33 Các câu trả lời

เราทานทุกอย่างค่ะ กล้วยน้ำหว้าวัน3-4ลูก เน้นอาหารนมเพิ่มโปรตีน อาหารยี้กินแต่ดีๆ แถมไม่แพ้ด้วย ดื่มนมหนักมากหวังให้ลูกมีน้ำหนักดี พอวันคลอดลูกน้ำหนัก 2,990กรัม ส่วนเพื่นเราไม่ได้ทานเหมือนเราแพ้หนักมาก นมนางก็ไม่ค่อยดื่ม กินแต่ส้มตำ ยำ พอนางคลอด 3,600กรัม เรานี้งงเลย

ท้องนี้ของเราก็คงลงแม่ค่ะ แม่แบบบึ้บบั้บมาก😂

น่าจะจิงคะแม่ตอนท้องแรกกินแต่ข้าวกับนมจืดคะเพราะกินเข้าไปรุ้สึกปวดท้องมากเลยคะลองทุกกล้วยก้อปวดท้องคะน้องคลอดออกมา2850กรัมพอท้องสองลองกินกล้วยสรุปไม่ปวดคะกินไข่กล้วยนมทุกชนิดน้องออกมา3200คะแม่ตัวเล้กคะสุง150เองคะ55ตอนนี้ท้องสามแล้วจ้า

บ้านนี้ชายล้วนคะแม่ยอมแล้วคะ55

ตอนท้องคุณหมอเคยบอกว่า อาหารบำรุงยังไม่สำคัญเท่ากับ นอนเยอะๆค่ะคุณแม่ ตอนท้องเราทานน้อยมากๆ ทานไม่ค่อยได้เลยค่ะ น้ำหนักขึ้นเดือนละ 1กก. แต่นอนเยอะมาก ค่ะ แต่คุณแม่ก็ทานอาหารให้ครบ5หมู่แล้วก้อพักผ่อนเยอะๆนะคะ☺️☺️ น้องจะได้แข็งแรงค่ะ

บ้านนี้ลูกผู้ชาย​คนแรกน้ำหนัก2620กรัมเพราะนอนกลางวัน​กลางคืนไม่ได้นอนลูก​อบ13วันตัวเหลืองยาหมอให้ก็ไม่กินคน2ก็ชายกินนมโรงเรียน​กินข้าวกับผักเยอาะน.น3590กรัมคน3กำลังท้องได้28สัปดาห์​แล้วค่ะฝันว่าได้แหวนหัวพลอยไม่รู้ว่าหญิง​หรือชายค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกไม่ได้บะรุงอะไรเลยกินปกตินมไม่เคยกินแต่ไม่แพ้น้องออกมาได้3000 ท้อง2ก็ไม่ได้บำรุงไม่คอยกินน้องออกมาได้2870 ท้อง3นี้บำรุงทุกอย่างนมไข่กล้วยกินทุกอย่างที่ว่าเพี้มน้ำหนักรอดูว่าน้องจะน้ำหนักเท่าไรอีก21วันลุ้นมากค่ะ

เราก็ทานค่ะ กล้วยนมไข่ นม2กล่องต่อวัน ไข่ต้ม2-3ฟองต่อวัน กล้วย2-3ลูกต่อวัน มันกินเพลินค่ะหวานดี555 เราซาวด์ตอน2วันก่อน อายุครรภ์32w5d น้ำหนักน้อง2496gแล้วค่ะ คุณหมอบอกน้ำหนักน้องดีมาก

แม่นน.ขึ้น 3 กก.ค่ะ ตอนนี้หนัก 55 กรรมพันธ์ไม่มีใครเป็นเบาหวาน แต่อายุเยอะค่ะเลยต้องตรวจ

กลับกันค่ะ บ้านนี้กินกล้วยแล้วลงแม่หมด ลูกได้แค่วิตามิน กล้วยควรทานแค่พอดี สิ่งที่เพิ่มน้ำหนักหนักลูกได้จริงๆคือโปรตีนค่ะ เนื้อสัตว์ นม ไข่ มีโปรตีน ส่วนกล้วยคือคาร์โบไฮเดรตนะคะ

กินกล้วยน้ำหว้าวันละครึ่งหวีกินแล้วหยุดปากไม่ได้ยิ่งกินยิ่งเพลินเพราะแพ้ท้องกินได้แต่ผลไม้ผ่านไปครึ่งเดือนหนักท้องแบกแทบไม่ไหวน้ำหนักขึ้นมา2โลต้องห้ามใจหยุดกิน

แม่บ้านนี้กินตั้งแต่ท้องได้4wพอซาวด์ช่วง20wน้ำหนักน้อง700กรัมค่ะแม่ ตัวช่วยเพิ่มน้ำหนักอย่างดีเลยค่ะแม่ แต่ต้องทานวันละ2 ลูกพอนะคะไม่งั้นโดนตรวจน้ำตาลแน่เลย5555

เรากินเยอะกว่าสองลูกอีกบางวัน555

TapFluencer

น่าจะมีส่วนคะแม่ ท้องแรกเราไม่ชอบกินกล้วยเลยกินแต่นม ลูกออกมาตอนนั้น 2.5กก เองคะ รอบนี้เลยทำเพื่อลูกกินกล้วยนมไข่วนไป รอดูว่ารอบนี้จะได้3กกไหม 😅😅😅

ลุ้นๆค่ะแม่🥰

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan