58 Các câu trả lời

ตอนยัฃซาวด์ไม่เห็นเพศ ประมาณ 6-7 วีค พี่ที่ทำงานบอกว่าลูกชายแน่เลย สิวขึ้นเต็ม คอดำ รักแร้ดำ ขาแตกลาย ส่วนแม่เราฝันเห็นมีเด็กผู้ชายมาวางไว้หน้าบ้านขาวจ้ำหม้ำแม่ก็อุ้มเข้าบ้าน ส่วนตัวเราฝันว่าแฟนซื้อแหวนทองมาให้แต่เราใส่ไม่ได้เลยคืนไป กับฝันอีกว่าพี่ที่ทำงานเอาสร้อยคอมาให้ แต่ไม่มีตะขอคล้องคอเลยคืนเขาไป ส่วนแฟนเราลองให้เขาเด็ดใบไม้มาให้แฟนเอามาวางคว้ำไว้ในมือ ในคำทำนายเขาเขียนไว้ว่า คว่ำชายหงายผู้หญิง และสุดท้ายอัลตราซาวด์ได้เพศชายค่ะนอนจู่โด่ไข่ใหญ่เหมือนพ่อพันธ์เลยค่ะ 😆😆😆 ตอนนี้ 36+5 วีคแล้วค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ เช่นกันค่ะ

TapFluencer

ท้องแรก แม่ฝันเห็นสร้อยคอทองคำ = หญิง ทราบด้วยการอัลตร้าซาวด์ 24 สัปดาห์ ท้อง 2 แม่ฝันเห็นกำไรข้อมือทองคำ = หญิง ทราบด้วยการอัลตร้าซาวน์ 20 สัปดาห์ ท้องนี้ ท้องที่ 4 ฝันเห็นสร้อยคอทองคำเส้นเดิมที่แม่ทำหาย (ก่อนหน้านี้ แม่มีสภาวะท้องลม เลยนับท้องนี้เป็นท้องที่ 4) อัลตร้าซาวด์ตอน 18 สัปดาห์ คุณหมอบอกว่าหญิง และเจาะน้ำคร่ำ ผลก็ชัดเจนว่าหญิงค่ะ

ใช่ค่ะ ท้อง3 ก่อนอัลตร้าซาวด์รู้อยู่ว่า ผู้หญิง แต่หลอกตัวเองว่าผู้ชายสิน่าาา ตอนคุณ หมออัลตร้าซาวด์ขึ้นจอ แม่ถึงขนาดบอกหมอว่า ชัดเจนค่ะ หมอไม่ต้องบอกเลย หมอได้แต่หัวเราะ

บ้านนี้ยายฝันว่าย่าเค้ามาขอหมั้นอีกรอบแต่งอีกรอบเอากำไรแขนมาใส่ให้ (แม่เราเลยถามว่าท้องอีกใช่มั้ย555)แต่ฝันของยายระบุเพศไม่ได้ค่ะ แต่คนส่วนใหญ่ที่ทายเพศให้บ้านนี้ดูจากสะดือค่ะ ท้องแรกสะดือแม่หงายได้ลูกสาว (แม่ตรวจนิฟรู้เพศตั้งแต่12 วีค) ท้อง2สะดือแม่คว่ำค่ะได้ลูกชายซาวนด์เจอจู๋กับพวงไข่ตอน 28 วีค แม่เบรคหมอไม่ทันอยากลุ้นตอนคลอดมากกว่า

บ้านนี้แล้วแต่เลยค่ะเคยถามคำตอบที่ได้ก็ตรงกันชายหญิงก็ได้ ตอนแรกนึกว่าจะได้หญิงคู่ พอรู้ว่าสลับแม่ก็เหนื่อยรอเลยค่ะ ขี้เกียจเตรียมเก็บเสื้อผ้าคนพี่ 5555 โชคดีที่ไม่คาดหวังเพศลูกเลยทั้ง2 ท้องค่ะ ขอแค่ลูกออกมาปลอดภัยแข็งแรง ครบ 32ก็ดีแล้วค่ะ

บ้านนี้ให้อิพ่อหยิบใบไม้ค่ะ ถ้าหงาย(ได้ผญ.)ถ้าคว่ำ(ผช.ค่ะ)แล้วก็หยิบเมล็ดข้าวสาร(ถ้าได้คู่จะได้ผญ.ถ้าคี่จะได้ผช.ค่ะ)บ้านนี้หยิบใบไม้กี่ครั้งๆก็หงายค่ะข้าวสารหยิบกี่ทีๆก็ได้คู่ตลอดเลยพอผลซาวด์ออกเท่านั้นแหละหมอบอกผญ.99%เลยค่ะอีก1%หมอเขาจะเหลือไว้ทำไมกันนะ555555

รอลุ้นค่ะว่าจะตรงมั้ย😊

บ้านนี้ทายเพราะการแพ้ท้องของพ่อเขา ท้องแรกพ่อเขาไม่แพ้ท้องแทน ส่วนแม่ก็คืออึดมาก ทำได้ทุกอย่างแบบไม่เหนื่อยเลยได้ แล้วก็โทรมมากด้วย ได้ผช. ส่วนท้องที่2 ได้พ่อเขาแพ้ท้องแทนหนักมาก ส่วนแม่เหนื่อยง่าย ทำอะไรนิดๆหน่อยๆก็เหนื่อย แต่ไม่โทรมมีแต่คนทักว่าอยู่สวยกว่าท้องแรกมาก ได้ผญ.ค่ะ

บ้านนี้อุ้มให้เด็กเล็กเหยียบหน้าท้อง3ครั้งเขาว่ากันว่าถ้าเด็กเหยียบเท้าเดียวหรือไม่ตั้งใจเหยียบเหยียบยกขาเหยียบล้มได้หญิงค่ะแต่ถ้าเหยียบเท้าคู่สองข้างได้ชาย บ้านนี้สองข้างเปรี๊ยะเลยค่ะ ของบ้านนี้ไม่ได้ซาวค่ะออกมาจากผลน้ำคร่ำที่เจาะไปตรงๆเลย (ชายค่ะ)

ฝันก่อนท้องว่ามีเด็กแฝดหญิงมาขออยู่ด้วย แล้วก็ฝันมาเรื่อยๆฝันว่าแฟนอุ้มเด็กผู้หญิงมาตอนนี้28Wท้อง2 ลูกคนแรกผู้ชาย ท้องนี้อยากได้ผู้หญิงสมใจทั้งพ่อและแม่น้องอ่าขาให้เห็นตอน22wสรุปได้ผู้หญิงสมใจเตรียมของตั้งแต่4เดือนเห่อมาก😊

บ้านนี้คงจะเหมือนกันค่ะ รู้เพศปั๊บ พ่อเค้าน่าจะเอฟของปุ๊บ 🤣

บ้านนี้พ่อฝันเห็นแต่เด็กผู้ชายค่ะ แล้วก็ลองให้หลานสาวเหยียบท้องค่ะ แต่หลานไม่ยอมเหยียบเลย อุ้มกี่รอบก็ไม่ยอมเหยียบ ญาติๆบอกผู้ชายแน่ๆ เพราะเด็กผู้หญิงเค้าจะไม่เหยียบเพศตรงข้าม พอซาวด์ได้ผู้ชายจริงๆค่ะ

แม่บ้านนี้ทำตามใน tiktok ค่ะ ด้วยปัสสวะ กับ เบกกิ้งโซดา ถ้าเป็นฟอง เค้าว่าได้ลูกชาย ถ้าไม่เป็นฟอง ได้ลูกสาวค่ะ แต่แม่ก็ยังแอบลุ้นว่าขอให้ตรง 😊 จะไปตรวจอันตร้าซาวด์ดูเพศ วันที่ 6 นี้ค่ะ

บ้านนี้ไม่ได้ทดลองค่ะ​ แต่ตอนท้องเหม็นแฟนมากค่ะ​ เล่าให้แม่ฟัง​ แม่ว่าได้ลูกชายแล้วแหละ​ ส่วนตัวเองก็แอบลุ้นว่าอยากได้ลูกชาย​ แล้วก็ได้ลูกชายสมใจค่ะ​ แต่ใดๆคือออกมาหน้าเหมือนพ่อเป๊ะ😂

เหม็นแฟนเหมือนกันค่ะ ได้ผู้หญิง

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan