818 Các câu trả lời

คนท้องควรได้แคลเซียมอย่างน้อย 1000 มิลลิกรัมต่อวัน ซึ่งแคลเซียมก็มีหลายยี่ห้อ อยู่ที่หมอสั่งค่ะยี่ห้อไหนให้ ไม่ใช่คุณได้1,000มิลลิกรัมเห็นข้างบ้านได้500หมอสั่งทานเช้า เย็น แล้วคุณทานตาม มันไม่ใช่นะคะ ทุกอย่างอยู่ที่ดุลพินิจ ของหมอที่ฝากครรภ์ค่ะ ปล.ถ้ายังแพ้ท้องอยู่ มีอาการคลื่นไส้ พะอืดพะอม หมอก็จะประเมินอาการนั้นๆประกอบด้วย เพราะมันมีผลให้คลื่นไส้ ทานอาหารได้น้อยลงได้ค่า

แคลเซียมจะช่วยในการสร้างกระดูกและฟันของน้องนะคะ และไม่ควรรับประทานร่วมกับยาตัวอื่นค่ะ เพราะจะทำให้ประสิทธิภาพการออกฤทธิ์ของยาลดลงนะคะ เพราะฉะนั้นแพทย์จึงมักจะสั่งให้รับประทานแคลเซียม ในตอนเที่ยงนะคะ และควรรับประทานร่วมกับวิตามินซี เช่น น้ำส้มนะคะ เพราะวิตามินซีจะช่วยดูซึมแคลเซียมค่ะ

เราทานเวลาเดียวค่ะแต่เป็นแบบเม็ดฟู่ละลายน้ำ ครั้งแรกทานหลังอาหารเช้าแล้วอ้วกออกหมด ไม่สบายตัวมากๆ ประบเวลาทานมาเรื่อยๆจนมาฝืนกินเอาก่อนนอนเวิร์คสุด ไม่งั้นทานแล้วอ้วกตลอด หมอบอกรสส้มทานง่ายที่สุดแต่เราว่ารสมันแย่มากเลย T________T

ตอนนี้กินหลังอาหารเช้าค่ะ แต่รู้สึกพะอืดพะอมตลอด จากที่หายแพ้ไปแล้ว พอได้แคลเซียมมากินก็มีอาการทุกวันเลย แต่จากคอมเม้นของแม่ๆหลายคน จะลองเปลี่ยนเป็นทานก่อนนอนดูค่ะ เผื่อจะดีขึ้น

บ้านนี้ได้ยาเม็ดฟู่ละลายน้ำรสส้มค่ะ ทานง่ายอร่อยมาก ทานหลังอาหารตอนเย็นค่ะ คุณหมอบอกไม่ให้ทานพร้อมยาบำรุง ทานยาบำรุงหลังอาหาตอนเช้า ทานยาเเคลเซียมหลังอาหารเย็นค่ะ

หลังอาหารเช้า. ทุกวันเลยจ้า. แล้วก็จะมีอีกตัว. เป็น ธาตุเหล็ก กินก่อนนอนทุกวัน.🥰🤰 หมอบอกกินบำรุงอย่าหยุดกิน. เสริมกระดูกให้ตัวน้อยว่างั้น. อิอิ🤰🥰🥰🥰🥰🥰

หมอเขาให้เหมือนกันค่ะ ให้กิน 2 เวลา เช้า เย็น หลังอาหาร และกลางวันเป็นบำรุงครรภ์ จริงๆต้องกินเช้า แต่เขาไม่ให้กินยาพร้อมกันเลยต้องเว้นไปกลางวันแทน

บ้านนี้หมอไห้ทาน 1เม็ดหลังอาหารเช้า-เย็น ห้ามกินพร้อมยาธาตุเหล็กนะคะเพราะแคลเซี่ยมจะไปเครือบกระเพราะทำไห้ธาตุเหล็กไม่ได้รับการดูดซึมค่ะ

เราเที่ยง 1 รอบ 1500

โทษนะค่ะ แคลเซียมเราซื้อมาทานเองหรือได้มาจากโรงบาลที่เราฝากท้องค่ะ คือดิฉันฝากเอกชนแต่ไม่ได้ยาแคลเซียมเม็ดขาวๆแบบนี้ค่ะ

ได้มาจากโรงบาลคะ

ขออนุญาตินะจ้า แม่ๆคนไหนสนใจที่ปั้มมือเท้าลูกรัก จาก499-เหลือ199แอดไลน์หรือทักมาได้นะค่ะ@964ufxcl จำนวนจำกัดนะจ้าแม่ๆ ทำได้ตั้งแต่แรกเกิดถึง5ขวบจ้า

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan