33 Các câu trả lời

VIP Member

ตั้งชื่อลูกตั้งเเต่รู้เพศเลยค่ะ​ ตั้งเเต่ลูกชายคนโต​ ตอนนี้​จะ5ขวบเเล้ว​ ณ​ วันนี้ท้อง​2 พ่อตั้งตั้งเเต่รุ้ว่าท้อง​ ว่าถ้าได้ ลูกสาวต้องชื่อฟรานเชส เเล้วผลซาวตอน16week ได้ลูกสาว​ ตอนนี้​30 week เตรียมห้องลูกเรียบร้อย😅😅

ตั้งเลยแม่ของเราคิดไว้ทั้งชายและหญิงเลยรวมๆก้16ชื้อคะเพราะมีพุธกลางคืนด้วยบ้านนี้ตั้งใจคลอดเองเลยตั้งทุกวันไว้เลยดีออกตั้งรอจะได้ถูกใจพ่อกับแม่ ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ

ตั้งชื่อไว้นะดีแล้วค่ะหลังจากคลอดหมอจะถามชื่อลูกเพื่อกรอกข้อมูลเราจะได้ไม่ลุกลน😂บ้านนี้อุตส่าห์ตั้งไว้แต่ป้าไม่ชอบต้องเปลี่ยนหาชื่อกันอลหม่านเลย

TapFluencer

ไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ดีซะอีกเวลาเราคุยกับน้องเรียกชื่อเขาตั้งแต่อยู่ในครรภ์พอคลอดออกมาเขาจะคุ้นชินกับชื่อที่แม่ใช้เรียกเขาตั้งแต่อยู่ในครรภ์ค่ะ

ตั้งไว้รอเลยครับ ยิ่งถ้าเชื่อเรื่องโชคลาง นี่ยิ่งต้องหากันไว้รอเลย ว่าเกิดวันไหน ใช้ชื่ออะไร ชื่อ+นามสกุล ความหมายรวมดีมั้ย หาไว้หลายๆชื่อครับ

ตั้งคะ ตั้งแข่งกันกับคนที่บ้านด้วยค่ะ เถียงกันหนักมากกับชื่อของลูก ทั้งยายทั้งแม่ สุดท้ายจบที่ชื่อพ่อตั้งให้ค่ะ 55555 คลอดตอน 40 สัปดาห์เลยค่ะ

ตั้งก่อนเหมือนกันค่ะ ทั้งชื่อจริงชื่อเล่น เรียกชื่อเค้าตั้งแต่ตอนท้อง ตอนนี้น้องจะ 9 เดือนแล้ว หันตามที่เราเรียกชื่อเค้าได้แล้วค่ะ

บ้านนี้หาเตรียมไว้ตั้งแต่ยังไม่รู้เพศเลย​ ชื่อลูกชาย2ชื่อ​ ลูกสาว2ชื่อ​ เน้นมีตัวอักษรชื่อพ่อแม่มาอยู่ด้วยกัน​ แต่ไม่ได้บอกใครนะ😊

ชื่อจริงของพ่อและแม่มารวมกัน เหมือนกันเลยค่ะ ได้มา3ชื่อ จากที่คัดมาทั้งหมด8ชื่อ ความหมายดีมากเลยค่ะ

ตั้งชื่อตั้งแต่ลูกอยู่ในท้องตอน4เดือนค่ะ ตอนนี้คลอดออกมา 8 เดือนแล้ว มันไม่ได้มีเหตุอะไรเกี่ยวกับการตั้งชื่อก่อนหรอกค่ะ

ทางนี้ตั้งชื่อเล่นไว้ตั้งแต่ยังไม่ท้องค่ะ ชื่อจริงตั้งวันคลอด เพราะไม่รู้วันคลอดค่ะ คิดว่าไม่เป็นอะไรนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan