43 Các câu trả lời

VIP Member

บ้านนี้เหม็นมากค่ะ จะชอบไล่แฟนให้ยับไปนอนไกลๆ เพราะจะอ้วกค่ะ โชคดีที่แฟนเข้าใจ แต่นางจะชอบมาแกล้งนอนใกล้ๆให้เราหงุดหงิดนางก็หัวเราะ ทำให้ไม่ทะเลาะกันค่ะ สู้ๆนะคะ

เราเป็นค่ะแต่ไม่ได้เหม็นอะไรมากนะค่ะจะหงุดหงินแฟนบ่อยอารมณ์เสียใส่เขาบ่อยๆพอเลิกแพ้แล้วก็สงสารเขามากเลยค่ะ เราแยกกันนอนตั้งแต่ท้องได้2เดือนจนตอนนี้จะ8เดือนละค่ะ

บ้านนี้ติดแฟนมาก แฟนก็ติดเรากะลูกมาก ไปไหนไปกัน ท้องโย้ก็ไป นั่งรถตระเวนไปทำงานซื้อของกันด้วยทุกวัน อีก5สัปดาห์ก็จะมีตัวเล็กติดไปด้วยอีกคนแล้วค่า😝😆😍

ตอนท้องแรก แฟนนอนหันหน้ามาทางเราไม่ได้เลย เหม็นหน้ามาก เหม็นลมหายใจ ทั้งๆที่ทุกทีก็ไม่เหม็น ตอนนี้ท้องสอง5เดือน ไม่เคยเหม็นเลยค่ะ แต่รำคาญมากกว่า 5555

VIP Member

แม่บ้านนี้แพ้ท้องแล้วติดสามีมากคะ ถ้าสามีไม่เข้านอนพร้อมกันนอนไม่หลับเลยคะ จนจะคลอดแล้วยังติดอยู่เลยคะ ต้องให้มานอนใกล้ๆไม่งั้นร้องไห้เลยคะ 5555

เวลาแฟนพูดอะไรแล้วรำคาญทั้งๆ ที่เค้าก็พูดดีด้วย แล้วยิ่งอยู่ใกล้ๆ ยิ่งไม่อยากมองหน้า อายุครรภ์ 5w แบบนี้เค้าเรียกเหม็นผัวไหมคะ 😅😅

บ้านนี้เปนค่ะ แยกกันนนอนคนละที่เค้ามานอนใกล้ก้หงุดหงิด แอบสงสารเค้านะคะ556 ตอนนี้ผ่าน3เดือนแล้วรักกันจนแทบจะสิงร่างกันยุแล้วค่ะ555

เรานี่ ต้องให้สามีอยู่ด้วยตลอดเลย ยิ่งเวลาแพ้ท้อง ต้องให้อยู่ด้วย ติดสามีมากกกก ถามว่าเหม็นสามีไหม บางครั้งค่ะ 😁😁

บ้านนี้เหม็นขีหน้าผัวมากทำไรก็ไม่เข้าตา ส่วนผัวก็ชอบเข้ามาฟัดมาหอม กว่าตอนไม่ท้องอีก😂หงุดหงิดด่ากะจุยเลยคะ 😂😂

บ้านนี้เหม็นกลิ่นแฟน ไม่อยากให้เขามาหอมแก้มเราเลยค่ะ มันเหม็นแบบบอกไม่ถูก 😂 เหม็นจนท้องได้3เดือนกว่าเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan