32 Các câu trả lời

เป็นเหมือนกันจ้า หวงของกินมาก ยิ่งวันหยุดจะชอบซื้อขนมซื้อของไว้ในห้อง ลูกชายก็ต้องแอบเปิดประตูเข้ามาเอาตอนแม่หลับ เพราะเค้ารู้ว่าแม่หวงแม่ไม่ให้แน่ๆ ซื้อแช่ตู้เย็นแทบไม่เหลือให้กินเลย อยู่กันหลายคน เราก็ไม่รู้ใครหยิบบ้าง😂😂แอบนอยของกินหาย

เป็นค่ะ หวงของกินมาก555 แม่บอก โลภมากกินให้หมดนะ สุดท้ายไม่หมดค่ะ แต่แม่กับพ่อก็เข้าใจค่ะ ไม่ค่อยกินของเราเท่าไหร่ แถมเข้าเมือง แม่ซื้อมาเยอะแยะ (ก็แบบนี้แหล่ะคนท้อง นิสัยเสียนะ แต่ก็ทำเหมือนเดิม ก็กลัวหมดก่อนเน้าะ)

บ้านนี้แม่ไม่หวงค่ะ แต่คุณพ่อจากคนใจดีเป็นขี้หวงมาก ซื้ออะไรมาเก็บหมด กลัวหมดกลัวไม่ได้กิน แต่ไม่หวงแม่นะ คือแบบงงกะนิสัยพ่อที่เปลี่ยนไปแอบขำด้วยค่ะ ที่บ้านน่ารักซื้ออะไรมาไม่แย่งไม่ขอเลย

เป็นค่ะ หวงมาก กินเหลือไว้ เอาไว้ในตู้เย็น สามีมากินเหลือไว้ให้นิดเดียว เราโวยวายบ้านแตกค่ะ จากเห็นหน้าแล้วหงุดหงิด พอมาแย่งเรากินเกลียดขี้หน้าเลยค่ะ

VIP Member

เป็นเหมือนกัน ใส่ถุงไว้มัดปากถุงแอบไว้ค่ะ คือถ้าเอาออกจากถุงใส่ตู้เย็นทุกคนจะรู้ว่าของส่วนรวมแต่ถ้าใส่ถุงมัดไว้แน่นหนาจะบอกเลยค่ะอันนี้ห้ามกิน

VIP Member

ปกติมากๆค่ะ คนท้องส่วนใหญ่ก็เป็นแบบนี้กัน คราวหลังสามารถติดป้ายหรืออะไรไว้จะได้มั้ยคะ หรือไม่ก็ซื้อตู้เย็นเล็กไว้ในห้องนอนแยกไว้ใช้เองเลยค่ะ

เป็นเหมือนกันค่ะ. ไม่รู้ทำไม. ปกติไม่เป็น แต่อย่างว่าคนท้องหิวบ่อย ไม่อยากออกไปซื้อของเลยซื้อมาตุนไว้ พอสามีกินต้องทักตลอด555

เป็นเหมือนกันค่ะแต่ที่บ้ายเราเข้าใจ 5555 ตลกมากคือเราซื่ออะไรมาจะไม่มีใครมายุ่งกับของกินเราเลยเพราะเราวีนทั้งบ้าน555

VIP Member

บ้านนี้ไม่หวงค่ะ อาจเป็นเพราะแฟนกับลูกสาวเป็นคนกินน้อยชื้อของกินมาไว้ในตู้เย็นก็ไม่มีใครกิน แม่กินคนเดียวสบายใจ

น่าจะเป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะบ้านนี้ก็เป็น เวลาซื้อของกินจะซื้อเยอะๆแบบเผื่อคนอื่นหมดเลย กลัวเค้ากินของเรา

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến