16 Các câu trả lời

ควรกินค่ะ รักลูกห่วงลูก ทนเพื่อลูกนะคะ เราคนนึงที่ทานยายากมาก เจ็บป่วยอะไรไม่เคยคิดจะทานยาเลย ปล่อยหายเองตลอด ขนาดยาคุมเม็ดเล็กๆเรายังไม่อยากทานเลยกลืนยากลำบากมาก พอตั้งท้อง ก็พยายามกินยาทุกวัน ทุกอย่างที่หมอให้มาไม่เคยขาดตั้งแต่ 5วีค ตอนนี้ 23วีค ทานยาทุกวันค่ะไม่เคยขาด แรกๆก็ทั้งสำลัก ทั้งอ้วก ทั้งพุ่ง ผืนกินทุกครั้งค่ะ เพราะเราตั้งใจมีลูกมากปล่อยมา 2ปีกว่าเขาจะมาเกิด เพื่อลูกเราทำได้ทุกอย่างค่ะ ลองคิดให้เยอะๆนะคะ บางคนมีลูกยาก ต้องหมดเงินเป็นแสนเป็นล้านกว่าจะมีได้ บางคนโชคดีมีลูกง่ายอาจจะไม่เข้าใจถึงความอดทนค่ะ

เหมือนกันเลยค่ะ เรากินบ้างไม่กินบ้างเพราะกินละอ้วกตลอดเลย แต่หมอบอกพยายามกินนะคะ เพื่อลูก ไม่งั้นอาจจะตัวเหลือทั้งแม่ทั้งลูกค่ะ อย่าหยุดยาเองนะคะ บอกหมอด้วยว่าเราไม่ได้กิน หมอจะมีคำแนะนำให้ค่ะ

ที่คุณหมอให้มาจะเป็นยาบำรุง สำหรับเราคิดว่าถ้าคุณแม่ไม่ทานยา และไม่ทานอาหารที่มีประโยชน์ ลูกอาจจะไม่แข็งแรงหรือมีปัญหาตอนเกิดมา ทางที่ดีทานเถอะค่ะ เพื่อลูกของเรานะ

กรดโฟลิกอาจช่วยป้องกันทารกของคุณจากภาวะดังต่อไปนี้: ปากแหว่ง เพดานโหว่ คลอดก่อนกำหนด น้ำหนักแรกคลอดต่ำ แท้ง การเจริญเติบโตในครรภ์ไม่ดี

เรานี้ได้ยาจากคลินิคมา กินมื้อละทีเจอไป8เม็ดเลยน่ะค่ะ ต้องกินค่ะเพราะเจ้าตัวเล็กในท้องจะได้แข็แรงน่ะค่ะ

ยาที่หมอให้มาคือมีประโยชน์ต่อแม่และลูกค่ะ หากอยากให้ลูกออกมาแข็งแรง สมบรูณ์ ควรจะทำตามที่หมอสั่งนะคะ

VIP Member

ควรกินนะคะ ถ้าไม่ได้กิน ลูกเป็นอะไรขึ้นมาจะโทษหมอไม่ได้นะ

ถ้าอยากใก้ลูกแข็งแรงแนะนำกินตามที่หมอสั่งนะคะ

ควรกินจร้า เพราะจำเป็นกะเจ้าตัวเล็ก

ทำไม ไม่กินค่ะ ควรจะกิน โฟลิค นะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến