25 Các câu trả lời

ในหนึ่งปี ไข่ตกประมาณ 8-10 ครั้ง มั้งคะเท่าที่อ่านมา ประจำเดือนมาทุกเดือน เหมือนกัน แต่คุณหมอบอกว่าไม่จำเป็นตกมีไข่ตกในทุกครั้ง เมื่อก่อนเราก็เข้าใจผิด คิดว่าประจำเดือนมาทุกเดือนไข่ก็น่าจะตกทุกเดือนสิ แต่ไม่ท้องสักที ของเราก็ตรวจเหมือนกันหาวันไข่ตก แต่ปรากฎว่าเดือนที่แล้วไข่ไม่ตกเลย แม้จะทำการบ้านตามการนับวันตกไข่ตามแอฟ เดือนนี้ก็เลยกินแห้วตามระเบียบ ลุ้นต่อไปอีกเดือนค่ะ เดือนนี้เราต้องเริ่มต้นใหม่ พึ่งคุณหมอ ทานยาบำรุงรังไข่. มดลูก ก่อนหนึ่งเดือนและตามด้วยทานยากระตุ้นไข่ตก หลังจากประจำเดือนมา 3 วัน แต่จนแล้วจนรอด ประจำเดือนก็ยังไม่มา เลทไปหนึ่งสัปดาห์แล้ว ตรวจการตั้งครรภ์ ก็ขึ้นขีดเดียว. ทำได้แค่รอเลยค่ะตอนนี้ และบำรุงดูแลร่างกายตามคำแนะนำคุณหมอ

ยี่ห้อนี้เห็นไม่ค่อยชัดค่ะ แต่ก็พอใช้ได้อยู่ ซึ่งถ้าให้แนะนำยี่ห้อ ibaby ประสิทธิภาพดีกว่าเยอะค่ะ แล้วก็ตรวจช่วงเวลาเดิม(ส่วนตัวตรวจตอนเย็นค่ะ) ตามข้อมูลที่หมอบอก ต่อให้ ปจด มาตรงทุกเดือนไม่ได้หมายความว่ามีไข่ตกนะคะ แอพไม่ชัวร์เท่าตรวจ LH surge ค่ะ ลองทานอาหารเสริมบำรุงมดลูกกับรังไข่ดูนะคะ ขอให้สำเร็จมีตัวเล็กมาดิ้นในพุงไวๆนะคะ ^^

ของเราก็ไม่ขึ้นเลยค่ะ ตอนแรกนอยด์ๆล่ะ แต่เคยอ่านเจอว่าให้ลองสังเกตอาการอื่นร่วมด้วย ของเราหลังจากเทสแล้วไม่เจอ 2 วันต่อมา เราเจอมูกใสๆออกมาตอนเย็น พอกลางคืนเราก็ทำการบ้านเลย ตอนนี้ 5 weeks แล้วค่ะ ของเราปล่อยเดือนเดียวติดเลย อาจจะเพราะเรากับแฟนชอบออกกำลังกายด้วยมั้งค่ะ เลยติดง่าย

ดีจังค่ะ.. ปล่อยมาหลายเดือนแล้ว ยังไม่ติดเลยค่ะ แอบเสียใจเล็กๆ 🥺

ที่ไม่ตรงกับแอพเนื่องจากที่ตรวจใช้วัดความเข้มข้นของฮอร์โมนที่เพิ่มขึ้นจนกว่าไข่จะตก ในแต่ละเดือนฮอร์โมนจะไม่เหมือนกัน วันเวลาในการตกไข่ไม่ตรงกันทุกเดือนแน่นอนมีคลาดเคลื่อนได้ และไข่เราไม่ได้ตกทุกเดือน ใน1ปี ไข่จะตกอยู่แค่8-10ฟองเท่านั้นคะ ลองหาข้อมูลอ่านเพิ่มเติมในกูเกิลดูคะ

เห็นด้วยค่ะ เพราะก่อนน่านี้เคยไปปรึกษาหมอ หมอบอกไข่ของคนเราไม่ได้ตกทุกเดือนค่ะ

เคยใช้ค่ะ ส่วนตัวว่าไม่โอเค ขนาดตรวจวันที่มีมูกไข่ตกออกมายังไม่ขึ้นว่าไข่ตกเลยค่ะ แต่ดันไปขึ้นเข้มวันที่ประจำเดือนมาวันแรก สั่งมาเยอะด้วย แจกคนอื่นไปหมดเลยค่ะ แอพก็เช่นกันค่ะไม่ตรง เลยใช้วิธีธรรมชาติคือสังเกตุมูกไข่ตกเอาค่ะเวลาเข้าห้องน้ำเดือนเดียวติดเลย

ตรวจไปเรื่อยๆจนกว่าจะเข้มเท่ากัน 2 ขีดนะคะ บางทีมันอาจจะคลาดเคลื่อน ใช้แอพด้วยจะได้รู้ช่วง window ของไข่ตกว่าจะเริ่มตรวจวันไหน อาจจะไม่ตรงกันเป๊ะค่ะ ตรวจไปเรื่อยๆ ถ้าตรวจเท่าไหร่ก็ไม่เข้ม จนรอบเดือนมา แสดงว่ารอบนั้นไข่ไม่ตก ให้รอรอบใหม่นะคะ

ของยี่ห้อนี้เทสไข่ตกไม่แม่นค่ะ ขึ้น2ขีดจางทุกวัน ขนาดเมนมาลองตรวจยังขึ้นเลยค่ะ แต่ถ้าที่ตรวจครรภ์ยี่ห้อนี้แม่นยำมากค่ะ ปล่อยมาเกือบ2ปี ขีดเดียวตลอด พอท้องจริง แค่2อาทิตย์ก็ตรวจขึ้นสองขีดเลยค่ะ

เราใช้อยู่ค่ะยี่ห้อนี้ ให้ดูจากแผ่นเทสนะคะ อย่าไปดูในแอพ เพราะบางทีไข่ตกไม่ได้ตรงกับในแอพเสมอไปค่ะ ถ้าในแผ่นเทสขีดล่างเข้มเท่าขีดคอนโทล คือวันนั้นไข่ตกค่ะ #แบบรูปเลยค่ะ

แบบนี้ อ่านผลในกี่นาทีค่ะ ชัวๆ

เราโยนทิ้งไปแล้วค่ะ อ่านผลยาก เราใช้แบบดิจิตอลจ้า มันประมวลผลให้เลย ไม่ต้องมาดูแถบสี ขึ้นมั๊ย จางมั๊ย เราใช้แบบดิจิตอลหาไข่ตก ทีเดียว ติดเลยค่ะ ตอนนี้ 14 วีคแล้ว.

ไข่ยังไม่ตกค่ะ ถ้าตกจะขึ้น2ขีดเข้มเท่ากัน วิธีตรวจ ควรตรวจเวลาเดียวกันทุกวันค่ะ (ช่วงบ่ายๆดีสุด) ก่อนตรวจงดน้ำอย่างน้อย2ชั่วโมงค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan