สิวมาเยอะมากจากไม่เคยมี

แม่ๆบ้านไหนไม่แพ้ท้องเลยแต่สิวขึ้นหนักมากจะได้ลูกชายหรือลูกสาวค่ะแนะนำหน่อยใจอยากได้ลูกชายค่ะ ฝันว่าได้ชุดสร้อยแหวนข้อมือส่วนเเฟนฝันว่าได้รถ จิงไหมค่ะแม่ๆ10w3d#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ #ท้องแรกคะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

สิวมาเยอะมากจากไม่เคยมี
45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ความฝันมันก็แค่ความค่ะเรื่องแบบนี้มันไม่สามารถบอกเพศได้หรอกค่ะ เราฝันว่าได้สร้อยข้อมือกับสร้อยคอและได้อุ้มเด็กผู้หญิง มีแต่คนบอกว่าฝันแบบนี้ได้ผู้หญิงแน่นอน แต่พอผ่านไป4เดือนไปซาวด์ได้ยังได้ผู้ชายเลยค่ะ ฝันมันไม่สามารถบ่งบอกได้หรอกค่ะนอกจากซาวด์ไม่งั้นก็ตรวจนิฟตี้เอาค่ะ

บ้านนี้พอท้อง สิวมีนิดๆหน่อยๆค่ะ หน้าใส คอไม่ดำ กลิ่นตัวไม่มี ทาแป้งทาลิปทั้งวัน น้ำหนักไม่ขึ้น แพ้ท้องจนกินอะไรไม่ได้ กินได้แต่ของหวานๆ ไปซาวมาเมื่อวานลุงหมอบอกว่า ไม่น่าจะไม่ใช่ผู้ชาย เพราะไม่มีจุ๋โผล่มา #ทีมลูกสาวจ้า #16w

2y trước

เหมือนกันค่ะชอบแต่งตัวหน้าไม่มีสิวเลยหมอนัดวันที่7ค่ะ

เป็นสิวผดค่ะเต็มหน้าเลย เมื่อก่อนไม่เคยมีสิว ช่วง2 เดือนแรกแพ้เยอะ ช่วงนี้จะเข้าเดือนที่ 4 อาการแพ้เริ่มดีขึ้นละค่ะ ส่วนเรื่องฝันไม่เคยฝันเลยค่ะ ท้องคนแรกก็ไม่เคยฝันว่าได้อะไรเลย

มันอยู่ที่ฮอร์โมน ของแต่ละคน คนที่เคยเป็นสิวขณะท้อง ได้ลูก ผู้หญิง ก็มี ได้ลูกชายก็มี แม่บางคนโทรม ก็ได้ลูกสาว บางคนก็ได้ลูกชาย เลย คิดว่ามันขึ้นอยู่ฮอร์โมนของแต่ละคน

บ้านนี้ก่อนท้องมีสิวนิดๆต่อมามาแพ้เครื่องสำอางค์สิวบุกหน้าเต็ม พอท้องปุ้บหน้าเริ่มเนียนใสขึ้น 32wแล้ว ไม่มีสิวสักเม็ด มีแต่คนทักได้ลูกสาว ๆ แต่ยังไม่รู้เพศจิงๆเลย😂😂

•ท้องแรกไม่มีอาการแพ้ แต่สิวขึ้นทั้งบนหน้าและหลัง ฝันว่าได้สร้อยข้อมือ #ได้ลูกชายค่ะ •ท้อง2ไม่มีสิวหน้าใส แพ้นิดหน่อย ฝันว่าได้แหวน พึ่ง12wรอลุ้นเพศค่ะ

ก่อนท้องไม่มีสิวสักเม็ด หน้าใสๆเนียนๆ พอท้องเท่านั้นแหละค่ะ เห่อเต็มหน้าเลย มีแต่คนทักว่าลูกชายแน่ๆ แต่ไปซาวมาแล้วได้ลูกสาวค่าาา #ทีมตุลา

บ้านนี้ก้อเป้นเหมือนกันค่ะ หน้าขึ้นสิว คอดำ ไม่เเพ้อะไรสักอย่างเลยมีแต่คนบอกว่าน่าจะได้ผุ้ชายพอไปซาวด์หมอบอกน้องไม่มีจู๋ทีมผุ้หญิงจ้า 😊

บ้านนี้ 26 w แล้วค่ะ สิวขึ้นหน้าเยอะมาก. รักแร้ดำ จากเมื่อก่อนรักแร้ขาวเนียน ตอนนี้ เริ่มดำแล้วค่ะ เดี๋ยวคลอดเสร็จกลับมาสวยใหม่นะคะแม่

เราฝันใส่แหวนได้ผู้ชายค่ะ​ สิวขึ้นเพียบทั้งๆที่ก่อนยังไม่ท้องไม่เคยเป็นสิวเลยค่ะแต่ไม่แพ้เลยรู้ตัวอีกทีว่าท้องก็3เดือนกว่าแล้ว😅