33 Các câu trả lời

มาอัปเดตค่ะ วันอาทิตย์ มีอาการเลือดออก ปวดท้อง ปวดหลังค่ะ หนักกว่าท้องแรก จริงๆ มีนัดพบคุณหมอเย็นวันจันทร์ แต่ตื่นมาแล้วลุกยืนไม่ได้ อาการหน้ามืด บนก็ออก ล่างก็ออก ทรมานมากค่ะแม่ๆ😂 (รอบนี้ไม่ได้ออกมาทั้งรก ตัวอ่อน+ถุงน้ำคร่ำ..ทยอยออกมา ทำให้ยังปวดท้องตลอดค่ะ)..เลือดออกวันเดียว อีกวันน้องหลุดเลยค่ะ ตอนนี้กลับมาถึงบ้านแล้ว คุณหมอให้คุมกำเนิดและทานยาบำรุงเดิมต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ค่ะ และให้ไปพบแพทย์เพื่อปรึกษาปัญหามีบุตรยาก + ตรวจความแข็งแรงของไข่ สเปิร์ม อีกครั้ง ในกรณีของเรา เตรียมพร้อมและบำรุงทุกอย่างตั้งแต่ก่อนจะรู้ว่าตั้งครรภ์ รวมถึงทำตามคำแนะนำของแม่ๆ แล้ว (เราเป็นแม่บ้านฟูลไทม์ ที่ไม่ได้ทำงานบ้านค่ะ) เรายังไม่หมดหวังที่จะมีน้องค่ะ ต่อไปนี้ก็จะยังดูแลตัวเองเหมือนเดิม เชื่อว่าสักวันคนสมหวังค่ะ 🥰 เป็นกำลังใจให้แม่ท้อง และทุกคนที่กำลังวางแผนจะมีน้องนะคะ สู้ๆ 💪🏼💪🏼 คิดซะว่าเป็นการคัดเลือกตามธรรมชาติ ดีกว่าน้องรอดมาแต่ไม่สมบูรณ์ค่ะ❤️

เป็นค่ะตอน 8 วีคเลือดไหลเหมือนคนตกเลือดเลยค่ะ ไป รพ.หมออุลตร้าซาวด์ทางหน้าท้องไม่เจอเด็กจนหมอกำลังจะขูดมดลูกให้ใส่ปากเป็ดเเล้วเรียบร้อยแต่หมอซาวอีกทีทางช่องคลอดปรากฏว่าเจอถุงตั้งครรภ์และหัวใจดวงน้อยๆ เต้นปกติดีอยู่ หมอเลยถอดเครื่องมื้อออกแล้วบอกแม่ว่าน้องยังปลอดภัยดี ให้กลับบ้านได้เรากลับบ้านทั้งๆทึ่เลือดยังไหลแบบนั้นหมอไม่ได้ฉีดยาอะไรให้เลยนะคะ กลับถึงบ้านเราก็นอนเป็นส่วนใหญ่เลยค่ะ เลือดมาหยุดตอนได้ 12 วีค ตอนนี้คลอดน้องแล้วค่ะน้องปลอดภัยดี

ของแม่เริ่มฝากท้องที่4วีคเลยค่ะ หมอฉีดยากันแท้งให้เลย พอเข้า5วีคเริ่มมีเลือดออกเป็นแท้งคุกคาม หมอให้ฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ ให้ยากันแท้งมากินและสอด ยังมีเลือดไหลกระปิดกระปรอยจน10วีคเลยค่ะ แต่น้องแข็งแรงและหัวใจเต้นดี ตอนนี้ได้13วีคแล้วค่ะ หมอบอกว่าปลอดภัยแล้ว แต่ก็ต้องระวังตัวเองดีๆห้ามยกของหนักห้ามเดินบ่อย พักผ่อนเยอะๆค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะแม่ เดี๋ยวน้องก็กลับมาค่ะ✌

ขอบคุณมากๆค่ะ แม่ก็สู้ๆ น๊า ขอให้คุณแม่และน้องแข็งแรงๆ นะเจ้า ❤️

เราเลือดไหลหนัก ตั้งแต่ไตรมาสแรก จนคลอดเลยค่ะ ต้อง bedrest เดินไม่ได้ นั่งรถเข็นตลอด ฉีดยากันแท้ง อาทิตย์ละเข็ม นอนรพ. เป็นว่าเล่น ใส่ห่วงรัดมดลูก ทำทุกทาง แต่ตอนนี้น้องคลอดและแข็งแรงแล้วค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ ใจคุณแม่ สำคัญมากๆ ขอให้คุณแม่ และ เบบี๋ แข็งแรง นะคะ

ใจเย็นๆนะแม่ บ้านนี้แท้งมา2ครั้ง ครั้งแรกแท้งตอน9วีค รอบที่2แท้งตอน10วีคท้องลมซาวไม่เจอะ ตอนนี้ท้องที่3 อายุครรถ์ 19วีคแล้วค่ะ ตอนแรกนอยมากเครียดมากคิดเยอะจนไม่อยากจะมีเลยค่ะ แต่เราก็ผ่านตรงนั้นมาเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้งค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้เคยแท้งไป3ครั้งค่ะ ตอนนี้ท้องครั้งที่4 31วีคแล้วค่ะปกติทุกอย่างเลยค่ะ(ท้องที่4ช่วง2-3เดือนแรกหมอฉีดยากันแท้งให้ทุกอาทิตย์เลยค่ะกันไว้ก่อน ท้องนี้เลยไม่มีเลือดหรือผิดปกติอะไรเลยค่ะ) สู้ๆนะคะแม่น้องต้องแข็งแรงค่ะ🥰

VIP Member

บ้านนี้ท้องแรกก็เสียน้องไปตอน 8 วีคคะ ตอนนี้ท้องสองแล้ว แรกๆก็มีเลือดออกนิดนึ่งคะ หมอแจ้งว่ามีภาวะรกเกาะต่ำเลยทำให้มีเลือดออกได้ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีคะ ตอนนี้ 38 แล้วแม่สู้ๆน๊ะคะ เป็นกำลังใจให้คะ ✌️✌️

ขอบคุณมากๆนะคะ คุณแม่โชคดีจัง ของเราพักท้องอีกสามเดือนค่ะ 😭

อย่าเพิ่งท้อนะคะ ทางนี้ก็กว่าจะได้ ก็3ท้องนู้นค่ะ เจอมาทั้งครรภ์ไข่ปลาอุก แท้งเอง ท้องลม ขูดมดลูกอีก2รอบ แต่ตอนนี้ท้องได้2เดือนครึ่งแล้วค่ะ ดูแลตัวเอง และต้องบำลุงร่างกายทั้งตัวเองและสามีด้วยนะค่ะ

แม่ทำใจสบาย ๆ นะคะ ทานอาหารทีัมีประโยชน์ อย่าเดินเยอะนะคะ พยายามเคลื่อนไหวร่างกายให้น้อยที่สุด เราเคยมีภาวะแท้งคุกคามตอน 8-12วีค หมอฉีดยากันแท้งให้ ตอนนี้คลอดแล้วค่ะ น้องปกติแข็งแรงดีค่ะ

ของเราตอนนี้8w ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลยจะไปศุกร์นี้ แต่มีเลือดเป็นสีน้ำตาลออกมาตั้งแต่พฤหัสที่แล้วจนวันนี้ก็มีออกมาอยู่ เมื่อปีที่แล้วก็แบบนี้จนแท้งไป มาครั้งนี้ก็กลัวจะเป็นเหมือนเดิม

พรุ่งนี้ไปคะ จะไปฝากท้องด้วย

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan