ใครมีอาการแพ้ท้องอย่างไรกันบ้าง

ใครแพ้ท้องหนักบ้างค่ะ บ้านนี้น้ำหนักลดลงไป6ก.ก เบื่ออาหาร กินไม่ได้ อาเจียนหนักมาก ทำอะไรก้อเหนื่อย ร่างกายเพลียมาก ปวดไปหมดทั้งตัว เหนื่อยง่าย ตอนนี้ 9 weekแล้วค่ะ ภาวนาทุกวันให้หาย ใครเป็นแบบนี้บ้างค่ะ

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วง week ที่ 6-7-8 แพ้หนักมากเหมือนกันค่ะ นน.หายไป 3-4 กก. ต้องทานยาแก้แพ้ท้องตลอดเลย ไม่งั้นทำงานไม่ได้เลยคะ เวียนหัว จะอ้วก ตาจะปิดตลอดเวลา แต่ตอนนี้กำลังจะเข้าวีคที่ 10 อาการหายไปหมดเลยค่ะ ยาแก้แพ้ท้องก็ไม่ต้องทานแล้ว เริ่มทานอาหารได้ปกติ ทานได้เยอะขึ้น คุณแม่อดทนอีกนิดนึง คุณหมอบอกว่าอาการจะหายไปเองช่วงไตรมาตร2 แต่ของเราหายเร็วกว่าเพื่อน สู้ๆน๊าาาา

Đọc thêm

เป็นค่ะแม่ ไปหาคุณหมอที่ฝากครรภ์นะคะ อาการเหมือนกันเลยค่ะ ให้คุณหมอปรับยาให้นะคะ ตอนนี้หายเป็นปลิดทิ้งเลยค่ะ ตอนแรกใช้ชีวิตปกติไม่ได้เลยค่ะ อย่าหาซื้อยาเองนะคะ ปรึกษาคุณหมอว่าตัวไหนกินได้กินไม่ได้นะคะแม่ สู้ๆค่า แนบรูปยาไว้ให้ค่ะ ❤️

Post reply image

เป็นเหมือนกันค่ะ ตั้งแต่7wตอนนี้13wแล้วยังแพ้เลยค่ะ อ้วกกินอะไรอ้วกหมด น้ำเปล่ายังอ้วกเลยคะ กินยาที่หมอสั่งก็อ้วก ปวดหัวตลอดนอนอย่างเดียว เอาน้ำแข็งประคบที่หน้าผากแล้วก็หลับไปเลยคะ

หนูตอนท้องน้ำหนัก75 พอท้องลดเหลือ71 เเพ้ท้องหนักมาก เจ้บหัว นอนอย่างเดียว พอตื่นก็เจ้บหัว อาเจียนหนักมาก ตั้งเเต่พอเริ่มท้องตอนนี้ท้องได้16week. เเล้วค่ะ ยังกินอะไรม่ค่อยได่ ยังเเพ้ท้อง

บ้านนี้ก้แพ้ค่ะจาก64เหลือ60แพ้เวียนหัวจะอ้วกทั้งวันแต่ก้สุ้ค่ะทำงานทุกวันแม่ๆๆอดทนนะค่ะสุ้ๆๆตอนนี้ได้8วิคแล้วค่ะ

เราก็แพ้หนักมาก จาก 47 เหลือ41 ตอนนี้พึ่งขึ้นมาโลเดียวเอง พยายามกินให้เยอะน่ะแต่น้ำหนักไม่ขึ้น

กินได้น้อย กินข้าวได้ 2-3 คำค่ะ มึนๆ ไม่ได้ถึงกับอาเจียน แต่รู้สึกคลื่นไส้ ไม่สบายตัวเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan