54 Các câu trả lời

คุณแม่ เราว่าแค่สะอาดก็ดูดีแล้วนะ อาบน้ำถูสบู่ ทาครีมบำรุง ไม่ให้มีกลิ่นเหงื่อ พัฟแป้งเบาๆ ไม่ให้หน้ามันหน้าเลี่ยม55 ผมเพ่าหวีให้เรัยบร้อยเฉยๆก็ดูดีแล้วค่ะ.. แต่ถ้าคุณแม่อยากแต่งหน้าแต่งได้นะ เลือกสินค้าที่ไว้ใจได้หน่อย แล้สก็แต่งโลดค่า

ถ้าคุณแม่ถามว่าคนท้องแต่งหน้าได้มั้ย ตอบเลยว่าได้ค่ะ พอได้คำตอบแล้วกลับไปทำเลยจ้า

คนท้องก็รักสวยรักงามได้ค่ะ แต่งหน้าได้ตามปกติ แต่ให้เน้นเครื่องสำอางและครีมที่มีคุณภาพด้วยนะคะ บ้านนี้ไม่เคยห้ามเรื่องแต่งหน้าเลย แต่ตั้งแต่ พรก.ฉุกเฉิน ไม่ได้ออกไปไหนเลยขี้เกียจแต่งเอง ให้บ้านกับลูกคนโตดูหน้าสดวนไป😌😌

แต่งได้ค่ะ....บ้านนี้ก่แต่งปกติ แต่ถ้าอยุ่บ้านจะไม่แต่ง มีแต่พ่อบ้านนี้บอกจะแต่งไปสวยให้ใครดู 55555 แอบกัด แต่บ้านนี้คอดำมากเหมือนขี้ไคล แต่ไม่ใช่ถูหนังเกือบหลุดไม่ออก ก่อนท้องไม่เป้น

บ้านนี้ดูโทรมมากค่ะ เหมือนไม่ได้อาบนำ้ลยทั้งๆที่อาบวันละ3รอบค่ะ

ทาครีมบำรุงแต่งหน้าได้ตามปกติค่ะ ไม่ได้มีผลต่อลูกน้อย แต่ห้ามทานยาหรือผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับความงานค่ะ เพราะยาบางตัวมีผลต่อเด็ก แม่บ้านนี้แต่งหน้าทุกวันเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่❤️

VIP Member

ต้องดูที่ส่วนผสม เครื่องสำอางค์ค่ะ แม่บ้านนี้ก้อไม่ได้แต่งเลยค่ะ จะหบิบครีมมาใช้ที เสิรซหสข้อมูล โดยส่วนมากแล้ว ค่อนข้างจะอันตราย พวก วิตามินเอ AHA

ใช่ค่ะ ก่อนท้องก็ไม่ให้แต่งอยู่แล้ว ยิ่งท้องยิ่งโทรมก็อยากปัดนิดทาหน่อย ขนานสกินแคร์ ยังแตะไม่ได้เลยค่ะ อิพ่อบ้านนี้ ห้ามเด็ดขาด อิแม่ก็ไม่อยากทะเลาะด้วยก็ได้แต่ฟังค่ะ 😂

เราแต่งปกติค่ะ แฟนไม่ห้ามค่ะ แต่บ้านนี้แต่งบางๆอ่อนๆนะค่ะ ช่วงท้องปล่อยตัวไม่ค่อยชอบแต่งน่าแต่งตัวจัดเต็มเท่าไร จะแต่งก็เวลาออกไปข้างนอกค่ะ

แต่งปกติค่ะ เพราะเราออกไปทำงาน ถ้าวันหยุดก้ไม่แต่ง แต่ถ้าครีมบำรุงผิวต้องเลือกที่ไม่มีสารอันตราย หรืองดไปก่อนค่ะ หรือใช้พวกออแกนิค

อยากแต่งแต่ต้องขออนุญาตจากพ่อบ้านก่อน เพราะกลัวแต่งแล้วอิพ่อเห็นทีหลัง กลัวอิพ่อของขึ้นค่ะแม่😅😂😂

แต่งได้ค่ะ แต่ต้องเลือกเครื่องสำอางค์ที่ไม่มีพาราเบน ACH BHA retinol(ตระกูลวิตามินเอ) เพราะสารบวกนี้ดูซึมสู่กระแสเลือดได้ค่ะ

แต่งได้ค่ะแต่ต้องดูสารเคมีว่าจะส่งผลต่อลูกในท้องหรือไม ถ้ามีสารเคมีเยอะๆก็สามารถส่งผลต่อเด็กในท้องได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ สรุปอิพ่อ ก็ไม่ให้แต่งอยู่ดีค่ะ อิแม่เถียงไม่ชนะค่ะ 😂😅

บ้านนี้ไม่ห้ามค่ะตามใจทุกอย่างยกเว้นนั่งเปลกับเล่นน้ำค่ะด่าแล้วด่าอีก​ อิแม่ก็ร้อนเนอะให้ทำไง😂😆

Câu hỏi phổ biến