5 Các câu trả lời

เราเป็นตอน14w5d ค่ะเลือดออกแบบพุ่งกระฉูดเลยตอนนั้นในใจคิดว่าคงหลุดแล้วแน่ๆรีบดึงสติแล้วไปหาหมอสรุปว่าเป็นแท้งคุกคามค่ะหมอซาวให้ลูกยังปกติหัวใจเต้นค่ะ นอนแอดมิท1คืนฉีดยากันแท้ง1เข็มเช้ามาเลือดออกน้อยลงค่ะหมอเลยให้กลับกลับมานอนเฉยๆ7วันย้ำนะคะนอนเฉยๆลุกแค่ฉี่และอาบน้ำค่ะหลังจากนั้นก็เลือดออกเป็นสีน้ำตาลเลือดออกครั้งที่1 ออกประมาณ4วันค่ะ พอเข้า16wกลับมีเลือดสีน้ำตาลออกมาอีกเยอะมาก(เลือดออกรอบแรกเป็นเลือดสดนะคะ)รอบสองนี้เป็นสีน้ำตาลค่ะ3วันแล้วก็ยังไม่หายเลยตัดสินใจไปหาหมอค่ะหมอซาวให้และปรากฏว่าเป็นรกเกาะต่ำค่ะหมอบอกว่าในระหว่างนี้จะยังมีเลือดออกอยู่คือถ้าเป็นรกเกาะต่ำเลือดมันจะออกบ่อยค่ะ คือมาๆหายๆสรุปว่าเลือดออกรอบที่2ออกเป็นเวลา8วันค่ะเราฉีดยากันแท้งอาทิตย์ละ1เข็มนะคะหลังจากนั้นไม่มีเลือดออกมาอีกเลย จนวันที่ 20มิ.ย หมอนัดอีกรอบและซาวอีกทีปรากฏว่าหมอแจ้งว่า รกไม่ได้เกาะต่ำนะคะมันแค่อยู่ข้างๆ(หมอคนละคนกับที่ไปหาตอนเลือดออกครั้งที่2นะคะ) เราเลยโล่งใจหมอไม่ได้ให้ฉีดยากันแท้งอีกเลยตั้งแต่ 20 มิ.ย เราจะบอกว่าการนอนการพักผ่อนสำคัญมากๆค่ะแม่ เพราะส่วนตัวเรากลัวตายมากๆและกลัวลูกหลุดด้วยเพราะหมอบอกว่าลูกเราตัวโตแล้วเรายิ่งไม่อยากเสียเค้าไปค่ะ ตัดสินใจลาออกจากงานเลยรู้ว่าต้องลำบากมากแน่ๆแต่มันก็แค่40wเองที่เราจะต้องลำบากแลกกับชีวิตลูกเรายอมค่ะ ตอนนี้เรา22wกว่าแล้วค่ะครึ่งทางแล้ว แม่ถ้าไม่สบายใจกังวลใจไปหาหมอปรึกษาหมอนะคะ ถ้าเป็น รพ รัฐ.แม่แนะนำพยายามถามหมอเยอะๆถ้าหมอไม่บอกอะไรก็ถามเลยค่ะข้องใจคาใจอะไรต้องถามค่ะ เราถามหมอตลอดทุกครั้งที่เจอมันคลายกังวลได้เยอะค่ะแม่ และที่สำคัญคนท้องไม่ควรเลือดออกนะคะแม่ แท้งคุกคามเกิดขึ้นได้โดยบางทีก็ไม่มีปัจจัยเสี่ยงด้วยซ้ำถ้าเราเป็นทำความเข้าใจกับมันรักษาตัวดูแลตัวเองให้ดี แล้วเราจะผ่านไปด้วยกันค่ะแม่❤️ เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนที่เป็นแท้งคุกคามนะคะ 💪🏻✌🏻❤️

ขอบคุณค่ะแม่

บ้านนี้แท้งคุกคามตั้งแต่9วีคค่ะ แล้วก็ช่วงก่อนเข้า19วีคอีกประมาณ2รอบ หมอฉีดยากันแท้งให้แค่2รอบแรก รอบสุดท้ายไม่ได้ฉีดแล้วค่ะ หมอทั้งซาวด์ช่องคลอดและตรวจภายในให้พร้อม หมอบอกเป็นเลือดเก่าที่ค้างอยู่ออกมานิดเดียวเลยไม่ได้ฉีดยาให้ ตอนนี้23วีคแล้วไม่มีออกมาแล้วค่ะ ทำการบ้านกับคุณพ่อก็ไม่ออกแล้ว

ทางนี้หมอไม่บอกอะไรเลยค่ะ ไปหากี่ครั้งๆก็บอกเป็นแท้งคุกคามเฉยๆ ไม่ได้ฉีดยาอะไรให้ ตอนนี้22วีค4วัน แต่ยังมีเลือดออกอยู่นิดหน่อยค่ะแต่ไม่ได้ออกตลอด

เป็นค้า มีเลือดออกตั้งแต่ท้อง จนปัจจุบัน 21+5 ก็ยังมีเลือดออกตลอดค่ะ เพราะมดลูกผิดปกติค่ะ

ดิ้นแล้วค่ะ

ไปหาหมอรึยังคะ ถ้ายังไม่ตรวจและรับยาด่วนเลย ทำตามคำแนะนำ ดูแลตัวเองเป็นพิเศษแบบสุดๆๆ

ไปตลอดเลยค่ะแต่หมอไม่ได้ให้ยาไรมากินเลย บอกให้นอนนิ่งๆเฉยๆค่ะแม่

เลือดออกอายุครรภ์เกิน3เดือน รกเกาะต่ำมั้ยคะ ควรปรึกษาคุณหมอเพื่อวินิจฉัยค่ะ

ซาวดูตรวจภายในดูน้องก็ไม่ได้เป็นอะไรค่ะ หมอบอกเป็นแท้งคุกคามเฉยๆ ยาก็ไม่ได้ฉีดกันแท้งให้ แต่น้องก็ดิ้นดีมากๆเลยค่ะแม่

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan