105 Các câu trả lời

บ้านนี้ตั้งชื่อลูกสาวว่าไออุ่นค่ะ ไอมาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าความรักค่ะ อุ่นก็มาจากคำว่าอบอุ่น แม่จะสื่อความหมายว่าลูกเกิดมาจากความรักความอบอุ่นจากพ่อและแม่ค่ะ และอยากให้ลูกเป็นเด็กที่ได้รับและมอบความรักความอบอุ่นให้กับคนรอบข้างค่ะ อิแม่ภูมิใจมากกับชื่อนี้เพราะตั้งตั้งแต่ยังไม่ท้องค่ะ 555

บ้านนี้ ผู้ชาย ชื่อ เซฟตี้ ผู้หญิง ชื่อ ฟีโอนา ค่ะ ตอนแรกตั้งเฟียสต้า มาตั้งแต่แรก เลยเปลี่ยนเป็น ฟีโอนาค่ะ ชื่อนี้ก็เพราะค่ะ flair (แฟลร์) n. สติปัญญา,ความสามารถ,พรสวรรค์,ความฉลาด,ความหลักแหลม คำที่มีความหมายเหมือนกัน: talent

ชื่อจันทร์เจ้าค่ะ บ้านนี้ตั้งชื่อไว้ตั้งแต่ยังไม่แต่งงานเลยค่ะ เป็นความมุ่งมั่นของอิแม่เองว่าถ้ามีลูกจะต้องตั้งชื่อนี้ให้ได้ ตอนนี้ตั้งท้องได้ 31W4D แล้วค่ะ สมใจอิแม่มาก 🤗🤗🤗

บ้านนี้จะให้ลูกชื่อเดียวกกับพ่อเลยคะได้ผช.พ่อชื่อเเบงค์ให้ ชื่อน้อง BJ คะคือ แบงค์จูเนียร์ ถ้าอีกคนจะเอาชื่อแม่แม่ชื่อพลอย จะให้น้องชื่อ PJคะ 😍😍😍ชื่อเดียวกันหมดเลย😄😄😄

บ้านนี้ตั้งชื่อไว้ก่อนคลอดว่า "รัดเกล้า" แม่ชอบมากแต่ทางบ้านบอกว่ามันซ้ำกันกับลูกป้าข้างบ้าน ลูกป้าข้างบ้านชื่อก้าว พ่อเขาเลยตั้งให้ใหม่ชื่อ "โมจิ" ค่ะ

เหมือนกันเลย บอกคุณพ่อไปว่า ชื่อจริงเอา รัดเกล้านะ ชื่อเล่นโมจิ อีพ่อบอกไม่เอารัดเกล้า

สามีเป็นทหารอากาศ ฉันเป็นนักออกแบบค่ะ ถ้ามีลูกจะให้ชื่อ​ กราฟิก​ กับ​ แอร์ฟอร์ซ ลองตั้งตามอาชีพหรือสิ่งที่ตัวเองรักดูค่ะ

ถ้าเป็นหญิงจะตั้งว่าปีใหม่ค่ะ ถ้าเป็นผู้ชายจะตั้งว่านิวเยียร์ เพราะกำหนดคลอด1ม.ค64 แต่ไม่รู้จะแตกก่อนมั้ย อิอิ

VIP Member

น้องโลมา น้องโอโซน น้องแพลงตอนค่ะ ชอบเป็นการส่วนตัว แต่ชื่อลูกจริงๆพ่อเค้าแอบตั้งไว้แล้ว น้องสตางค์ค่ะ😁

VIP Member

บ้านนี้ลูกชายตั้งชื่อว่า "น้องเข็มทิศ" ค่ะส่วนตัวคุณแม่ชอบความหมายและชื่อนี้ไม่ค่อยมีใครซ้ำค่ะ😊

บ้านนี้ผู้ชาย ชื่อจริง ดช.อัศวิน (ตัวอักษรพีอกับแม่ผสมกัน) ชื่อเล่นน้องเก้า (เพราะกำหนดคลอดเดือน9)

ซาว4Dต้องไปซาวที่คลีนิคหรอคะแล้วเสียเงินเท่าไร.ไม่รู้จิงๆคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan