18 Các câu trả lời

ไม่เคยเห็นตัวต่อตัวแต่แค่แบบผ่านๆ คือเราชอบตามแฟนไปหากบหาปลา แล้วเวลาไปหากบส่วนมากจะกลางคืน..เราตามไปตลอดแล้วจะมียุที่หนึ่งมีกบเยอะแระไม่มีไคหาที่ตรงนั้นจะมีบ้านคนแต่ตอนนี้คือเจ้าของบ้านเสียประมาน1ปี เรากับแฟนไปหาบริเวณตรงนั้นเรามักดูทางหรือดูบ้านคนแล้วเราก็เห็นเหมือนไฟฉายส่องเดินตามแฟนเรา เราจะไม่เดินตามแฟนเพราะถ้ากบเห็นไฟมันจะหนี กลับถึงบ้านเราบอกแฟนว่าเราเห็นแสงไฟฉายเดินตามหลัง แฟนบอกว่าสงสัยเจ้าของบ้าน...เพราะบ้านนั้นเค้าก็รู้จักแฟนแต่แกชอบเดินมาว่าแฟนว่าอย่ากบ...คือตั้งแต่แรกๆ ที่แฟนไปส่องล่ะ เราก็บอกว่าจะเจ้าของบ้านได้ไงแกตายแล้ว แฟนถึงกับพูดว่า หะ!! แฟนซึ่งไม่รู้ว่าเจ้าของบ้านตายเพราะแฟนไปบำบัดเมื่อปีที่แล้ว ....อีกเรื่องก็นานมากแล้วแต่เราแค่โดนนางไม้จะเอาชีวิตเพราะเราไปลบหลู่เค้า...ไม่สบายนอนห้องไอซียู...เป็นเดือนอาการ50/50 คนที่บ้านเลยไปดูเค้าว่าโดนนางไม้..เค้าก้อให้ที่บ้านขอขมาและบนบวช...หลังจากนั้นเราก็อาการดีขึ้นพอหายก้อบวชให้เค้า...จากคนไม่เคยเรื่องพวกนี้ตอนนี้ไม่กล้าลบหลู่อะไรทั้งนั้น 😂เรื่องอาจจะไม่น่ากลัวแต่สามารถบอกได้ว่าสิ่งที่มองไม่เห็นมันมีจริงค่ะ

จากเหตุการณ์​วัน​พุธ​ คนข้ามถนน​ถูก​รถชน​บนถนนสายหลัก​ ช่วงเวลาเที่ยงคืน​ หลังจาก​คืน​นั้น​มา​ ผู้​คนที่​อยู่​บ้าน​แถวนั้นต้อง​ขนลุกซู่​ ทุก​ๆวันพุธ​เวลา​เที่ยงคืน​ มักจะ​มีเสียง​คนร้องโอยๆแบบเจ็บ​ทรมาน​ อย่าง​น่า​สะพึง​กลัว😵😵 ครั้ง​หนึ่ง​ฉัน​กลับ​จากบ้านเพื่อน​เลยข้ามถนนเส้้นนั้นในวันพุธ​เวลาเที่ยงคืน​เศษ​ ฉันเห็นเหมือน​เงาดำๆอยู่​กลาง​ถนน​ เมื่อเห็น​ดังนั้น​ ฉัน​รีบ​วิ่ง​จากถนนเพื่อ​เข้า​บ้าน​อย่างเร็วจี่​ โดยไม่หันกลัยไปมอง​อีก​เลย​ เรื่อง​นี้​สอน​ให้​รู้​ว่า​ เวลา​เที่ยงคืน​ตรงห้ามก้าวขาออกจากบ้าน​หรือ​ที่ไหนก็แล้วแต่​ ให้เวลา​ล่วงเลย​ไป​สัก​10นาที​ก่อน​ เค้า​ว่า​กัน​ว่า​ เวลา​ เที่ยงวัน, เที่ยงคืน, 5โมงเย็น​ เป็น​เวลา​ของ​ สัมปเวสีออก​หากิน😵😵😵

😵😵

เมื่อหลายปีก่อนเคยไปนอนบ้านแฟนทั้งบ้านที่นอนมีเรากะแฟนเรา2คนแล้วนอนหันหัวไปทางทิศตะวันตกแล้วหัวติดประตูบ้านอีก ก่อนหน้านั้นไปเที่ยวงานวัดมาค่ะ แล้วมีผญ แก่ๆคนหนึ่งจ้องมองเรา เหมือนเราคนแปลกหน้า (วันนั้นเป็นประจำเดือนด้วย) แฟนรู้ว่ายายคนนั้นจ้องมองเราเลยรีบพาเรากลับบ้าน พอกลับมาบ้าน นอนไปสักประมาณตี 2-3 เราได้ยินเสียงร้องบนหัวเราแบบดังมากกกกกกกเหมือนอยู่ตรงหน้าเราเลยแต่เราไม่กล้าลืมตาดูค่ะ เขย่าตัวแฟนเท่าไรก็ไม่ตื่น เราก็เลยพยายามข่มตัวเองไม่ให้ลืมตาแล้วหลับไป แปลกมากตื่นเช้ามาเราถามแฟนแฟนบอกไม่ได้ยินได้เลย หลับสนิททั้งคืน หลังจากนั้นไม่กล้านอนอีกเลยค่ะ กลัวมาก

หลายเรื่องมากค่ะ ล่าสุด งานแจกข้าวเดือน9 บุญข้าวประดับดิน เอาห่อข้าวไปวางก่อนตี5 ตรงไปที่เก็บอัฐิของตา พอเดินกับมาขนลุก เห็นเด็ก2คนวิ่งเล่นรอบต้นมะขาม ตาไม่ฝาด ไม่ได้ง่วงนอนด้วย ถามแม่ แม่เห็นเด็กไหม แม่บอกไม่ แล้วแม่บอก ไปๆรีบกลับ อีกเรื่อง ไปแดนซ์คอนเสิร์ตเนสกาแฟ ที่ต่างอำเภอ ไปกันหลายคน เริ่มแรกน้องสาวเป็นคนเห็นก่อน น้องก็ไม่พูดอะไร ถึงบ้านค่อยเล่า น้องเห็น เป็นผู้ชายยืนอยู่กำแพงวัด ผ่านอีกหมู่บ้านหนึ่งเราเป็นคนขับรถ ตี1จะตี2 เห็นผู้หญิง2แม่ลูกเดินจูงมือกันข้ามถนน รถจะเข้าใกล้ ระยะ50เมตร ไม่เห็นจ้าา เช้ามาทำบุญสิคะ ฝันดีก่อนนอนค่าา

Super Mum

มารออ่านค่ะแม่ๆ บ้านนี้ไม่เคยเจอ และไม่อยากเจอ 😄 อืมมมม แต่ว่าไปก็เคยเจอผีอำครั้งหนึ่ง ในโรงแรม 😱😱😱 มาทั้งแม่ทั้งลูกเลย ลูก 2 คนด้วย มีเคาะประตูขอเข้าห้องด้วยนะเออ เริ่มรู้สึกตัวแบบงงๆ ว่าใครนะมาอยู่ในห้อง เด็กสองคนที่ไหนมาเล่นบนตัวเรา ข้ามไป ข้ามมาอยู่ได้ ง่วงจะนอน กวนจริง เอ ตะกี้หมือนมีคนมาเคาะประตู แต่เราก็ไม่ได้ไปเปิด หรือบอกให้เข้ามานี่นา แล้วเข้ามาได้ไง 😱😱 มีความรู้สึกว่า นอกจากเด็กๆ แล้วก็มีแม่ด็กยืนอยู่ไม่ไกลจากเตียง 😱😱 เท่านั้นแหละ เริ่มสวดมนต์กันเลยทีเดียว พร้อมแผ่เมตตาให้ด้วย 🙏

เจอมาเยอะมากเขามาให้เราเห็นแบบคนเรานี่แหละบางครั้งเห็นแต่ตัวไม่เห็นหัวบางครั้งเห็นเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดู

เจอเยอะมากตอนกลางวันยังเจอเลยเห็นเเบบคนเราแหละค่ะคนแก่บ้างคนหมุ่นบ้างเด็กบ้างทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

VIP Member

เจอครั้งแรกตอนนป.3-4คะแต่ไม่กลัวจนทึกวันนี้เจอก้ไม่กลัวคะ มันชินมั้ง555หลายอย่างเฃยที่เจอเล่าคงไม่หมด 😂

ตื่นมาตอนกลางดึกได้ยินเสียงเด็กหัวเราะ เจอเด็กอยู่ที่ปลายเท้า (ลูกตื่นมาเล่น นึกว่าผี😂)

😂😂

VIP Member

ถ่ายรูปในบ้านกับครอบครัว กับถ่ายติดผีผู้หญิงผมยาวใส่เสื้อสีขาว ทำขนลุกกันทั้งบ้าน

😱😱

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan