130 Các câu trả lời

ควรเปลี่ยนยาค่ะ ของเราฝากโรงพยาบาลเอกชนเลยขอเปลี่ยนยา หมอให้ยาบำรุงเลือด ธาตุเหล็กผสมวิตมินรวมแบบเคี้ยว รสช็อคโกแลต เหมือนกินช็อคโกแลตเลยไม่มีอาการคลื่นไส้หรือเหม็นยาเลยค่ะ

เราทานค่ะ เวียนหัว อ่อนเพลีย คลื่นไส้เหมือนจะเป็นลมเลยค่ะ เลยหยุดแล้วไปหาหมอคลีนิคเขาบอกว่าแพ้ยานี้ค่ะ เลยซื้อยาบำรุงจากคลีนิคเอาค่ะ แต่ตัวแคลเซียมกินปกติอยู่ค่ะ

อาการเดียวกันเลยค่ะ หมอให้หยุดแล้วค่ะ เดี๋ยวเดือนหน้าต้องเปลี่ยนยาค่ะ นี่ก็ทานแคลเซียมได้ตามปกติเหมือนกันเลยค่ะแม่ ขอบคุณนะคะ :)

หมอให้เราทานหลังอาหารเย็นค่ะ เราทานแล้วอาเจียน 2-3 วันแรกเหมือนกัน ตอนนั้นประมาณ12week. เราเลยเลิกทาน พออายุครรภ์เริ่ม 14 15 week. กลับมาทานใหม่ไม่อาเจียนแล้วค่ะ

ได้กินตอน4เดือนค่ะ แต่กินไม่ได้เหมือนกัน หมอเลยให้เม็ดเขียวมาแทน ตอนนี้จะเข้าไตรมาส3แล้ว หมอให้กลับไปกินตัวนี้ค่ะ เพราะถ้าไม่กิน แม่และน้องจะซีด

ให้กินหลังอาหารเช้าคะ แม่บ้านนี้ก็เป็นคะ ปกติมีอาการคลื่นไส้อยู่แล้ว หมอให้ตัวนี้มา หมอบอกว่าให้ยาตัวนี้ไปก็จะคลื่นไส้กว่าเดิมคะ แต่ต้องกิน

ทานยาตัวนี้ก่อนนอนอยู่เหมือนกันค่ะ ครั้งแรกพอทานมีอาการคลื่นไส้อาเจียนตามด้วย แต่พอวันต่อ ๆ มาก็ไม่มีอาการแล้วค่ะ ทุกวันนี้ก็ทานยาได้ปกติ

ตัวนี้ ของเราหมอให้ทานหลังอาหารเช้าค่ะ ไม่มีอาการอะไรเลยน้า แต่ทุนเดิมเราไม่แพ้ท้องตั้งแต่แรกอยู่แล้วด้วยค่ะ แม่ลองปรึกษาหมอดูน้าา

เป็นอาการข้างเคียงปกติของธาตุเหล็กค่ะ ให้กินหลังอาหารทันทีช่วยได้ค่ะ หรือ บางคนกินก่อนนอนแล้วนอนไปเลยก้ช่วยได้ค่ะ ลองปรับดูนะคะ

คลื่นไส้เหมือนกันค่ะ ตอนแรกๆกินเช้าอวกทุกวัน หลังๆเปลี่ยนมากินก่อนนอน แรกๆคลื่นไส้ต้องหาลูกอมเปรี้ยวๆมาอม ไม่กี่วันก็หายจ้า

กินเเล้วว เป็นเหมือนกันค่ะ ไปหาหมอก้อให้ฝืนกินต่อ เเล้วให้ยาเเก้เเพ้ท้องมา เป็นอยู่สามเดือนพอเข้าเดือนที่สี่ปลายๆก้อหายค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan