174 Các câu trả lời

แม่บ้านนี้พึ่งรู้ตัวว่าตั้งครรภ์ตอน 7 สัปดาห์ แต่ถ้าเริ่มมีอาการแพ้ท้อง มีตั้งแต่ 5 สัปดาห์ ช่วงแรก แค่รู้สึกพะอืดพะอม เพลียๆ เบื่ออาหาร อาหารที่เคยชอบแค่ได้กลิ่นก็เวียนหัว อยากอาเจียน เวลาอาเจียนจะรู้สึกโล่งค่ะ แต่ก็เพลีย จนมารู้ว่าตั้งครรภ์ ทีนี้อาการแพ้ท้องหนักมาก ปวดตัว ปวดหลัง บางทีก็ปวดท้องน้อย ซ้ายบ้าง ขวาบ้าง อาเจียนเป็นเวลา ตื่นเช้ามาเข้าห้องน้ำ ตอนเที่ยงที่กินอาหาร และกลางคืนอีก2-3 รอบ เวลาที่กินอาหาร เหนื่อยมากค่ะ ท้องแรกไม่เคยแพ้เลย พอมาแพ้ หัวใจสั่น คั่นเนื้อคั่นตัว ปวดทั้งตัว ปวดทั้งหัว ทรมานอยากหายไวๆ

สู้ๆนะคะแม่ บ้านนี้นอนเก่งมาก ยาดมนี่ขาดมือไม่ได้เลยค่ะ ทรมานสุดๆ ยำวุ้นเส้นนี่ต้องกินทุกวัน 😆✌️ แข็งแรงทั้งคุณแม่และเบบี๋นะคะ ❤️

แพ้ตั้งแต่ยังไม่รู้ตัวว่าท้องเลยค่ะ กินอะไรไม่ได้เลย จนตอนนี้14วีคแล้วก็มีแพ้อยู่ เดาไม่ถูกเลยค่ะว่าจะแพ้ยังไงตอนไหน บางวันกินหมูได้ พอมาอีกวันกินเข้าไปปวดหัวอ้วกจะเป็นลมร้องไห้ ตัวเล็กคือแกงแม่มากกกค่ะบ้านนี้

11 w 3 d..ท้อง 2 แล้วจ้า ก็ยังแพ้เหมือนท้องแรก แพ้มากๆๆๆ กินอะไรไม่ได้เลย อ้วกออกหมด กินได้แต่ผลไม้ อยากนอนอย่างเดียวค่ะ ร้องไห้แทบทุกวัน กัวลูกไม่โต แต่อดทนค่ะ เพราะรอมานานกว่าเค้าจะมา 🥰🥰🥰🥰

สู้ไปด้วยกันค่าแม่ๆ ❤️✌️

บ้านนี้น่าจะแพ้ก่อน7สัปดาห์ เพราะมีอาการอ้วกกินไรไม่ได้เลยประมานาัปดาห์ที่4ค่ะแต่ไม่รู้เพราะอะไรตอนนั้นยังไม่ได้ตรวจ มาตรวจตอนปจด.ขาด8วัน ฝากท้องตอน7วีคอาการแพ้หลังจากนั้นมารุนแรงเลยค่ะ

ตอนนี้29+3 วีคแล้ว หายแพ้ตอน16วีค

คนไม่แพ้ท้องมีเยอะมากๆค่ะคุณแม่ จากประสบการณ์ของเพื่อนๆ หลายคนไม่แพ้กัน ส่วนเขาเรานั้น ช่วง 8สัปดาห์นี่กำลังพีคเลยค่ะ หนักหนาอยู่ ไม่แพ้ท้องเด็กก้อแข็งแรงค่ะ อย่าคิดมาก

ขอบคุณมากค่า สู้ๆนะคะแม่ แข็งแรงทั้งอม่และเบบี๋นะคะ ❤️

ขอบคุณแม่ๆทุกคนมากๆนะคะ อัพเดทอาการล่าสุดคือไม่แพ้เลยค่า พะอืดพะอมเล็กน้อย กินจุมาก อยากกินยำวุ้นเส้นทุกวัน 555 ติดยาดมมาก ขอให้แม่ๆและเบบี๋ทุกคนแข็งแรงนะคะ ❤️🙏

ถ้าวันไหนลืมไว้ที่บ้าน จะไม่อยากทำงานทั้งวันเลยค่ะ ไม่สดชื่น 5555

ปกติค่ะ บางคนแพ้บางคนไม่แพ้ค่ะ เราว่าคนไม่แพ้โชคดีค่ะ ไม่ต้องเวียนหัว คลื่นำส่ ไม่กระทบเงลาทำงาน เราแพ้ตั้งแต่ 4วีคเลยค่ะ แต่แพ้ไม่เยอะ

บ้านนี้จะ 7 เดือนแล้ว แต่ไม่แพ้เลยค่ะ ไม่น่าจะผิดปกติอะไร เพราะไปตามคุณหมอนัดทุกครั้ง คุณหมอก็บอกว่าน้องแข็งแรงดี น้ำหนักตามเกณฑ์นะคะ

บ้านนี้เริ่มแพ้ตอน6วีค แพ้เยอะกลางคืน ตอนนี้7วีค1วัน ยังแพ้ ดูท่าจะเยอะขึ้น ทรมานมากคะไม่เคยทรมานอะไรเท่านี้มาก่อน ลูกคนแรกจ้า

ของเราเป็นช่วงเดือนที่3ค่ะ ที่แพ้ค่อนข้างหนัก แต่พอสักอาทิตย์นึงก็เบาลง ตอนนี้ก็ยังมีบ้างค่ะ เเต่ถือว่าน้อยมาก (4เดือนแล้วจ้า)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan