59 Các câu trả lời

เราท้องแรกลูกสาวๆคนแรกมีอะไรกับแฟนครบ1 อาทิตย์ตรวจฉี่ขึ้น2 ขีดก็รีบไปฝากเลยค่ะพยายาลบอกคุณแม่ใส่ใจมากๆ แต่เค้าไม่รู้ว่ากี่วีคง่ะไปซาวยังไม่เจอตัวมาเจอตัวตอน19 วีค ตอนนี้ท้อง2 ลูกชายพึ่งรู้ว่าท้องได้3 เดือนกว่าเพราะมัวแต่ทำงาน เลยไปฝากท้องตอน3 เดือนกว่าจะ4 ตอนนี้ก็31 สัปดาห์แล้ว

เราฝาก7วีคค่ะ เราว่ายิ่งพบหมอเร็วยิ่งดี ของเราเจอเนื้องอกตอนซาวน์เฉยเลยค่ะ คุณหมอเลยให้ยากันแท้งมาด้วย เพราะกลัวเนื้องอกจะไปกระทบน้อง แต่พอทานยาไปเรื่อยๆ แล้วไปตรวจครรภ์อีก ก็ไม่เจอเนื้องอกแล้วค่ะ

บ้านนี้ฝากตอน 5 วีคค่ะ ประจำเดือนขาดตรวจขึ้น 2 ขีดก็ไปหาคุณหมอตรวจยืนยันการตั้งครรภ์เลยค่ะ คุณหมอซาวน์ช่องคลอด นัดไปฝากท้องอีกทีตอน 9 วีค ซาวน์หน้าท้องได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้วค่ะ

มาอีกรอบ มาแจกของเด็ก ชุดลูกสาว0-2ขวบ ขวดนม ที่นอน เปล จัมเปอร์ แพมเพิส ผ้าอ้อม ผ้าห่อ ถุงมือ หมวก เครื่องนึ่งขวดนม เครื่องปั้มนม รถเข็น รถกลม 🙏ทักมานะคะ🙏แม่จะไม่ทักไป #id.tong5783 @มานะคะ🌼

บ้านนี้รู้ว่าท้องตอน8วีค ก็ไปฝากเลยค่ะ เพราะแพ้ท้องหนักมาก เพื่อนบ้านบอกหมอจะให้ยาแก้แพ้ท้องมากิน ก็รีบไปเลยค่ะ เพราะแพ้ไม่ไหว แพ้จนนั่งร้องไห้ หิวก็กินไม่ได้ อวกออกหมด

เราไปฝากทันที ตั้งแต่ตรวจเจอ 2 ขีดเลยค่ะ รู้สึกว่า ปจด. ไม่มา เช้าตรวจเสร็จ บ่ายวันนั้นก็ไปหาหมอเลย 😉 คุณหมอซาวด์ ตรวจว่าท้องในมดลูกปกติ และ ได้ยาบำรุงมาทานเลยค่ะ 🥰

ท้องแรกเราฝากตั้งแต่ 4w3d แต่ตอนซาวนด์จะเห็นแค่ถุงตั้งครรภ์ คุณหมอจะนัดมาใหม่อีก4w ท้อง2เลยโทรถาม คุณหมอบอกมาตอน 8-9wเลยก็ได้ค่ะ(ถ้าแม่ไม่ได้มีเจ็บท้อง เลือดออก)

บ้านนี้ฝากตอน7วีคค่ะ ไปฝากพิเศษที่คลีนิคทีแรกหมอจะยังไม่ให้ฝาก หมอว่ายังเล็กไปอาจจะยังไม่เจอน้อง หมอเลยลองซาวดูก่อนค่ะ พอดีเจอน้อง หมอก็เลยรับฝาก

บ้านนี้ฝากตั้งแต่รู้ว่าท้องเลยค่ะ จะได้กินยาบำรุงเลือดไปด้วยค่ะ ตอน6วีค ยังตรวจไม่เจอเด็กเลยค่ะ แอบใจหายนิดๆ แต่ตอนนี้ 8 วีค ตรวจเจอน้องแล้วค่ะ

หนูไปฝากคลีนิคคะได้ประมาณ 7week ได้ยาบำรุงมากินได้ยากันแท้งมากินหมอพูดดีมากคะชอบให้คำแนะนำ😊 ต่างจากที่เคยฝากท้องแรกมากคะ ราคาอาจจะแรงไปหน่อย

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan