20 Các câu trả lời

เราเป็นคนท้องที่โชคดี(รึป่าว555) ถ่ายบ่อยมาก เช้ากลางวันเย็นก่อนนอน ทั้ง3ท้องเลย จนขี้เกียจเข้าห้องน้ำมาก บางทีก็อั้น จะไปทำธุระอะไรก็มาเสียเวลาเข้าห้องน้ำ แล้วเป็นคนนั่งนานด้วย10-20นาทีเลย ห้องน้ำแค่ละที่ก็ยิ่งนั่งลำบาก ไม่ค่อยสะอาด กลายเป็นปัญหาของเราไปเลยค่ะตอนนี้

เราเป็นแบบคุณแม่เลยอะไรๆก็ไม่ได้ผล คุณหมอเลยจ่ายยา ชื่อ มิลค์ออฟแม็กนีเซีย มาค่ะขวดขาวๆแม่ไปซื้อร้านขายยาได้เลยปลอดภัยแน่นอน ทานหนแรกสักครึ่งแก้วเล็กนะคะ ไม่อันตรายจ้า แล้วรอปวดแบบไม่ต้องเบ่งเลยจ้า

แม่บ้านนี้ถ่ายไม่ได้เบ่งค่ะถ่ายปกติแต่ติดตรงที่อุจจระแข็งถ่ายแร่วเจบตุดค่ะ

VIP Member

แก้วมังกร ส้ม กล้วย โยเกิต นมเปรี้ยว ช่วยได้ค่ะ แต่ละวันเราจะกินอย่างใดอย่างนึงทุกวัน เพื่อที่จะได้ขับถ่ายง่ายและไม่ต้องนั่งนานค่ะ เซงก็แต่ลูกดิ้นตอนเข้าห้องน้ำนี่แหล่ะ😂🤣จั๊กจี้มาก

VIP Member

ทานน้ำ และผักผลไม้เยอะๆเลยค่ะ ช่วยได้แน่นอน แต่ถ้าทานเนื้อสัตว์เยอะก้จะอึยากหน่อย ปกติเป็นคนธาตุหนัก แต่พอทานกึ่งอาหารคลีน ก้ไม่เคยมีปัญหานี้อีกเลยค่ะ

ยากเหมือนกันคะ อย่าปล่อยไว้นานนะคะ จะเป็นริดสีดวงลำบากไปอีก หมอให้ไฟเบอร์มากินคะ แต่เราไม่ได้กินทุกวันนะ จะรอให้ออกเองก่อน แต่ถ้าดูแล้วไม่ออก จะกินคะ

ยาตัวนี้เป็นยาระบายที่ปลอดภัยกับคนท้องค่ะ ไม่บีบลำไส้ ทำให้อุจจาระอ่อนตัวถ่ายง่าย ไม่ปวดท้องด้วยนะคะ ลองดูค่ะเผื่อช่วยได้

ยาคูลท์ น้ำเปล่า ข้าว มะละกอ เรากินแบบนี้ทุกเช้าเลย ถ่ายทุกวันวันละ 1-2รอบ (หลังจากผ่านการถ่ายยาก และถ่ายเป็นเลือดมา 1 อาทิตย์)

เป็นเหมือนกันคะ เรานี่นั่งนานจนกังวลว่าจะเป็นริดสีดวง พยายามทานผลไม้ที่มีกากอาหารเยอะๆคะ เช่น ส้ม ลองแล้วได้ผลคะ

VIP Member

เรากินอาหารอ่อนๆ ย่อยง่ายๆ เวลาเคี้ยวก็จะเคี้ยวนานกว่าปกติคะ ตั้งแต่ท้องมาขับถ่ายปกติตลอดเลยคะ

แม่บ้านนี้ดื่มนมเปรี้ยวจ้า ดื่มตอนเช้าตอนท้องว่างหรือก่อนนอนก็ได้จ้า ช่วยได้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến