33 Các câu trả lời

TapFluencer

ตอนท้องแรก ไม่แตกเลยค่ะ ท้องนี้ ตอนนี้25วีค ยังไม่แตก เราเริ่มโบกครีมตั้งแต่รู้ว่าท้องค่ะ บ้านนี้ใช้ burt's bee mama bee ทั้งครีม ทั้งออยค่ะ เอามาผสมกันทาช่วงลำตัวทั้งหมดถึงก้นเลย แต่หลังอาบน้ำตอนตัวยังเปียก เราทาออยทั้งตัวก่อนแล้วด้วยค่ะ ส่วนนอกร่มผ้าทั้งหมด นอกจากออยก็ทายูเซริน ph5 lotion ปล. แม่บ้านนี้ ผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ แพ้ง่ายค่ะ พอท้องยิ่งแห้งหนักเลยโบกหนักมาก ทำไปทำมาตอนนี้เลยผิวดีกว่าตอนไม่ท้องอีกอ่ะ55555

ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตตอบคำถามนะคะ ท้องแตกลาย เกิดจากการขยายตัวอย่างต่อเนื่องของผิวหนัง และเนื้อเยื่อในเวลาอันรวดเร็ว ในขณะที่ทารกน้อยเจริญเติบโตอยู่ในครรภ์ ทำให้เส้นใยโปรตีนอีลาสตินและคอลลาเจนบริเวณผิวหนังชั้นในสุดถูกยืดออกส่งผลให้โครงสร้างคอลลาเจนถูกทำลาย โดยสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยค่ะ https://th.theasianparent.com/how-to-get-rid-of-strech-mark

บ้านนี้ใกล้คลอดแล้วยังไม่แตกเลยค่ะ น่าจะเป็นเพราะแม่ท้องเล็กท้องไม่ได้ขยายมาก แต่ก็กังวลกลัวแตกหลังคลอด บ้านนี้ใช้เบบี้ออยผสมกับครีมทาผิวที่ใช้ทาปกติเลยค่ะ แล้วก็ใช้เป็นเจลสมูทโต๊ะมะเขือเทศ

แม่ว่าแล้วแต่คนนะคะ แม่ตอนนี้ท้องที่3 แล้วค่ะ ไม่ใช้อะไรเลยอาบน้ำปกติกทาแป้งแต่งตัวนอนครีมไม่เคยใช้เลยค่ะ ท้องไม่แตกแต่ช่วงก้นกับต้นขาไม่เหลือค่ะ มาเป็นลายเลย

เริ่มได้6-7เดือนน่ะแม่บ้านนี้ใช้ครีมทุกตัว ตัวใหนว่าดีจัดหมดถ่าจะแตกอะไรก็เอาไม่อยู่ เพื่อนเรา ไม่ใช้ครีมอะไร ไม่แตกชักนิดเดียว แล้วแต่คนน่ะแม่

ทาแล้ว ก็ยังคัน ตอนนี้เข้า7เดิอนล่ะ ลูบๆๆๆ เผลอ เกาเบาๆๆ ตลอด ตอนคัน ตอนที่หลับแล้วรู้สึกคันก็เกาเบาๆๆตลอด

VIP Member

เราไม่แตกลายแนะนำแม่ห้ามเกานะคะใช้ครีมทาเพราะผิวกำลังขยายค่ะ แนะนำครีมeve’sค่ะ บูสเตอร์ อีฟส์ออยล์ค่ะสนใจสอบถามได้ค่ะแม่🥰 Line id: https://line.me/ti/p/2dQAgpUOhP

บ้านนี้ท้องแรก เริ่มแตกตั้งแต่3 เดือนเลย ทาครีมก็เอาไม่อยู่ตอนนี้ 7 เดือนกว่าแล้ว แผนที่ประเทศไทยเลยค่ะ 😅

บ้านนี้ยังไม่แตก 34wยังรอดอยุ่ พยายามไม่เกา คันแค่ไหนก็ไม่เกา ถ้าเกาคือแตกแน่นอน ไม่ได้ใช้ครีมอะไรเลย

ไม่แตกเลยค่ะ บางคนบอกว่าคลอดแล้วค่อยแตกก็มี แต่เราก็ไม่แตกนะคะ ทาทั้งท้องขา ต้นขา ก้น ทาให้ทั่วเลยค่ะ

38วีคแล้วคะ ท้องไม่แตกลายเลย แม่แฟนบอกให้ใช้น้ำมันหมักกอก ส่วนตัวหนูว่าดีนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan