58 Các câu trả lời

35+5 จี๊ดๆท้องน้อยและจิ๊มิกับมีหน่วงๆบ้าง เป็นๆหายๆไม่ถี่แต่เป็นทุกวันค่ะ สงสัยเหมือนกันว่ามันคืออาการเจ็บเตือนอย่างที่เค้าว่ารึป่าวจ้า อาการอื่นๆก็จะมีท้องแข็งบ้างเวลาเดินหรือยืน ลูกโก่งตัวบ่อยมาก แล้วก็ปวดหลังค่ะ

กำหนดคลอด 8 ก.ค. แต่ตอนนี้คลอดเรียบร้อยแล้วค่ะ ตั้งแต่ 21 มิ.ย. น้ำเดิน เด็กไม่กลับหัวเลยผ่าฉุกเฉิน ก่อนหน้านั้น 1-2 อาทิตย์ มีอาการปวดท้องเหมือนปวดประจำเดือนประมาณวันละ 4-5 ครั้ง เท้าบวมมาก และปวดข้อนิ้ว กำนิ้วมือไม่ค่อยได้

ขอให้น้องและแม่แข็งแรงนะค่ะ✌️🤗

VIP Member

28 ก.ค ค่ะ อยากคลอด 28 เป๊ะ เพราะเป็นวันมงคลสำหรับเรา แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ถึง เพราะตอนนี้ปวดหลัง หน่วงจิ๊มิ๊มากค่ะ วันจันทร์หมอนัดประเมิรจะผ่าคลอดหรือต้องคลอดเองค่ะ

กำหนดบ้านนี้23กรกฎาค่ะ เจ็บตงจิมิหน่วงๆเหมือนกันเลยค่ะ

บ้านนี้กำหนด 14 ก.ค วันนี้ไปหาหมอมีอาการท้องแข็งทุก 5 นาที หมอตรวจปากมดลูกเปิด 2 เซน ตอนนี้หมอให้กลับมาดูอาการที่ห้องค่ะ เจ็บวนไปค่ะ ไก้ลจะได้เจอกันแล้วจ้า

ล่าสุดบ้านนี้ก็แตกแล้วจ้า 29 มิ.ย.63

บ้านนี้12กคเจ็บแบบนี้เหมือนกันเลยค่ะแม่แต่ไม่มีอาการอื่นเช่นท้องแข็งหรือมูกเลือดเลยทำได้แค่รอ พร้อมหิ้วตะกร้ามากค่ะตอนนี้อยากแตกแล้ว😂

กำหนดคลอด12ก.ค วันเดียวกันเลยคะแม่ อาการเหมือนกันทุกอย่างเลยคะ

6ก.ค.จ้า แต่อยากแตกแล้วเจ็บจี๊ดๆเสียวๆจิมิเวลาเดิน เวลาฉี่มากๆ มีอาการคล้ายปวดอึร่วมด้วย ท้องแข็งปั้นบ้างแต่ไม่ถี่ สรุปคือทำได้แค่รอ

5​ ก.ค​ ค่ะ​ ไปนอนโรง​พยาบาล​มาสองคืนเจบท้องมีมูกเลือดแต่มดลูก​ไม่เปิดน้ำคล่ำไม่เดินหมอเลยให้กลับบ้านก่อนอยากเกิดแล้วค้าาา

บ้านนี้ก็ไปมา2รอบแล้วค่ะมีมูกปนเลือด..แต่ปากมดลูกไม่เปิด..กลับบ้านตามระเบียบค่ะ39+1แล้ว /2กค

37+2 w รู้สึกเสียงจิมิ ท้องแข็งเวลาฉี่ เท้าบวม ปวดข้อมือ ยังไม่มีน้ำเดิน หรือมูกเลือด เจ็บท้องเตือนบ่อยมากค่ะ

กำหนด23กคแม่บ้านนี้ผ่าค่ะแต่หมอยังไม่นัดวันผ่าให้เลยอยากคลอดแล้วเวลานอนพลิกตัวอยากมากปวดทั้งตัวเลย

บ้านนี้กำหนด14 ก.ค ทำอะไรได้ช้าลง เช่น เดิน เหมือนมันจี๊ดๆอะคะ เเต่เเปปๆก็หาย เเต่เจ็บทุกวันค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan