25 Các câu trả lời

ตั้งแต่ท้องคือย้ายกลับมาอยู่บ้านตัวเองเลยค่ะ เพราะตอนที่ยังไม่ท้องอยู่บ้านพักกับแฟน แหนรับราชการ แล้วนางไม่ค่อยได้อยู่ด้วย ออกฝึกตลอด งานบ้านเราก้ทำตลอด บางวันหน้ามืด เพลียจนทำอะไรไม่ได้เลย ตัดสินใจมาอยู่บ้านตัวเองซึ่งไม่ไกลจากบ้านพักแหนเท่าไหร่ กลับมาอยู่บ้านตัวเองแล้วรู้สึกว่าตัวขึ้นเยอะเลย กับข้าวแม่คือทำรอตั้งแต่เช้าคอยถาทตลอดว่าอยากกินอะไร ฮีลใจคนท้องแบบเรามากเลยค่ะ จนตอนนี้33วีคแล้ว งานทำบ้างไม่ทำบ้าง เพราะช่วงนี้ท้องแข็งบ่อยมาก อาจจะเป้นเพราะเดินเยอะ555 เดินรอบบ้านเลยค่ะ ยายชอบบ่นว่านอนอย่างเดียวไม่ลุก พอเดินได้ก้เดินไม่หยุด

35+5 เช่นกันค่ะแม่ ก่อนหน้านี้เดินเยอะ ทำงานบ้านทุกอย่างที่ทำไหว จนไปหาหมอตามนัด เจอว่าท้องปั้นถี่และน้ำคร่ำน้อย (บอกตรงๆว่าท้องแรกไม่ได้สังเกตตัวเองเลย) ได้แอดมิดทันที เพราะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด ตอนนี้ได้กลับมาพักที่บ้านแล้วค่ะ ห้ามเดินเยอะ ห้ามทำงานบ้านทุกอย่าง ฝากเตือนแม่ๆทุกคนนะคะ ท้องแก่แล้ว บางอย่างเราคิดว่าเราไหว แต่จริงๆแล้วอันตรายกับลูกเรามากค่ะ

สู้ๆเช่นกันนะคะแม่ ตอนนี้รู้ซึ้งเลยว่ากว่าจะเป็นแม่คนมันไม่ง่ายเลย แต่ก็ยอม อดทนเพื่อเค้าค่ะ กลัวเหมือนกันว่าปากมดลูกจะเปิดเพิ่มขึ้นอีก ตอนนี้พยายามนอนนั่งนิ่งๆเลยค่ะ 🥹

บ้านนี้แม่แฟนบอกสำออยค่ะ เราท้อง4 และลูกคนที่3 1ขวบ11เดือน ของเรามีภาวะแท้งคุกคาม เพราะเราทำงานหนักและยกของเยอะ ปัจจุบัน8เดือนแล้วค่ะ ตอนนี้ปวดท้องมากนั่งนานๆนอนๆไม่ได้เลยค่ะ สู้ๆนะคะเดี๋ยวก็ออกมาแล้ว

บ้านนี้ก็ทำเหมือนกันค่ะ8เดือนกว่าแล้ว นั่งซักผ้าเองไม่มีเครื่องซักผ้าค่ะ ล้างห้องห้องน้ำกวาดบ้านถูบ้านล้างชาม ยกเตียง ยกตู้ แบกขวดน้ำกินทำเองหมดเรยค่ะ

อยู่บ้านแม่ตัวเอง ทำแต่งานเบาๆค่ะ ซักผ้า ล้างจาน กวาดนิดหน่อย เปลี่ยนผ้าปูที่นอน (บางครั้งสามีเลิกงานเร็วจะช่วย) บางทีแอบล้างห้องน้ำเลยค่ะ

จริงคะ

ทำบ้างอย่างค่ะแม่บ้านนี้สามีช่วยทำให้ตลอดค่ะเพราะเขาว่าท้องเราแก่มากแล้วส่วนมากสามีจะทำให้มากกว่าค่ะบ้านนี้35+1

อายุครรภ์เท่ากัน ทำทุกอย่างค่ะ ยิ่งคนโต 1.10 ขวบ เลี้ยงลูกด้วยค่ะ หน่วงมากค่ะเวลากลางคืน แต่กลางวันก็ทำงานบ้านตลอด

VIP Member

ทำทุกอย่างค่ะ เสร็จจากงานบ้านก็ทำงานสวนค่ะ ท้อง8เดือนแล้ว ทำทุกอย่างแต่ไม่เจ็บท้องค่ะ55555 เซ้งค่ะอยากคลอดแล้ว

35+5 ทำงานนอกบ้าน ต้องเดินขึ้นลง 3 ชั้น วันละหลายรอบ ตอนเย็นกลับบ้านมาทำงานบ้าน (บ้าน 2 ชั้น) วนไปค่าาาาาา

แม่บ้านนี้33w4วัน ทำทุกอย่างเลยจ้าา ทั้งงานประจำ กลับบ้านมาทำงานบ้านทุกอย่างเลยจ้า😅😅

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan