35 Các câu trả lời

VIP Member

บอกไม่ถูกค่ะ แต่ท้องแรกบ้านนี้ได้ผู้หญิงดิ้นเก่งแต่ไม่แรงมากแม่รู้สึกว่าดิ้นแต่ไม่เจ็บค่ะ แต่ท้องลูกคนที่2นี้ได้ลูกชายค่ะ ดิ้นเก่งดิ้นแรงดิ้นจนจุกเลยค่ะ อ้อ ท้องลูกชายไม่แพ้ท้องเลยค่ะแต่แพ้อาหาร บางอย่างที่เคยกินได้ก็กลับกินไม่ได้เลย กินปุ๊บท้องเสียแล้วก็อ้วกค่ะ เหมือนอาหารเป็นไปซะเฉยๆค่ะ

กินเก่งขึ้นมาก มีความเชื่อที่ว่า ถ้าคุณแม่ท้องลูกชายจะอยากอาหารกินอาหารมากๆ และหิวบ่อย มากกว่าท้องลูกสาว ซึ่งความเชื่อนี้ตรงกันผลการศึกษาของศาตราจารย์ Dimitrios Trichopoulos ในวารสารการแพทย์ของอังกฤษ ที่ได้กล่าวว่า คนท้องที่กำลังตั้งครรภ์ลูกชายจะต้องการพลังงานที่สูงมากกว่าคนที่กำลังท้องลูกสาวค่ะ

รู้สึกว่ากินเก่งมาก ท้องว่างไม่ได้เลย

บ้านนี้ แพ้ท้องหนักแค่ 2 เดือนนิดๆ ชอบกินโกโก้ โอวัลตินช็อคโกแลตชอบของดำๆ และก็ อยากกินแต่ของหวาน เช่นน้ำแข็งใส 😅ท้องช่วงเดือน 2-3 ท้องจะแหลมๆ แต่ตอนนี้ 6 เดือนไม่แหลม ท้องกลมมาก แล้วหน้านี้โทรมมากจร้าใต้ตาดำด้วย ผิวแม่ หมองคล้ำมาก 😂 มีลอยดำจากสิวเกิดขึ้น 😑บ้านนี้ได้ลูกชายจร้า 😊

บ้านนี้ลูกชายค่ะ ช่วง 2-3 เดือนแรกแพ้ท้องพอสมควร กินได้ ตามปกติ อวกหนักแค่ครั้งเดียว หลัง3เดือนอาการแพ้หายไปกินได้เยอะขึ้นค่ะ ปกติเป็นคนชอบแต่งตัวมากตั้งแต่ท้องไม่ชอบแต่งตัวไม่ชอบแต่งหน้าปล่อยหน้าสดทุกวันไม่ทาครีมอะไรเลยแต่หน้าใสขึ้นผิวดีขึ้นมาก

ท้องสองผู้ชายค่ะ ไม่อ้วกนะคะแต่เบื่ออาหารช่วงไตรมาสแรก หน้าหมองดำแต่งหน้าไม่ติด รักแร้ดำ คอดำ ดำทุกจุด 😂😂ผิวหยาบกร้าน แล้วก็ดิ้นแรงค่ะ มีสิวขึ้นคอขึ้นหู ก่อนท้องไม่มี มีติ่งเนื้อขึ้นด้วยค่ะ

VIP Member

ท้องแรกผู้ชายค่ะ ตอนนี้ 20 สัปดาห์ ไม่มีอาการแพ้ รู้สึกสวยขึ้น ไม่มีสิว มีแต่คนเอ็นดูค่ะ นึกว่าได้ลูกสาว ชอบกินขอบหวาน และกินเก่งมากค่ะ น้ำหนักขึ้นมา จะ 13 โลแล้วค่ะ

ท้อง2ท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะทำงานจนจะคลอด ดิ้งเก่งทั้ง2คนเลย ท้องนี้ท้อง3ตอนนี้29+1 หมอบอกอาจได้หญิง บ้านนี้อยากได้ผู้หญิงบ้าง ได้ขายมาสองละ (ท้องนี้แพ้ค่ะ)

ขอให้สมหวังนะค่ะ

ตอนนี้ท้องแรกลูกชายค่ะ​ 22​ สัปดาห์​ แพ้มาก​ เวียนหัวตลอด​ แต่หน้าใสไม่มีสิว​ ไม่หิวของหวาน​ แต่บางทีน่าจะขึ้นอยู่กะคุณแม่แต่ละคนค่ะ

เราท้อง2ได้ลูกชายไม่อ๊วกแต่กินได้น้อยช่วงแรกแต่อยากนอนค่ะเหมือนเพลียตลอดเวลาอยากนอนหลับอย่างเดียว55+และตาลายเป็นลมง่ายใจสั่น

บ้านนี้ลูกชายทั้ง 3 ท้องแรกไม่แพ้อะไรเลยท้องสองแพ้หนักมากกินอะไรก็ไม่ได้กินได้แต่น้ำอัดลมเย็นๆยัน 4-5 เดือนท้องสามก้อไม่แพ้

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan