17 Các câu trả lời

แม่เพิ่งไปฟังผลตรวจมาวันเลยค่ะ ตรวจตอน14w4d. ตอนนี้16w4d แล้ว ผลออกมาความเสี่ยงต่ำ น้องเป็นผู้ชาย คุณหมอบอกว่า โครโมโซมที่ตรวจปกติทุกอย่าง ไม่จำเป็นต้องเจาะน้ำคร่ำค่ะ แม่นี้ดีใจสุดๆ👶🏻🥰

บ้านนี้ก็ไม่ได้ตรวจค่ะ วันนัดตรวจตอน14วีค แม่ไม่ได้ไปตามนัดเพราะแม่ไม่สบายหนักมาก ขอไปเลื่อนนัดคุนหมอบอกไม่ได้เนื่องจากอายุครรภ์ไม่ได้ตามที่กำหนดด

ของเราไปตอน14วีคเหมือนกันแต่หมอไม่ได้บอกให้ตรวจเลยอาจจะเป็นเพราะผลเลือดที่ตรวจปกติทุกอย่างหมอเลยไม่แนะนำให้ตรวจหรือป่าวไม่แน่ใจแต่ติดอย่างเดียวความดันสูง

เราตรวจตอน 11w ค่ะ เพื่อความสะบายใจของเราเอง เราไปหาข้อมูลเรื่องการตรวจมาค่ะ หมอก็ไม่ได้บอกเราตั้งใจจะตรวจ เลยเป็นฝ่ายบอกบอกเองค่ะ

ตรวจตั้งแต่ 9 w แล้วค่ะ ผลปกติทุกอย่าง อิแม่สบายใจมากมาย แต่เลือดแม่จาง เลยต้องตรวจเลือดใหม่ทั้งพ่อและแม่ เดือนหน้าไปฟังผลแล้วจ้า

เราตรวจตอน 12 w ฟังผลพรุ่งนี้ค่ะ แนะนำแม่นะค่ะ ควรตรวจไม่ว่าอายุน้อยหรือเยอะ ทุกคนเสี่ยงหมดค่ะ เพื่อความสบายใจและปลอดภัยของลูก

ขอบคุณค่ะ

ทางนี้เจาะ nifty ตอน12wk เพราะอายุเยอะแล้ว หมอถามตั้งแต่แรกเลยว่าจะเจาะโครโมโซมไหม พออายุครรภ์เกิน10wk กะตรวจได้เลยจ้า

VIP Member

ของเราตรวจนิฟตั้งแต่ 12วีค ตอนนี้16วีค4วัน ตรวจเพราะอายุเยอะด้วย และเพื่อความสบายใจตลอดการตั้งครรภ์

ของเราหมอแนะนำค่ะ เราเลือกนิฟจ่ายแพงเพราะการตรวจไม่เสี่ยงต่อลูกในท้องเนื่องจากเราต้องไปทำงานและต้องเลี้ยงลูกคนโต ถ้าเจาะน้ำคร่ำจะต้องไปรพ.และหลังเจาะต้องนอนพักนิ่งๆ คิดว่าถ้าผลออกมาเสี่ยงสูงค่อยเจาะน้ำคร่ำอีกครั้ง แต่เราตรวจนิฟตั้งแต่ท้องแรก ผลค่อนข้างแม่นยำ

ของเราหมอนัดตรวจวันที่ 1 กค. ค่ะ จะได้ 16 วีค 2 วัน อายุครรภ์ไม่เกิน 20 สัปดาห์

เพิ่งไปหาหมอมาวันที่12ที่ผ่านมาจริงๆหมอน่าจะบอกให้ตรวจนะเพราะเราหาหมอทุกรอบก็เสียค่าใช้จ่ายหมอเลยเห็นคนอื่นตรวจกันเราก็ไม่รู้เราก็คิดว่าเดียวหมอคงจะแนะนำให้ตรวจแต่มาถามคนอื่นเห็นบอกบางคนหมอแนะนำให้ตรวจหมอนัดอีกทีเดือนหน้าวันที่31คงไม่ทันแล้ว

ของเรา16w2D. ยังไม่ได้ตรวจเหมือนกัน หมอนัด 27นี้ที่จะถึง

ตรงจนิปที่คลีนิคนอกค่ะผลออกความเสี่ยงต่ำ สบายใจ โปร9,900

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan