12 Các câu trả lời

แนะนำกรวยสูญญากาศค่ะ คุณแม่น้ำนมน่าจะเยอะทีเดียวเลยใช่ไหมคะ ส่วนตัวแม่เองถ้าน้ำนมเยอะแล้วปล่อยนมไหลนาน ๆ ไม่ได้เก็บไว้ให้น้องค่ะเททิ้งตลอดเลย แต่ถ้าใช้เวลาไม่นานน้องเข้าเต้าเสร็จแม่มาปั๊มนมที่เหลือทั้งสองเต้าเก็บไว้ได้เลยค่ะ 3-4 ชม.ให้น้องมาดูดอีกที เพราะแม่คิดว่า น้องดูดน้อยกว่าที่เราปั๊มออกค่ะ เพราะช่วงคลอดแรก ๆ น้ำนมมาเยอะมาก ๆ เต้าคัดสุด ๆไปเลยค่ะ

ใช้ผ้าซับค่ะ แต่ลูกเราจะกิน 2 ข้างตลอด เพราะเราเต้าเล็กลูกไม่อิ่ม แต่ถ้าแม่น้ำนมเยอะให้ 2 ข้างแล้วมากไป ปั๊มทิ้ง บีบทิ้ง เพื่อไม่ให้เต้าคัดแข็งจนน้ำนมหด เป็นไต ท่อนมอุดตันก็พอค่ะ ไม่ต้องเสียดายแม่ ถ้าน้องดูดตลอดก็จะยังมีน้ำนมตลอดค่ะ หดก็บำรุงเอา เราหด 5 รอบละ ลูก 1.9 ขวบก็ยังมีอยู่ค่ะ

กรวยสูญญากาศจุ้บเต้าอีกข้าง คอยให้กินสลับข้าง นมที่ได้จากกรวยเทใส่ถุงเก็บน้ำนมแล้วนำไปแช่ช่องฟิสไว้ได้ *ถ้าไม่อยากใช้ขวดก็ต้องดูอายุของน้องด้วยค่ะเพราะนมมีระยะเวลาในการจัดเก็บ ถ้าน้องอายุถึงที่กินข้าวได้แล้ว ก็เอามาผสมข้าวได้ค่ะ

ใช้ผ้าซับไว้ก่อน ดูดเส้ดก้สลับให้ดูดอีกข้างค่ะ ถ้าลุกหลับไปก่อนม่ทันดูดอีกข้าง ก็ค่อยให้ลูกดูดตอนตื่นได้ค่ะ ต้องสลับไปมาม่งั้นเต้าแม่ใหญ่ข้างเล้กข้างม่รุ้ด้วยน้าาาา😁🥰

บ้านนี้เอาขวดนมรองค่ะ พอน้องดูดเต้าทั้งสองข้างแล้วไม่อิ่ม ก็เอาที่รองใส่ขวดนมไว้ให้น้องกินต่อค่ะ ท่าน้องอิ่มแล้วก็ที่รองไว้ใส่ถุงเก็บน้ำนมค่ะ

แนะนำใช้กรวยสุญญากาศจุ้บอีกข้างเอาไว้ค่ะ แล้วเทใส่ถุงเก็บน้ำนม แช่ฟรีซไว้เก็บเป็นสตอคให้ลูกเผื่อฉุกเฉินได้ค่ะ

บ้านนี้ใช้ผ้ารองค่ะไม่ต้องเสียใดถ้าลูกไม่ดูดขวดเก็บไว้ก็ไม่มีใครกินค่ะลูกดูดเต้าตลอดนํ้านมก็มาตลอดค่ะ

1บีบออกหน่อยหนึงคะ2ให้ลูกดูดนมสาหรับกันคะหย่าให้ลูกดูดนมข้างเดียวนะเพราะเราจะปวดนมคะ

VIP Member

เราใช้ผ้ารองค่ะ ส่วนมากลูกจะดูดข้างเดียว ลูกกินเสร็จก็ปั๊มอีกข้างออกค่ะ

บ้านนี้ให้ดูดข้างไดข้างหนึ่งจนหลับ พอตื่นมาขอนมจะเอาอีกข้างให้ดูดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến