64 Các câu trả lời

เคยมีตอน 22 วีค แล้วเลือดออกระหว่างมีเพศสัมพันธ์ วันถัดไปหาหมอปกติดีค่ะ เป็นเลือดที่ออกมาจากปากช่องคลอด เนื่องจากส่วนนั้นค่อนข้างบอบบางเลยทำให้เสียดสีจนเลือดออก แต่หลังจากนั้นก็ไม่มีแล้วค่ะ ถ้าไม่สบายใจหาหมอดีกว่านะคะ หมอสามารถเช็คได้ว่าภายในมดลูกมีความผิดปกติมั้ย

ถ้ามีภาวะแท้งคุกคามไม่ควรมีค่ะ ควรปรึกษาคุณหมอก่อนจะมีเพศสัมพันธ์หรือถามคุณหมอตอนไปฝากท้องก็ได้ค่ะ แต่เคยมีวิจัยออกมาค่ะว่าคนท้องมีเซ็กส์ได้ปกติตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์ไปถึงก่อนคลอด แต่ควรระวังและไม่รุนแรงมากค่ะ แต่ในกรณีที่เลือดออกแบบนี้ควรปรึกษาคุณหมอด่วนนะคะ

VIP Member

1-4 เดือน ควรเลี่ยงการมีเพศสัมพันธ์และยกของหนักนะ มีภาวะแท้งง่าย ไปหาหมอเถอะนะคะแบบนี้ไม่ปกติแล้ว เป็นเราคงไม่มาตั้งกระทู้อยู่แน่เห็นเลือดออกแบบนี้ไปหาหมอเลยดีกว่า กลัวไว้ก่อนก็ดีนะคะเพื่อความปลอดภัยของเด็ก

ถ้าไม่พบถุงตั้งครรภ์อาจจะไม่ได้ตั้งครรภ์รึป่าวคะที่ว่าท้องเคยไปตรวจกับหมอแล้วรึป่าวเอ่ย ปกติถ้าท้องก็น่าจะพบนะคะเพื่อนเราท้องนอกมดลูกยังเจอเลย😅

ไม่ปกติคะ รีบหาหมอนะคะเสี่ยงแท้งคะ ปกติแล้วท้องอ่อนๆเขายังไม่ให้อะไรกันคะ เพราะตัวอ่อนกำลังฝั่งตัว อดใจก่อนนะคะแม่ รีบหาหมอด่วนคะ อย่านิ่งนอนใจ

หาหมอเลยค่ะ​ ช่วงไตรมาสแรกห้ามมีอะไรกับสามีก่อนนะคะ​ เคสนี้คือเสี่ยงมากเลยนะคะ​เลือดสีแดงสดด้วย​ (ขอให้เด็กปลอดภัยนะคะ)​

ควรงดมีเพศสัมพันธ์ช่วง 0-3เดือนแรกค่ะเสี่ยงแท้งมาก แต่ถ้ามีไปแล้วเลือดเยอะแบบนี้ควรหาหมอค่ะ อันตราย

เคยมีกับแหน..แต่ไม่รู้ว่ามีน้อง..เช้าเลือดเต็มนึกว่าเป็นประจำเดือน..สุดท้ายน้องหลุด..แม่รีบหาหมอนะคะ

ควรมีเซ็กซ์ตอนหลัง3เดือนไปแล้วนะคะเพราะ4สัปดาห์ถือว่ายังท้องอ่อนๆอยู่รีบไปหาหมอนะคะ

ไปตรวจแล้วนะคะ คุณหมอบอกไม่พบถุงตั้งครรภ์ กำลังรอผลตรวจเลือดอยู่ กลัวมากๆเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan