คุณแม่ๆทั้งหลาย

แอพนี้ หลายคนต้องการเข้ามาหาคำแนะนำดีๆ จากแม่ๆบ้านอื่น แต่มีอีกหลายคนชอบถ่ายรูปตอนแท้งน้องบ้างละ เลือดติดกางเกงในบางละ มีเเต่รูปน่ากลัว(ไม่ได้โลกสวยนะคะ)เเต่บางทีมันบันทอดจิตรใจแม่ๆที่เขาไม่ได้เป็นอะไร กังวัลไปอีกว่าเราจะเป็นเเบบเขาไหมน้าาา ??ก่อนลงก้อสงสารลูกบ้างค่ะเนาะ??

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เหรียญมี2ด้านค่ะ เราเห็นเราก็กังวล แต่มองอีกมุมเราก็จะได้ระวังตัวเองไว้ด้วย เพราะอะไรเขาถึงแท้ง เพราะอะไรถึงมีเลือด รู้ไว้ไม่เสียหายค่ะ บางคนเขาอาจจะลงเพราะเตือนคนอีกหลายๆคน เราคนหนึ่งไม่รู้อะไรเลย พอมีแอปนี้คอยช่วยได้บ้างอะไรที่ไม่รู้ก็ได้รู้ เพราะคุณแม่บ้านอื่นโพสคำถามอะไรพอมีคนตอบเราก็พอได้อ่านกับเขา

Đọc thêm

เราเห็นด้วยกับการลงรูป ตกขาว หรือ เลือดออกผิดปกตินะคะ คนที่เข้ามาหาคำถามจะได้ลองเปรียบเทียบ​ดู แต่ในกรณีแท้งบุตร ก้อนเลือด มีเด็กในถุงอันนี้ อาจจะน่ากลัวไปหน่อย 😂 ก็เลือกไม่กดดู

เหมือนกันค่ะ แต่บ้านนี้เลื่อนผ่านอย่างไวเลย เราบังคับให้ใครโพสอะไรไม่ได้ แต่เราเลือกที่จะดูได้ และพยายามไม่โพสเหมือนที่เราไม่ชอบเห็น ลองดูนะคะแม่

แต่ถ้าแม่เค้าแชร์ประสบการณ์​ว่าเค้าเป็นอะไร อาการเป็นแบบไหนหรือเค้าทำอะไรมาถึงแท้ง มันก็ดีกับเรานะคะ อ่านไว้เราจะได้ทราบและระวังตัวค่ะ

Super Mom

จริงของแม่ แต่ก็คงด้วยอารมณ์ ความเสียใจ แม่ท่านนั้นเลยไม่ทันได้คิดถึงจุดนี้ ยังไงถ้าเจอก็เลื่อนๆ ผ่านไปเลยจะดีกว่านะคะแม่

ถ้าจะลงรูปอะไรที่ไม่เหมาะสมควรจะปิดกั้นนะ บางคนไม่ได้ปิดกั้นเลื่อนหนีเกือบไม่ทัน ดูแล้วจิตตกทุกที

เห็นด้วยคะเเม่บางที่อ่านก็จิตตกตามเลยคะ

เลื่อนผ่านค่ะ

Câu hỏi liên quan