น้องหัวกระแทกพื้นแล้วหัวโน

แม่ๆคะคือน้องหัวกระแทกพื้นแล้วหัวโนแบบนี้ทำยังไงดีคะพาไปหาหมอดีไหมคะ

น้องหัวกระแทกพื้นแล้วหัวโน
37 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ปล่อยให้โนไปเลยค่ะ เดี๋ยวยุบหายเอง หมอเหมอไม่ต้องหาหรอกค่ะเปลืองตังค์ ถามคนในแอปเนี่ยแหละค่ะ เชื่อถือได้ รู้ยิ่งกว่าหมอ เดาได้แม่นยิ่งกว่าเทวดา ( โตเป็นแม่คนแล้วน่าจะคิดได้มากกว่านี้นะแม่ ยังมีเวลาถ่ายรูป มีเวลาพิมพ์ถามคนในแอป ต้องรอให้ลูกเลือดคั่งใต้สมองก่อนใช่ไหมถึงจะไปรพ.👎👎👎)

แค่ลูกเราล้มเป็นแผลนิดเดียว เรายังพาไปหาหมอเลย นี้ยังเล็กแล้วก็เป็นขนาดนี้แม่ไม่ควรถามใตรแล้วนะ รอให้ลูกเป็นอะไรก่อนใช่ไหม มาถามในแอปใครๆก็ว่าหมดและ เต็มใจมีลูกไหม แล้วที่บ้านไม่มีคนเคยมีลูกหรือไงเขาถึงไม่บอกอะไร หรือบอกแล้วแม่ไม่เชื่อไม่สนใจ

Thành viên VIP

โนขนาดนี้เลยลูกเอ้ยยย ยังกับลูกมะพร้าว กระโหลกเด็กยังอ่อนอยู่ สมองกระทบกระเทือนไปถึงไหนแล้วนั่น พาเขาไปหาหมอเถอะคุณ ไม่ต้องมาถามหรอกควรรึไม่ควรพาไปเป็นแม่คนควรมีวิจารณญาณได้แล้ว คิด วิเคราะห์ แยกแยะ ให้เป็น

ต้องให้ลูกเป้นอะไรก่อนใช่ไหมถึงจะไปหาหมอ ไม่ใช่ลูกเป้นไรขึ้นมา มาโพสถามแบบนี้ แทนที่แม่จะรีบพาลูกไปหาหมอ คนในแอฟนี้เชื่อถือมากกว่าหมอหรอคะ หืมมมมม

จะรอไรอ้ะค่ะลูกหัวโนขนาดนั้นจะมาโพสถามอีกเเทนที่เห็นต้องรีบพาลูกไปหาหมอเลยไม่ใช่มาโพสเเบบนี้มันใช่มั้ยคะลูกทั้งคนเฮ้อมาโพสให้ด่าเฉยๆๆๆ

โนขนาดนี้​ แม่ทำไมใจเย็นอยู่คะเนี้ย​ พาไปหาหมอให้เช็คดูดีกว่านะคะ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น​-ประคบเย็นนะคะ​ คอยสังเกตว่าน้องซึมหรืองอแงมากๆหรือป่าว​

4y trước

น้องหายแล้วคะขอบคุณนะคะที่ให้คำแนะนำ

เป็นเราพาไปหาหมอตั้งแต่น้องล้มแล้ว มาถามแบบนี้ไม่มีประโยชน์ เพราะไม่มีใครรู้จริงว่าหัวน้องได้รับการกระแทกรุนแรงแค่ไหน เป็นแม่คนแล้วนะคะะะะ

4y trước

น้องหายแล้วคะตอนล้มน้องหัวไม่โยคะเป็นช่วง3-4วันเริ่มออกคะ

เห้อ โพสให้โดนด่าทำไมน้อ ลูกเปนขนาดนี้ยังต้องถามใครอีกหรอคะ สมองเด็กไม่ใช่แข็งเท่าคนโตนะคะ ปล่อยไว้ให้ลูกเปนมากกว่านี้ก้อได้นะคะ คุณแม่

4y trước

ตอนนี้น้องหายแล้วจ้าพอโพสต์เสร็จก็ไปเลยคะ

รออะไรคะ...น้องเป็นขนาดนี้..ลูกเราแค่ล้มเรายังรีบพาไปเลย..สุดท้ายน้องแขนร้าว..อย่าคิดว่าเด็กไม่เป็นอะไรนะคะให้หมอเช็คดีกว่า..สงสารน้องคะ..

โอโห้ โนขนาดนี้ ไม่กลัวเลือดออกในสมองเลยหรอคะแม่ คือไม่ควรโนขนาดนี้นะคะ ยังจะโพสถามอยู่อีก เห้อออ การศึกษาสำคัญจริงๆ