46 Các câu trả lời

คลอดเดือนธ.ค.เหมือนกันค่ะ ฉีดไฟเซอร์ครบ 2 เข็มแล้ว เข็มแรกมีอาการผะอืดผะอมและก็ปวดแขนเหมือนคนอื่นทั่วไป พอเข็ม 2 เจ้าหน้าคนที่ฉีดเค้าบอกว่าไฟเซอร์เข็ม 2 จะมีอาการมากกว่าเข็มแรก เราก็เริ่มกลัวแหละแต่พอฉีดเสร็จก็ไม่อาการอะไรนะคะ พออีกวันก็ปวดแขนปกติ

บ้านนี้SF ครบ 2 เข็ม ผ่านมา 1 เดือนรู้สึกท้องแข็งบ่อยและลูกไม่ค่อยดิ้นไปหาหมอ ตรวจวัดการเต้นของหัวใจลูก แผ่วเนื่องจากขาดออกซิเจน หมอจึงตัดสินใจผ่าวันนั้นเลย 34 วีค ออกมาเลี้ยงต่อในตู้ โชคดีที่ลูกแข็งแรงไม่มีภาวะแทรกซ้อน

เหมือนกันค่ะตอนท้อง ฉีดวัคซีนโควิดไป 2 เข็ม คลอดก่อนกำหนดค่ะ 35 สัปดาห์ ท้องแข็งบ่อย ลูกดิ้นถี่มาก หมอบอกครรภ์เป็นพิษ น้องออกมาอยู่ตู้อบ 3 สัปดาห์ มีภาวะหายใจเร็วค่ะ ตอนนี้ 2 เดือนแล้ว แข็งแรงดีค่ะ กินเก่งด้วย

บ้านนี้ฉีดครบ2เข็มแล้วค่ะ เข็มแรกSV. เข็ม2 AZ. เข็มแรกลูกดิ้นปกติดีไม่มีไข้ปวดแขนนิดๆคะ เข็ม2. มีไข้คะไข้1 วันคะ แต่ลูกดิ้นปกติดีคะ กำหนดคลอด 9ตุลานี้ละคะ ฉีดวัคซีน เข็ม2 ไปวัน20ที่ผ่านมานี้เองค่ะ

บ้านนี้ฉีดครบ 2 เข็มแล้วค่ะของไฟเซอร์ มีอาการแค่ปวดแขน และปวดหัว เลยทานยาพารา 1 เม็ดและอาศัยกินเยอะนอนเยอะที่สุด เพื่อไม่ให้เอฟเฟค ก่อนไปกินข้าวกินน้ำก่อนฉีดด้วย ตอนนี้ 25 +2 จ้า

เข็มแรก Az เข็มสอง Pz ได้อาทิตย์กว่าแล้วค่ะ ฉีดวันแรกครั่นเนื้อครั่นตัวแต่ไม่มีไข้ กับหัวใจเต้นเร็ว อีกวันไปให้คุณหมอเช็คน้อง น้องปกติค่ะ แต่ปวดแขนหนักมากช่วงสองสามวันแรกค่ะ

VIP Member

บ้านนี้​ แม่ฉีดไฟเซอร์​ครบ2เข็มแล้วค่ะ​ ฉีดแล้วรู้สึกอุ่นใจมากขึ้นค่ะ​ เรามีภูมิทั้งแม่ทั้งลูก​ อาการหลังฉีด​ ปวดแขนนิดหน่อยค่ะ​ แต่ไม่มีไข้เลยค่ะ​

ไปตามนัดเถอะค่ะ ถ้าไม่ไปเท่ากับเราสละสิทธิ์ หลังคลอดวัคซีนที่ได้อาจไม่ใช่ไฟเซอร์ แถวบ้านคนท้องได้ซิโนแวค+แอสตร้า เอง เสี่ยงไปอี้กกก 😟

ฉีดเข็มสองต่อเลยค่ะ แม่บ้านนี้ก็ฉีดครบสองเข็มไปแล้ว อาการทุกอย่างปกติเลยค่ะ สู้ๆนะคะ ดูแลตัวเองดีๆค่ะ #ทีมธันวาเหมือนกันค่ะ ✌🏻❤️✨

บ้านนี้ฉีดสองเข็มครบแล้ว เข็มแรก เป็น ซิโน เข็มสอง เป็น แอสตร้า ไม่เป็นอะไรมาก ไม่มีไข้ มีแต่ปวดแขนตรงที่ฉีดเล็กน้อยเองคะ

คะ ขอบคุณนะคะ

บ้านนี้พึ่งฉีดเข็มที่สองไปเมื่อวาน ของไฟเซอร์ ตอนนี้เป็นไข้หนักมากค่ะ แต่เริ่มดีขึ้น แต่ปวดแขนบริเวณที่ฉีดมากๆ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan