36 Các câu trả lời

บ้านนี้ทำ icsi ไม่ได้ปิดคนรอบข้างเลยคะ บ้านอยู่ ตจว ไปทำที่ กทม คนรอบตัวจะรู้ตลอดว่ากำลังไปใส่น้องน๊าา ก็จะโทรถามกันเป็นระยะค่ะ แต่ถ้าเป็นคนรอบนอกจะบอกเมื่อคบ 12 วีคค่ะ (สังคม ตจว ไม่เคยปิดมิดค่ะ พองานศพ งานบุญ ก็รู้กันทั่วอำเภอแล้วค่ะ😁😁😁)

บ้านนี้คนอื่นรู้ก่อนตรวจขึ้น 2 ขีดอีกค่ะ เราไม่รู้ว่าท้องคิดว่าไม่สบายเลยบ่นลงเฟซบุ๊ก มีแต่คนบอกว่าท้องแน่อาการนี้ เลยตรวจ 555555 เราไม่ได้ประกาศว่าท้อง มีคนถามถึงบอก โผล่ไปทำบุญอีกรอบคนในซอยตกใจเพราะท้องเริ่มออกแล้ว 🤣

ออกตอน 6 เดือนค่ะ

ตอนแรกเรากะไม่บอกใคร แม้แต่สามี กะว่าจะเซอร์ไพรส์เป็นของขวัญให้วันพิเศษ แต่ที่ไหนได้ ตรวจเจอ2ขีดปุ้บวิ่งไปบอกยิ่งกว่าเดอะแฟลชอีกแม่ 🤣แต่บอกโซเชียลตอนอัลตร้าซาวด์เจอน้องค่ะ 🤗🤗

ถ้าเป็นคนในบ้าน บอกเลยค่ะ ถ้าคนนอกส่วนตัวก็เกือบ4 เดือนค่ะ แต่ไม่ค่อยบอกใครค่ะ ส่วนใหญ่เขาจะทักค่ะ ว่ามีน้องหรือป่าวทำไมอ้วนจัง แฮร่ ตอนนี้ 20w3day แล้วค่ะ 🥰

แข็งแรงๆ นะคะ 🥰

บ้านนี้รอผลตรวจนิฟเหมือนกันค่ะ ให้ชัวร์ก่อนว่าลูกเราแข็งแรงแล้วระดับนึง อีกอย่างพาเราบอกมันก็จะมีคนถามทันทีว่า ญ/ช ก็ได้บอกได้เลยจะผลตรวจค่ะ 😅

บอกคนรอบข้างตอน4เดือนค่ะ เพราะท้องไม่ออกเลยอยากเซอรไพร์ทุกคนด้วยค่ะเลยบอกช้า แต่คุณพ่อรู้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะเพราะเป็นคนไปซื้อที่ตรวจมาให้😂

ตอนตรวจตรวจกับพี่ชายกับพี่สะใภ้ บอกสามีหลังจากที่ขึ้นสองขีด บอกแม่วันต่อมาเลย บอกแม่สามีอีกสองวัน เป็นอะไรที่ง่ายๆและชิวๆมาก5555555

ขอบคุณค่ะแม่ เราบอกครอบครัวตั้งแต่วันตรวจเลือด อารมณ์​ดีใจ 😁

บอกที่ทำงานและคนรอบข้างตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ เพราะมีผลต่อการทำงานและใช้ชีวิต ตอนนั้น5สัปดาห์ ส่วนโซเชี่ยลลงตอนคลอด

บ้านนี้น้องที่ทำงานทักก่อนตรวจจ้า บอกสามีและครอบครัวเค้าวันตรวจ บอกเพื่อนๆในโซเชียลและครอบครัวตัวเองตอน 12 วีคจ้า

บอกที่ทำงานตอนที่ตัวเองรู้เลยค่ะ เพราะงานต้องยกของ เดินบ่อย ส่วนคนอื่น โซเซียลไม่ได้บอกค่ะ แต่ก็ไม่ได้ปิด

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan