15 Các câu trả lời

บ้านนี้กินต้องแต่คลอดเลยค่ะเพราะแม่มีโรคประจำตัวน้ำนมไม่มีเลย ระบบขับถ่ายดีค่ะ ไม่ท้องผูก ไม่แพ้ ตอนนี้จ่ำหม่ำมากๆเลยค่ะแม่ลองให้น้องทานดูก่อนแล้วสังเกตว่าน้องแพ้ไหมถ้าแพ้จะมีตุ่มแดงๆขึ้นตามตัว ท้องผูก ขี้แข็ง และขึ้นอยู่กัเด็กด้วยนะค่ะว่าทานไหม ตอนนี้น้อง2เดือนกะ7วัน น้ำหนักล่าสุด6โล5ค่ะตอนคลอด2โล8

น้องน้ำหอมกินตั้งแต่ออกมาเลยค่ะ เพราะว่าแม่เลือดน้อยน้ำนมไม่เยอะ ขับถ่ายดีค่ะ ตอนนี้น้อง5เดือน 6วันแล้วค่ะ แต่ถ้าใช้นมตัวไหนแล้วไม่ถ่ายจริงๆที่บ้านใช้ส้มเขียวหวาน1ซีกบีบน้ำป้อนค่ะ จะถ่ายคล่อง เพราะกินนมอย่างเดียวจะถ่ายเหนียวนิดนึงค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ก็กินดูแลคจ้ากินตั้งเเต่คลอด+กับนมแม่น้องไม่ดูดหัวนมเลยต้องปั้ม ปั้มไม่ทันเลยกินเสริมจ้า ดีคะตัวนนี้ขับถ่ายดี ถ่ายสีเดียวกันกับน้ำนมแม่เลยคะ ปัจจุบัน 1เดือน 26 วัน แรกคลอด2โล7 ปัจจุบัน 4 โล 9 จ้า

VIP Member

ดีค่ะ เพราะนมตัวนี้จะมีส่วนผสมของผักด้วย ลูกเราก็อยาก พอมากินนมตีวนี้ขับถ่ายดีขึ้น ถ้าอยากให้น้องอึง่าย แนะนำซื้อไฟเบอร์ ให้น้องทานค่ะ แบบปสมกับนม

ถ้าเด้กเริ่มโตจาก1ด เปนต้นไป บางคนจะไม่ถ่ายทุกวันเหมือนเด้กแรกเกิด พยาบาลบอกมานะคะ ถ้าอึไม่เหม้นคาวมากหรือแข็ง ก้ถือว่าปกติ

บ้านนีักินนมเอนฟาสีทองคะกินตั้งแต่คลอดเลยคะแต่ เรื่องพัฒนาการเด็กก้อดีด้วยคะ ตอนนี้น้องได้1เดือน6วันแล้วคะ

เดือนแรกกินเอส26คนนึงปกติแต่อีกคนถ่ายยากเลยเปลี่ยนกินดูแลคถ่ายง่ายทั้งสองคนตอนนี้7เดือนแล้วคนละ8โลกว่าๆค่ะ

ตอนแรกน้องทานเอนฟา a+แต่น้องไม่ถ่าย เลยเปลี่ยนมาลองตัวนี้ขับถ่ายดีคะ ถ่ายวันละ2-3รอบ

บ้านนี้น้องกินเอนฟาแลค ขับถ่ายดี ท้องไม่อืด

ลอง S26 ยังค่ะ บ้านนี้ลูกทานท้องไม่ผุกค่ะ

ลองแล้วค่ะ อึเหนียวค่ะ 3-4วันถึงถ่าย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan