12 Các câu trả lời

เป็นความเชื้อแบบผิดๆมากคะ ถ้าทำตามลูกคุณได้ขาดสารอาหารแน่นอน เพราะนมเป็นสิ่งบำรุงที่คนท้องจะต้องทาน 1-2กล่องต่อวัน ถ้ากินเยอะแล้วคลอดก่อนกำหนดคนท้องคนอื่นคงคลอดก่อนกำหนดกันหมดละคะ อย่าทำร้ายลูกคุณด้วยความเชื่อแบบผิดๆ ไม่ทานนมลูกขาดสารอาหารเพือพัฒนาการร่างกาย พิกานมา ถามหน่อยคะ คนที่บอกคุณมานั่งรับผิดชอบไหม มานั่งเสียใจแทนคุณไหม

ไม่เกี่ยวกับจะคลอดก่อนกำหนดหรอกคะ ดื่มพอดีจะดีกับทั้งคุณแม่และคุณลูก แต่ถ้าคุณแม่ดื่มมากไปจะทำให้ลูกแพ้นมวัวได้ จะมีปริมาณบอกไว้ว่าให้ทานได้วันละกี่แก้วหรือกี่กล่องลองค้นหาข้อมูลหรือสอบถามคุณหมอที่ฝากครรภ์ดูนะคะ

ไม่เกี่ยวค่ะ แต่ที่เกี่ยวก็คือถ้าเราดื่มชนิดเดียวมาก ๆ มีผลทำให้ลูกแพ้ได้ค่ะ ที่แนะนำคือคุณแม่พยายามทานหลากหลายชนิดนะคะ นมถั่วบ้าง น้ำเต้าหู้บ้างค่ะ

(ความคิดส่วนตัวนะคะ)ไม่เกี่ยวกันค่ะ..หลานนี่ท้องกินทั้งนมวัวและถั่วเหลืองลูกออกมาแพ้นมวัว,ส่วนเพื่อนนี่กินแต่นมวัวลูกออกมายังแพ้นมวัวเลยค่ะ_ **การที่เด็กจะแพ้นมมันต้องมีหลายปัจจัยค่ะ**

ไม่เกี่ยวกับการคลอดก่อนกำหนดค่ะแต่อาจจะทำให้เด็กตัวโตเร็วมากกว่าและถ้าหากตัวใหญ่อาจจะต้องผ่าคลอดด้วยค่ะอันนี้ประสบการณ์ของพี่สาวเลย

เราทานแบบชงค่ะ เพราะจะได้ทานเป็นนมอุ่นกลางคืนจะได้หลับสบาย กลางวันจะกินนมกล่องนมถั่วเหลืองที่มีน้ำตาลน้อยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-50960)

กินทุกวันค่ะ กินตั้งเเต่ท้องเเรกจนตอนนี้5เดือนเเร้วยังใม่เป้นอะไรเรยค่ะ

เราก็ทานคะ แบบกล่อง วันละกล่อง บางครั้งก็นมตราหมี นมช็อกโกแลตสลับกัน

เรากินมั่วไปหมดขอให้เป็นนมเถอะ แม้กระทั้งน้ำเต้าหู้น้ำฟักทอง สลับกันไปมา

บ้านนี้ทานแอนมันวันล่ะ3กล่องเริ่มกินตั้งแต่6weekเลยค่ะ

บ้านนี้กินทุกวันค่ะ จนคลอดน้อง

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan