้านนี้ช่วงก่อนรู้ว่าท้องก็เที่ยวดื่มหนักทุกวันค่ะแต่ไม่สูบบุหรี่ แต่ดื่มหนักมากค่ะ มารู้ตอน4วีคก็เลิกดื่มค่ะ ตอนไม่รู้ไม่เป็นไรค่ะแม่ไม่ต้องไปคิดมาก พอรู้แล้วแม่ก็หยุดนะคะหยุดเลยค่ะเพราะถ้าไม่หยุดอันตรายต่อน้องแน่ค่ะแม่ หลังจากรู้แล้วแม่ก็ต้องใจดูแลสุขภาพอาหารการกินให้ดีค่ะเพื่อน้อง

ขอโทษนะคะ คุณแม่อายุเท่าไหร่แล้ว ทำไมถึงคิดไม่ได้คะ ว่าอะไรควรไม่ควร ถ้าคิดจะมีน้องควรจะต้องเลิกทุกสิ่งนะคะ ยาวๆไปเลยคะหลังคลอดให้นมแล้วค่อยคิดจะใช้ชีวิตอย่างเดิมคะ ถ้ายังทำอยู่ลูกก็จะเสี่ยงพิการ คุณแม่พร้อมเลี้ยงดูเด็กที่ไม่สมบูรณ์ไหมคะ? มันไม่คุ้มกันเลยคะ เลิกได้เลิกเถอะ.

เข้าใจคะแม่ ต้องรักลูกมากกว่าตัวเองในเมื่อทำไห้เขาเกิดแล้ว☺💖

รู้แล้วเลิกน่าจะไม่เป็นรัยนะคะ ก่อนเราจะรู้ว่าท้อง เราก็กินเหล้า ดูดบุหรี่ แถมเสพยาด้วย พอรู้ว่าตั้งครรภ์ก็เลิกทุกอย่างเลยคะ ปรึกษาหมอหมอบอกถ้าเลิกได้ก็ไม่เป็นไร ทุกวันนี้ก็ปกติ น้องสมบูรณ์ดีคะ ใกล้คลอดแล้ว

ก่อนรู้ว่าท้องเราก็กินเบียร์หนักเหมือนกันค่ะ แต่พอรู้ ก็เลิกเลย กลับมากินดีเพื่อลูก ตอนซาวด์ก็สมบูรณ์ดี ถ้าแม่ห่วงลูก ก็ควรเลิกให้ได้นะคะ

แม่บ้านนี้รู้ว่าท้องตอน4เดือน กินเหล้าสูบบุหรี่มาตลอด พอรู้ว่าท้องมันจะเลิกขาดเองเลย นึกถึงลูกเยอะๆเลิกได้แน่นอน😍😍😍

อันตรายต่อลูกมากค่ะเลิกได้เลิกเลยเพราะส่งผลให้ลูกไม่สมประกอบได้อาจผิดปกติได้ทำให้ให้ลูกไม่แข็งแรงน่ะค่ะ

เลิกคะ..รู้ว่าท้องเลิกเลย..ไม่ใช่เบา..เห็นแกลูกคะ..ลูกจะสมบูรณ์มากน้อยแค่ไหนขึ้นอยู่กับคุณแล้วคะ

บ้านนี้รู้ท้องตอน6วีค ก่อนหน้านี้ก้อดื่มเหมือนกัน แต่ตอนนี้รู้แล้ว มันไม่มีความอยากเลยค่ะ

ควรเลิกน่ะค่ะแม่ พอน้องคลอดมาแล้วแม่จะมีความรู้สึกว่าแม่ไม่น่ากินเบียร์สูบบุหรี่เลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan