12 Các câu trả lời

บ้านนี้ก็เลี้ยงเอง 24ชม. ค่ะ คุณพ่อน้องทำงาน แม่เป็นซึมเศร้าระจะรุนแรงตั้งแต่ตอนตั้งครรภ์น้องแรกๆ ตอนนี้ยังต้องพบคุณหมอเป่นระยะ มีน้อยใจบ้าง บางครั้งเผลอพูดกับคุณพ่อน้องว่า ลูกมีแต่แม่คนเดียวก็พอมั้ง ไม่ต้องมีพ่อก็ได้ พอเราพูดคุณพ่อน้องเหมือนคิดได้ว่าเราก็เหนื่อย เขาก็พยายามปรับปรุงตัวมาช่วยดูแลลูกมากขึ้นค่ะ แต่ก็ยังมีบ้างที่ออกไปหาเพื่อน มีเล่นเกมส์ ออกไปตกปลา จนแม่เริ่มชินละ สู้ๆนะคะ อย่างน้อยเรายังมีลูกเป็นกำลังใจ

นี้ก็พูดค่ะเเม่ แต่เขาก็ทำเหมือนเดิม เลยคิดว่าลูกคือสิ่งสำคัญพอ สู้ๆเหมือนกันนะคะเเม่

TapFluencer

บ้านนี้เลี้ยงคนเดียวเลยค่ะแม่สามีต้องทำงาน เหนื่อยมากกกกกกก.ไก่ล้านตัวเลย งานบ้านก็ต้องทำ ซักผ้าสามี ซักผ้าของลูก บางทีไม่หลับก็แบกลูกอีเลงตุงนังไปซักผ้าด้วยเลยค่ะ เวลาพักแทบจะไม่มีเลยค่ะ บางคืนนี่คือเอาลูกเต้านั่งหลับกลางอากาศเลยค่ะ ที่บ้านสามีคือไม่มีใครเลยค่ะแม่สามีเสีย เราต้องทำทุกอย่างเองหมด ไม่มีคนช่วย ดิ่งสุด แต่พอมองหน้าลูกก็หายเหนื่อยค่ะ กอดๆนะแม่

เหมือนกันเลยยย กอดๆกันค่ะเเม่ เดียวเขาก็โตเน้อ สู้ๆนะคะ✌🏻✌🏻🥰🥰

แม่บ้านนี้ก็เป็นคะเหมือนกันเลยค่ะ พ่อน้องทำงานต่างจังหวัด ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว ทำทุกอย่างคนเดียว เหนื่อยสุดๆ นอนน้อยมาก กลางคืนลูกจะร้องงอแง อุ้มเดินก็แล้ว พาดบ่าก็แล้ว ทำทุกวิถีทางก็ไม่หยุดร้อง แม่ก็ร้องไห้ไปพร้อมกับลูกซะเลย แต่พอมองหน้าลูกแล้วก็ต้องสู้เพื่อลูก มองหน้าลูกแล้วก็หายเหนื่อย แม่บ้านนี้ส่งกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะคะ สู้ไปพร้อมๆกัน

บ้านนี้แม่ร้องทุกวันเลยค่ะ​ เหนื่อยมาก​ ลูกร้องทีแม่ก็ร้องตาม​ เลี้ยงคนเดียว24.ชั่วโมง​ บ้านสามีไม่ชอบเด็กผู้ชายเลยไม่มีคนช่วยเลี้ยงเลย​ ทำทุกอย่างเท่าเดิมเพิ่มเติมคือเลี้ยงลูก​ นอยมาก​ อยากกลับไปอยู่บ้านตัวเองที่สุดเลยตอนนี้​ เห้อ

สู้ๆนะคะเเม่ บ้านนี้พ่อเขาก็กลับมาจากทำงานก็ออกไปเตะบอลต่อ ไม่มีใครสนใจเลยว่าได้กินข้าวยัง นอยไปหมด

VIP Member

บ้านนี้ก็เลี้ยงลูกเอง24ชมคะบ้างครั่งรู้สึกเหนื่อยก็แอบร้องไห้คนเดียว สวนพ่อเขาเลิกงานมาก็ไม่เคยมายุไกลเลยเดินไปห้องแม่เขาตลอดเราจะไห้ช่วยทำอะไรก็ไม่ได้อาบน้ำไห้ลูกต้องอุ้มลูกไปหยิบผ้าห่อตัวเองเห็นแบบนี้แล้วยิ่งเหนื่อยเลยคะ😢

เหมือนกันเลยค่ะเเม่ เขากลับมาก็นอนเล่นเเต่โทรศัพท์ จนเราแอบร้องไห้ว่าเขาอยากมีลูกหรือป่าวหรือแค่รับผิดชอบไปวันๆ สู้ๆนะค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นมีน้ำตาบ่อยมาก​ เลี้ยงคนเดียวพ่อเขาทำงาน​ ไม่เคยเลี้ยงเด็กไม่มีคนช่วยสอน​ ตอนนี้กลายเป็นคนขี้กลัว​ ขี้กังวล​ ขี้เคียด​ ห่วงลูกจะเป็นอะไร​

สู้เหมือนกันนะคะแม่✌️🥰

บ้านนี้ก็เลี้ยงเอง 24 ชม. มีเครียดบ้าง ร้องไห้แบบไม่มีเหตุผลบ้าง เหนื่อยล้า ให้นมเอง แต่ดีที่เรื่องข้าวปลาแม่สามีทำให้ เสื้อผ้าลูกสามีซักให้

ดีจังค่ะเเม่บ้านนี้ ทำเองหมดทุกอย่างเลยเหนื่อยก็ว่าเดิม

บ้านนี้ก็เป็นค่ะแม่ แฟนทำงาน แล้วเราต้องเลี้ยงลูกคนเดียว24ชม.เลย อารมณ์แอบร้องไห้คนเดียวทุกวันบ่อยมาก นอยด์ไปหมดทุกอย่างเลย

สู้ๆนะคะแม่

เราก็เป็นค่ะ เลี้ยงไปร้องไห้ไป เลี้ยงเองมันเหนื่อยอ่ะแม่ ส่วนเรื่องซึมเศร้าแม่ลองทำแบบประเมินในสมุดชมพูดูนะคะ

สู้แม่ พ้น 3 เดือนก็ได้นอนนานแล้วค่ะ

เราก้อเป้นค่ะแต่เป้นแค่บางครั้งมันจะเป้นขึ้นมาเอง แต่ไม่ถึงขั้นซึมเศร้าค่ะ เลี้ยงเองคนเดียว24ชม ดลยค่ะบ้านนี้

บ้านนี้แอบกลัวเป็นคะ เพราะเเม่มือใหม่ด้วย สู้ๆนะคะเเม่🥰

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan