13 Các câu trả lời

น้องน่าจะแพ้จำพวก สบู่เหลว น้ำยาซักผ้า ฯลฯ อาบน้ำอุณภุมิห้องงดอาบน้ำอุ่นนะคะ งดแป้ง อากาศร้อนอบอ้าวรึป่าวค่ะ เสื้อผ้าใส่ที่โปร่งสบายม่หนา ถ้าน้องฉี่ต้องรีบเปลี่ยนผ้าอ้อมซับให้แห้งด้วยนะคะ ดินสอพอง(ของแท้นะ)ผสมน้ำทาบางๆให้ทั่ว ไงก้ลองปรับเปลี่ยนไปทีละอย่าง 13วันเองเลี่ยงไปที่คนเยอะๆ ดีกว่า

แนะนำตัวนี้ค่ะแรกเกิดใช้ได้เพราะบ้านนี้ก็ใช้ทาให้น้องหลังคลอดออกมาอยู่บ้านได้2อาทิตมีผื่นเต็มหลังและท้องทาตัวนี้ไปหายค่ะ1วันเห็นผล ทุกวันนี้ก็ทาต่ะผื่นร้อนผื่นผื่นแดงๆ หายค่ะ ซื้อที่ร้านขายยาค่ะราคาไม่ถึง100 น่าจะใช่ค่ะ

พึ่งเข้าแอพมาค่ะ ทาได้คะแต่ระวังๆนะคะ อย่าให้ลูกเอามือมาปัดรึปักเข้าจากะปาก ทาแปปนึงก็แห้งแล้วคะคอยกันมือลูกไว้ให้ยามันแห้งสนิทแค่ไม่เกิน10วิก็แห้งแล้วค่ะ

อย่าเอาอะไรทาน้องนะคะแม่ อาบน้ำเปล่าอุณหภูมิห้องอย่างเดียวเลยค่ะ แล้วรีบเช็ดตัวให้แห้ง เดี๋ยวจะค่อยๆหายค่ะ แล้วลองเช็คน้ำยาซักผ้าน้องนะคะ ลองซักด้วยน้ำเปล่าก่อนก็ดีค่ะ น้องยังเล็กมาก

ของบ้านนี้หมอบอกเป็นผื่นร้อนค่ะ ของเราทาครรมให้น้องแล้วอยู่ห้องแปปหายค่ะ น้องจะเป็นตอนเหงื่อออกหรืออยู่ที่ๆอาการร้อน ส่วนของแม่นั้นแนะนำปรึกษาหมอค่ะ เพราะอาจจะแพ้อย่างอื่น

อาบน้ำเปล่าอย่างเดียว งดครีมอาบน้ำ น้ำยาซักผ้า เช็ดด้วยสำลีกับน้ำต้มสุก บ้านนี้ดีขึ้นเลย วันไหนอากาศร้อน อาบน้ำกลางวันด้วยเลย เช็ดให้แห้งสำคัญมากๆๆ ทาครีมลดผดผื่นช่วย

น้องกินนมอะไรค่ะถ้าน้องกินนมผสมน้องอาจจะเเพ้นมที่มีโปรตีนนมวัวลองสังเกตอาการอื่นด้วยเช่นน้องท้องเสียถ่ายเป็นมูกเลือดมั้ยเพราะลูกเราเป็นแบบนี้

VIP Member

แม่ไปหาหมอเพื่อวินิจฉัยที่ถูกต้องดีกว่าค่ะ ส่วนตัวเคยรอจนลูกเป็นและน้ำเหลืองไหล

หมอบอกว่าเรื่องปกติคะเคยไปหาหมอมาแล้วน้องก้อเปนเหมือนกันผื่นเดวก้อหายไปเองคะ

Super Mum

ลองเช็คดูนะคะ - แพมเพิร์ส - สบู่อาบน้ำ น้องยังเล็กมาก แนะนำพบหมอก่อนค่ะ

ตัวนี้เลยจ้า ใช้ดีจริง ลูกแดงทั้งใต้คอ ก้น แหละตรงที่เหงื่อออก ใช้ดีบอกต่อ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan