27 Các câu trả lời

อันนี้เราไม่ทราบวิธีอื่นๆนะคะ แต่ถ้ากรณีแท้งคุกคามเท่าที่เคยอ่านโพสของคุณแม่ท่านอื่นๆ มาก็คือ การนอนเฉยๆ อย่างที่คุณหมอแนะนำค่ะ เลี่ยงการเดินบ่อย ยืนนานๆ ขยับตัวให้น้อยที่สุด ถ้าไม่นับตอนอาบน้ำ เข้าห้องน้ำ หรือ ทานข้าวนะคะ ยิ่งเราขยับตัวบ่อย เดินบ่อย โอกาสที่น้องจะหลุดมีสูงมากค่ะ ยังไงช่วงนี้คุณแม่อดทนไปก่อนนะคะ 🙏🏻

บ้านนี้เคยเป็นตอนช่วง4เดือนจ้า หมอฉีดยากันแท้งให้แล้วก็นอนพักเยอะๆอย่ายกของหนักรึเดินมากเป็นไปได้คือนอนพักเยอะๆน่ะค่ะอย่านั้งรถมากรึสะเทือนนกระแทกมากๆจ้า สู้ๆจ้าขอให้หายไวๆจ้าอย่าไปเครียดน่ะค่ะเข้าใจความรู้สึกดีจ้า ขอให้ปลอดภัยทั้งแม่และลูกจ้าไงก็นอนพักเยอะๆน่ะค่ะสู้ๆจ้า👶🏻👌🏻❤️

ของเรา งดเดินเยอะ ไม่ขับรถ ขึ้นลงบันไดวันละ2ครั้ง (ตอนเช้ากับเข้านอน) ไม่ยกของหนัก ไม่ทำงานหนัก เลิกทำกิจกรรมทุกอย่าง หมอฉีดยากันแท้งกับให้ยาสอดมา พยายามนอนเยอะที่สุด นอนดูซีรี่ย์ไปเรื่อยๆ อยากได้อะไรขอสามีกับที่บ้านหามาให้ ถ้าผ่านช่วง3 ด.แรกมากได้ ก็สบายแล้วอะ

VIP Member

ท้องแรกเจอแล้วน้องก็หลุดค่ะ ท้องสองจน 4 เดือนต้องฉีดยากันแท้งทุกสัปดาห์ มียาสอดกลับมาที่บ้าน ลุ้นมากค่ะ อัลตราซาวด์แต่ละทีก็มีเลือดห้อน้องไว้ตลอด แต่ตอนนี้ปลอดภัยน้อง 2 เดือน 20 วัน แล้วค่ะ คุณแม่ต้องระวังพักผ่อนเยอะๆนะคะ

เราเป็นตอน 8 วีคค่ะ เลือดไหลมาวันเดียวแล้วหยุด ตอนนี้ได้จะ 17 วีคแล้ว เราอยู่เฉยๆตั้งแต่ 8 วีคเลยค่ะ นอนพักเยอะๆค่ะ ไม่ขึ้นลงบันได วันๆ นอน กิน เข้าห้องน้ำแค่นี้ค่ะ แต่หลังๆมีไปเดินตลาดบ้าง ห้างบ้าง สู้ๆนะคะคุณแม่😊

แท้งคุกคามตอน 5 เกือบ 6 วีคค่ะ มีเลือดออก ซาวน์ช่องคลอดเจอซีสต์กับพังผืดในโพรงมดลูก หมอฉีดยากันแท้งให้ทุกอาทิตย์ค่ะ ตอนนี้น้องได้ 19 วีคแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ คุณแม่ต้องดูแลตัวเองดีๆทั้งร่างกายและจิตใจนะคะ

เคยเป็นตอน 6 week เหมือนกันค่ะแต่เป็นแค่เลือดสีน้ำตาลติดกางเกงใน+มีอาการปวดท้องน้อยร่วมด้วยก็เลยรีบไปหาหมอหมอฉีดยากันแท้งให้1เข็มหลังจากนั้น3-4วันก็ไม่มีเลือดติดกางเกงอีกเลยค่ะจนตอนนี้ 23 w 3 d แล้วค่ะ

เจอตั้งแต่ครั้งแรกที่ไปพบหมอเลยค่ะครั้งแรกที่ไปหาหมอหมอทำ U/S ผ่านทางช่องคลอดให้ค่ะเพราะถ้าซาวผ่านทางหน้าท้องอาจจะไม่เจอตัวน้องเพราะอายุครรภ์ยังน้อยอยู่ค่ะ

เคยเปนคะตอนนั้นตั้งครรภ์ได้6Week เลือดไหลออกเต็มขาเรยคะไปหาหมอ หมอบอก50/50เหมือนกันแต่หมอฉีดยากันแท้งให้และยุนิ่งๆเปนอาทิตเรยคะจนแม่บ้านนี้ต้องออกจากงานเพราะทำงานต่อไม่ได้เรย ตอนนี้ได้27+1Weekแล่วคะ

เลือกไหลยุกี่วันค่ะ ตอนซาวย์ดูมีเลือดยุในถุงผนังมดลูกเยอะไหมค่ะ

บ้านนี้ เจอตอน8วีครับ ฉีดยา กลับบ้านมา งดเดิน แม่บ้านนอนอยู่บ้าน ลางาน1อาทิตย์ ลุกแค่ไปฉี่ ที่เหลือ ก็คอยหาข้าวมาให้กินตอนพักเที่ยง ใช้ชีวิตอยู่บนเตียงทั้งวัน ตอนนี้น้อง 24วีคล่ะครับ

ตอนนี้เจอภาวะนี้อยู่คะ​ กังวลเหมือนกันกลัวน้องไม่อยู่​ ก่อนหน้านี้ไปซาว​ ไม่เจอถุงการตั้งครรภ์​ หมอเลยให้รอ​ ไม่มียา​หรือฉีดยาให้หมอบอกให้ดูอาการ​ ถ้าเลือดออกเยอะให้ไปหาหมอ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan