8 Các câu trả lời

กลืนก็ดีนะคะ​ เราจะได้รู้ว่าเราเสี่ยงเบาหวานมากน้อยแค่ไหน ทางนี้3ท้องแรกไม่ได้กลืนเลย ท้องที่4ตอนนี้​ ได้กลืนตอน27w 50kg ผ่านฉลุย​เลยคะ​ ทั้งๆที่เป็นคนกินเยอะกินหวาน​ บอกหมอว่ากินข้าว​วันละ4-5​มื้อเลยนะ​ กินชากินน้ำหวานวันละ1แก้วด้วย​ กินขนมเค้กขนมต่างๆ​ ผักผลไม้​ คือกินทุกอย่าง​ที่ขวางหน้าเลยคะ แต่น้ำตาลผ่าน​ 101เอง​ ไม่เสี่ยงอะไรเลย​ ผ่านเกณฑ์​ทุกอย่าง หมอบอกน้องแข็งแรง​ดีมากแถมดิ้นเก่งอีกด้วย​ กินแต่พอหายยากไม่ได้กินเอาอิ่ม​ น้ำตาลเลยไม่ขึ้น แต่.นน​แม่พุ่งกระฉูด​ตอนนี้​30wขึ้นมาแล้ว13โล😊

กลืนน้ำตาลไม่ได้หมายความว่าทุกคนจะต้องกลืนค่ะ ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของคุณหมอว่าครรภ์ของเราปกติมากน้อยแค่ไหน นน.คุณแม่ขึ้นไว หรือ มีภาวะอะไรผิดปกติที่คุณแม่และคุณหมอสังเกตได้ แต่โดยส่วนใหญ่คุณหมอจะให้กลืนน้ำตาลเพื่อตรวจเบาหวาน อย่างของเรา 27 วีคเรามีภาวะครรภ์เสี่ยงสูง เพราะอ้วนและนน.เยอะ บวกความดันสูงด้วย คุณหมอเลยให้เรากลืนน้ำตาล 50G ผลออกมาปกติค่ะ แค่ 90 ไม่เป็นเบาหวาน คุณหมอก็บอก ต่อไปก็ไม่ต้องกลืนแล้วเพราะปกติ

บ้านนี้กลืนไป2รอบเเล้วฝากโรงบาลรัฐเหมือนกันหมอนัดครั้งหน้าเเม่ลองถามหมอดูนะคะการกลืนน้ำตาลไม่ได้มีผลมากค่ะถ้าร่างกายคุณเเม่เผาผลาญดีก็ไม่ต้องกังวลค่ะการกลืนน้ำตาลหมอเเค่เอาเลือดไปตรวจว่าร่างกายเราเผาผลาญน้ำตาลได้เท่าไหร่

ขอบคุณนะคะ หนูกังวนมากเลย 🙏🏻🥰

TapFluencer

ถ้าตรวจเบื้องต้นไม่มีอาการชี้ว่าเสี่ยงจะไม่ได้กลืนค่ะ ท้องแรกเราก็ไม่ได้กลืน ท้องสองไม่รอด🤣แต่กลืนแล้วอร่อยเหมือนกินถังหูลู่ที่มีแค่น้ำตาล

เดี๋ยวคุณหมอก็ให้กลืนค่ะ เพราะมันจะวัดความเสี่ยงการเผาผลาญของน้ำตาล จะได้ไม่เป็นเบาหวาน ขณะตั้งครรภ์ค่ะ ทางนี้ กลืนไป 2 รอบ ผ่านหมดเลย 😁

ดีจังเลยค่ะ

บ้านนี้ยังไม่ได้กลืนเลยค่ะ หมอบอกว่าตรวจเลือดกับปัสสาวะยังไม่มีน้ำตาลขึ้นค่ะ

บ้านนี้กลืน30วีคค่ะ เดี๋ยวคุณหมอก็นัดค่ะ ต่องกลืนทุกคน

หนูยังไม่ได้กลืนเหมือนกันคะ 21สัปดาห์

รอลุ้นเลยค่ะ🥹

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan