8 Các câu trả lời

กำลังเป็นเลยค่ะ เศร้ามากๆ หมอตรวจเลือด ค่าเลือดลดลงมาเหลือ 33 หมอบอกให้ทานเนื้อสัตว์ หมู เนื้อ ไข่ ปักใบเขียว เพิ่มขึ้น ก่อนหน้าที่จะไปตรวจกับหมอ 2 อาทิตย์ ทานแต่ก๋วยเตี๋ยว เนื้อสัตว์มีน้อยมาก ไม่ก็พวกราเมง ค่ะ เพราะแถวที่อยู่หาง่าย หมอบอก อีก 4 อาทิตมาตรวจถ้าไม่ดีขึ้น จะให้เลือด 😭( เราทานยาที่หมอให้ตลอดไม่เคยขาดค่ะ หมอบอกเป็นเพราะลูก ดึงของเราไปใช้เยอะ แสดงว่าเราทานอาหาร มีประโยชน์ไม่มากพอค่ะ)

เหมืแนกันเลยค่ะแม่ ทานยาตลอดแต่ตรวจค่าเลือดเหลือ 30 หมอบอกให้ทานเพิ่มด่วน😂

บางทีก็เป็นไปได้นะคะ เพราะตอนท้องเราต้องแบ่งธาตุเหล็กไปให้ลูกด้วย ทำให้แม่บางคนเลือดจาง เราไม่กินเครื่องในเหมือกันค่ะ แม่กินพวกอาหารทะเลได้มั๊ยคะ หอยแครงไรงี้ แต่ต้องทำให้สุกจริงๆก่อนนะคะไม่เลือด เคยอ่านมาเค้าบอกว่าอาหารพวกนี้เสริมธาตุเหล็กได้ดี ผักก็เป็นพวกมะเขือเทศ แครอท พวกนี้ ระหว่างวันหาของกินเล่นไปพวกถั่วก็ดีนะคะ

จะลองกินดูนะคะ บ้านนี้ก็ชอบกินเนื้อนมไข่ แต่อาจจะไม่ได้เน้นธาตุเหล็กด้วยค่าเลือดลดลงเยอะมาก

เราก็เป็น เลือดจางอยู่แล้ว พอท้อง ก็คูณไปจ้า แต่ก็ทานยาเลือด ปกติ กินกล้วยเกือบทุกวัน ล่ะก็กินผัก ผลไม้ นมถั่วเหลือง ลูกก็ปกตินะคะ แม่ไม่ต้องเครียดมาก

ต้องอดทนกินคะแม่เพราะจะดีกับคุณแม่ และลูก เพราะถ้าเลือดจางค่าเลือดไม่ถึงตอนคลอดอาจตกเลือดได้ค่ะ#เราก็เป็นโรคเลือดจางหมอแนะนำเราแแบบนี้

กินอินทผาลัมค่ะ ช่วยได้จริงค่ะ เป็นเลือดจางเหมือนกันค่ะ กลับจากโรงบาลลองกินดู เลือดขึ้นค่ะ แม่ลองหากินดูน่ะค่ะ

ถั่วแดงต้มค่ะ จะช่วยค่าเลือดขึ้นได้ถ้าไม่ชอบกินตับมากนะค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เน้นผักค่ะกินตับเครื่องในไม่ได้เลย

หมอจะให้ยาบำลุงเลือดมาทานนะคะคุนแม่

ทานทุกวันเลยค่ะแม่ ไม่เคยลืมทาน แต่ตรวจค่าเลือดหมอบอกค่าเลือดลดลง 😂😂

Câu hỏi phổ biến