17 Các câu trả lời

นมควรดื่มคละๆ กันไป เหตุเพราะลูกออกมาจะได้ไม่แพ้นมวัว และไม่ดื่มรสหวาน ส่วนน้ำ กินน้ำใบเตยต้ม(ไม่ใส่น้ำตาล) ดื่มแทนน้ำเปล่าได้เลยคะ เพราะใบเตยจะช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดได้(ดื่มได้ทุกวัย) และทำให้กินน้ำต่อวันได้มากขึ้น ตอนกลางคืนอย่าดื่มเยอะจะทำให้ปวดฉี่บ่อยเท่านั้นเอง

นมโฟรโมสต์พร่องมันเนยรสจืดค่ะ วันละ1-2กล่อง ในมื้อว่างตอนบ่ายกับก่อนนอน ถ้าเบื่อก็เปลี่ยนเป็นนมถั่วเหลืองได้ แต่เลือกแบบหวานน้อยหรือไม่มีน้ำตาล (เรากินแต่ยี่ห้อซังซังกับ Tofusan) ถ้าเป็นน้ำเต้าหู้แบบถุงต้องไม่ใส่น้ำตาลค่ะ ถ้าติดหวานจริงๆซื้อน้ำตาลที่สกัดจากหญ้าหวานมาใช้แทนได้นะคะ

มีน้ำตาลสูงเหมือนกันค่ะ กินแคลเซียมจากคุณหมอ และอาหารประเภทอื่นได้ ถ้าต้องการโปรตีน นมแอลมอลจะไม่มีน้ำตาลเลยค่ะ นมจืดทุกยี่ห้อมีน้ำตาล เราเลี่ยงนมจืดด้วยเหมือนกัน ตรวจรอบสามคุมน้ำตาลได้มากขึ้นค่ะ ต้องปรับพฤติกรรมการกินทุกอย่างเลยค่ะ

ดื่มนมอัลมอนด์แทนค่ะ คุณแม่ต้องคุมโซเดียมด้วยนะคะ ไม่ใช่คุมของหวานอย่างเดียว โซเดียมนี่ก็ตัวดีค่าน้ำตามพุ่งปรี๊ด อย่าปรุงอาหารให้รสจัดค่ะ อ่อนเข้าไว้ ส่วนนมถั่วเหลืองกินได้ค่ะ แต่มีข้อเสียเหมือนกัน คุณแม่หาอ่านดูนะ

คุณแม่เป็นท่านใหนเป็นเบาหวานน้ำตาลสูงรองๆเข้าไปในกูตเกิ้นดูนะค่ะแล้วหาคำว่าVvipจมูกข้าวกล้องงอกค่ะยิ่งทานคุณแม่แพ้ท้องมากช่วยได้ดีเลยค่ะอันนี้มีประสบการจริงค่ะลองทานมาแล้วมันดีจริงค่ะเลยหยากบอกต่อค่ะ

จริงค่ะ น้ำตาลลดเร็วมาก ยิ่งเราควบคุม​ไปด้วยแล้วคือดีเลยค่ะ แม่เป็นเบาหวาน​ขนาดตั้งครรภ์​สูง212 แม่กินแค่กระป๋อง​เดียวแม่ไปตรวจอีกที87จร้า

ตอนท้องเป็นเบาหวานเหมือนกันค่ะ จะทานนมหลากหลายนะคะ ส่วนตัวทานนมอัลมอนด์สูตรไม่มีน้ำตาล น้ำเต้าหู้ไม่ใส่น้ำตาล นมหมีฟ้า น้องออกมาผมดก สมบูรณ์์แข็งแรงดีค่ะ

เป็นขณะตั้งครรภ์ค่ะ หลังคลอดก็ปกติค่ะ แต่ที่บ้านพ่อเป็นเบาหวาน อนาคตอายุมากขึ้นอาจจะเป็นได้ค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นคะ หมอให้กินนมจืดหรือพร่องมันเนยได้ทุกชนิด แต่พ่อซื้อยี่ห้อแอนมัมให้แม่บำรุงคะ เพราะคิดว่าสารอาหารครบสุด เพราะเป็นนมสำหรับคนท้อง

ดื่มนม จืด น้ำเต้าหู้ไม่หวาน นมถั่วเหลือง ส่วนน้ำ ให้ต้มน้ำใบเตยกินแทนน้ำคะ จะช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ดีคะ

แม่บ้านนี้ดื่มนมจืดพร่องมันเนยและนมถั่วเหลืองไม่มีน้ำตาลจร้า

Super Mum

นมรสจืด วนๆ ไปค่ะ น้ำเต้าหู้ นมถั่วเหลือง ก็ดื่มได้เช่นกันนะคะ

Câu hỏi phổ biến