60 Các câu trả lời

ทางนี้ ฉีด 2 เข็มแล้วค่ะ ไขว้ด้วย เข็มแรก ซิโนแวค สบายมาก เข็ม 2 แอสตร้า โหห เหมือนไข้หวัดใหญ่เลยค่ะ ไข้ขึ้นหนาวสั่นไปหมด ยาก็ไม่กล้ากินเยอะ แนะนำให้คุณแม่ดื่มน้ำเยอะๆ ติดคลูฟิวเวอร์ ตลอด 2 วัน นอนพักเยอะๆ อาการก็จะดีขึ้นนะคะ ตอนไปฉีดหาเพื่อนไปด้วยก็ดีนะคะ

ไปฉีดมาเหมือนกันค่ะเข็ม1ซิโนแวคปกติดีน้องดิ้นปกติแต่ต้องรอดูอาการเข็ม2แอสตร้าค่ะ

ไม่ต้องกังวลค่ะแม่ ปลอดภัยแน่นอน ส่วนตัวฉีดครบแล้ว2เข็ม ซิโนแวค + แอสตร้า ปัจจุบันท้อง 34วีค ไปหาคุณหมอวันเสาร์ที่ผ่านมา ซาวด์ดูน้องแข็งแรงปกติค่ะ แนะนำนะคะ ถ้าแม่นอนตะแคงซ้ายให้พยาบาลฉีดไหล่ขวาค่ะ จะได้ไม่นอนกดทับตรงที่ฉีดยา ไม่งั้นนอนปวดทั้งคืนแน่ๆ ☺️

อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ​ ใจเย็นอย่าเครียดค่ะคุณแม่​ ดูแลตัวเอง​ จับน้ำร้อนบ่อยๆๆ​ ช่วยคายเส้นเลือดไว้​ อายุครรภ์​เท่ากันเลย​ อดทนอีก2เดือนลูกก็สมบูรณ์​แล้ส​ สู้ๆๆนะค่ะคุณแม่ยุคโควิด

หมอให้เราฉีด​ เราฉีดไม่ได้นะสิ​ เราต้องระวังตัว​อย่างเดียว เป็นโรคหืดหอบ​ได้ยาแค่บ่น​ หายใจรำบากมาก​ กับภาวะเบาหวาน​ เวลานอนตอนนี้ลูกทับและดิ้นนอนแบบนั้งแล้วละ

เราได้รับวัคซีนไฟเซอร์เป็นเข็มแรกค่ะ อาการข้างเคียงคือแค่ตึงๆแขนข้างที่ฉีดอย่างเดียว อยากบอกแม่ๆว่าวัคซีนที่ฉีดไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเลยนะคะ ลูกยังดิ้นดีและดิ้นแรงกว่าเดิมอีก 😂

ใช่คะไม่น่ากลัวเลย คุ้มที่จะเดินทางคะ แต่นั้นรถเหนื่อยคะ

ฉีดแล้วค่ะ อาทิตย์ก่อนตอนท้อง 25 สัปดาห์ ไฟเซอร์ โมเดอน่าเป็นต้วที่ปลอดภัยในคนท้องนะคะ ที่อังกฤษเจ้าของแอสตร้ายังฉีดตัวนี้ในผู้หญิงที่อายุต่ำกว่า 40 และคนท้องทุกเคสเลยค่ะ

แม่บ้านนี้ก้อไปฉีดไฟเซอร์มาเมื่อวานค่ะ..อายุครรภ์ 29 สัปดาห์ ไม่มีไข้..แต่จะมีแค่ปวดบริเวณที่ฉีดนิดหน่อยค่ะ..ลูกในครรภ์ก้อดิ้นดีปกติจ้า..ไม่ต้องกลัวนะค่ะแม่ๆฉีดเลยจ้า.😊

คุณแม่โชคดีแล้วค่ะที่ได้ฉีดไฟเซอร์ เพราะว่าไฟเซอร์มีผลยืนยันว่าใช้สำหรับคนท้องได้ค่ะผลข้างเคียงน้อยมากหรือเกือบไม่มีเลย ส่วนตัวเราได้ฉีดแบบไขว้ค่ะซิโนแวค+แอสต้า

ใช่คะโชคดีมาก แต่เดินทางไปกลับเหนื่อยมาก ดีนะฉีดแล้วไม่เป็นไข้ มีแค่ปวดแขนคะ

ของแม่ 36w1d ไปฉีดไฟเซอร์ วันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา ไม่มีไข้ แค่ปวดบริเวณที่ฉีดวันถัดมานิดหน่อย วันนี้ไม่ปวด ไม่มีอาการอะไรเลยค่ะ ลูกในครรภ์ดิ้นปกติเลยค่ะ

ฉีดแล้วคร้าา ฉีดมาได้ประมาน4-5วันเเล้ว อาการปกติได้ไฟเซอร์ค้า อาจจะปวดแขนบ้าง ยกแขนไม่ขึ้น แขนไม่มีแรง กินน้ำเยอะๆนะคะ พักผ่อนก่อนไปฉีดด้วยนะคะ

เราไปฉีดซิโนฟาร์มมาเข็มแรกค่ะ อาการปกติ ไม่ปวดแม้กระทั่งแขนที่ฉีด 😂 ไม่เพลียไม่มีไข้ไม่อะไรเลย จนสามีถาม เขาฉีดน้ำเกลือให้น้องป่าว 55555

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan