8 Các câu trả lời

VIP Member

ยังทำงานอยู่จ้า 6 เดือนเหมือนกันค่ะ ซ้อนมอเตอร์ไซค์ทุกวัน งานที่ทำต้องเดินทั้งวัน มียกของหนักบ้าง บ้านนี้เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดด้วยค่ะ แต่หมอก็ยังไม่ได้ให้หยุดงานหรืออะไรค่ะ มีเลือดออกหลายครั้ง ตอนนี้ได้ยาเหน็บอยู่ ไม่รู้ว่าจะประคองได้ถึงกี่วีค แต่กะว่าจะทำยันคลอดเลยค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ แข็งเเรงทั้งแม่และลูกนะคะ คุณแม่พยายามอย่ายกของหนักนะคะ ให้คนช่วยยกก็ได้ค่ะ บ้านนี้งานสบายอยู่ค่ะ ไม่ได้ยกของ แต่แอบกังวลเพราะขี่มอเตอร์ไซค์ทุกวันค่ะ กลัวลูกจะเป็นอันตรายค่ะ🙏🏻❤️

TapFluencer

หลักๆอยู่ที่ร่างกายแม่ๆแต่ละบ้านนะคะ ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงอะไรก็ทำได้เรื่อยๆค่ะ แต่บางคนใกล้คลอด มดลูกบีบตัวบ่อย ท้องแข็งท้องปั้นบ่อยก็อาจจะงดการเคลื่อนไหว นอนพักเยอะๆ ส่วนตัวเราบาคลอดตอน36wค่ะ

บางครั้ง ทำงานอยู่ลูกเตะทั้งดิ้นไม่หยุดเลยค่ะ แล้วตัวเราเอง ทำงาน ต้องนั่งและยืนอยู่บ่อยๆครั้ง ไม่ได้นอนเลยค่ะ บางทีก็อยากจะเอนหลังบ้างค่ะ แต่ทำไม่ได้เลย🙏🏻❤️

บ้านนี้ก็ทำงานค่ะ ท้องแรก อีก4-5วันใกล้คลอดค่ะแม่ถึงหยุด ท้อง2ก็ทำเหมือนกันค่ะ แต่ยังไม่รู้ว่าจะหยุดทำเมื่อไหร่ ตอนนี้ตั้งท้องได้ 24+5 วันแล้วค่ะ 😁😁

ที่บ้านให้ทำแค่ไหวค่ะ ถ้าเราไม่ไหว เราก็พักค่ะ 😁😁

บ้านนี้ยังทำงานอยู่ค่ะท้อง3เสี่ยงคลอดก่อนกำหนดอยู่ค่ะเพราะแม่มดลูกต่ำและต้องทำงานยกของหนักบ้างแต่ก็ต้องทำค่ะ

ช่วง3-4เดือน ที่บ้านบอกให้พักก่อนค่ะ กลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย พอได้5เดือนก็กลับไปทำงานเหมือนเดิมค่ะ แต่ก็ระวังเหมือนกันค่ะ และก็แอบกังวลอยู่ค่ะ เพราะขับมอเตอร์ไซค์ทุกวันค่ะ🙏🏻❤️

27.6 วีค ยังทำงานอยู่เหมือนกันค่ะ ขี่รถมาทำงานเองเกือบทุกวัน รู้สึกว่าตัวเองยังไหว

ใช่ค่ะ บางวันก็ขับไปเอง บางวันบ้านนี้คุณพ่อก็จะไปส่ง ที่บ้านไม่อยากให้ไปทำงานค่ะ แต่คิดว่าตัวเองยังไหว คงไม่เป็นไรมาก เลยทำจนถึงทุกวันนี้ค่ะ ไม่อยากนอนอยู่บ้านเฉยๆ❤️🙏🏻

ขับได้ค่ะ เเต่คุณเเม่ต้องระมัดระวังด้วยนะคะ อย่ากระเทือนหรือกระเเทกเเรงๆค่ะ

ยังไงคุณเเม่ระวังตัวเองด้วยน้า

แม่บ้าน​นี้ยัง​ทำงานอยู่​เลย​ค่ะ ขับรถไปทำงานทุกวัน​ค่ะ

เราขับได้จนคลอดก็ปกตินะคะ

ดีจังเลยค่ะ บ้านนี้ก็แอบกังวนค่ะกลัวจะเป็นอันตรายต่อลูก❤️

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan