7 Các câu trả lời

มีลูกกะแฟนเก่า 2 คนคะ คนโตผู้ชาย 8 ขวบ คนเล็กผู้หญิง 5 ขวบ เลิกกันเพราะพ่อของลูกติดกัญชาและชอบทำร้ายร่าง เป็นซิงเกิ้ลมัมตั้งแต่ลูกคนเล็กได้ 8 เดือน แล้วก็หาแฟนใหม่คนที่จะเลี้ยงดูเรากะลูกได้ คนแรกก็ดีสักพักเริ่มออกปากว่าไม่อยากเลี้ยงลูกเรา คือประมาณว่าจะเอาแต่แม่ไม่เอาลูก เราก็เลยเลิกหาคนใหม่พอมาเจอคนนี้เด็กกว่า 4 ปีแต่เค้าดูเป็นผู้ใหญ่มาก อยู่ด้วยกันมาจะเข้าปีที่ 5 แล้วคะ เค้าเด็กกว่าแต่เค้ามีความรับผิดชอบรักเรารักลูกเราส่งเสียให้หมดทุกอย่าง ทั้งค่านม ค่าแพมเพิส ค่าขนม ค่าเทอมลูก ทั้งที่ไม่ใช่ลูกตัวเอง ส่วนพ่อแท้ๆก่อนหน้านั้น 2-3 ปี เอาเงินไปฝากครูไว้ให้ลูก 3 ปี 50 บาท สองคนแบบนี้ไม่ต้องให้ดีกว่าจิงไหมค่ะ ปัจจุบันกำลังท้องได้ 1 เดือนค่ะ กะสามีคนปัจจุบัน อ่อลืมบอกสามีทำงานคนเดียวตลอดนะคะ 5 ปีที่อยู่ด้วยกันเราไม่เคยทำงานเลยค่ะ .......สู้ๆนะคะ ซิงเกิ้ลมัม ทุกๆคน.....ถ้าการมีใหม่แล้วมันยังไม่ดี ก็ลองหันกลับไปอยู่กะครอบครัวดูนะคะ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ครอบครัวเราคะ ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน เราขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้นะ .ขอบคุณค่ะ🥰🥰🙏🙏

เหมือนกันเลยคะ แต่ลูกติดกับแฟนเก่า 3 คน ทางบ้านแฟนเก่าไม่ส่งเสียเลย ได้แต่แฟนใหม่ช่วยตั้งแต่แรกๆ

บ้านนี้ลูกคนแรกค่ะ คิดแค่ว่าถ้าเราไม่สู้ ลูกจะพึ่งใคร ถ้าเราท้อ หรือเราถอย ลูกจะกินอะไร ถามว่าเหนื่อยมั้ย เหนื่อยมากค่ะ อยู่เหมือนรัษาตามอาการ บางวันท้อบ้าง บางวันก็มีใจสู้ แต่เห็นรอยยิ้มอันไร้เดียงสา ของลูกก็อดสงสารไม่ได้ แต่ก็ดีกว่าที่จะอยู่พร้อมหน้าโดยที่พ่อแม่ทะเลาะกัน อยู่แบบไม่มีความสุข ยอมให้ลูกขาดพ่อ ยังดีกว่าให้เขารู้สึกเกลียดพ่อ ยอมอยู่สองคนแม่ลูกจะดีกว่าค่ะ ถึงไม่มีพ่อแต่ก็จะเลี้ยงเขาให้ดีที่สุดค่ะแม่ สู้ๆนะคะ

คุณแม่เลี้ยงลูก 3 คะ เลิกกับพ่อของเด็กๆ ตอนท้องท้องสุดที่ 3 ได้ 2 เดือน กว่าจะผ่านได้แต่ล่ะวัน เหนื่อยมากคะ แต่เลี้ยงเดี่ยวแค่ปีกว่าๆ ตอนนี้ เริ่มต้นใหม่ ได้ปีหนึ่ง เขาเอาใจใส่เด็กๆดีมาก #สู้ๆนะคะคุณแม่ คนเราเริ่มต้นใหม่ได้เสมอจ้าา

บ้านนี้ค่ะ ท้องคนแรกพ่อเค้าก้ทิ้งไปเราเลี้ยงลูกมาเองตอนนี้ลูกได้3ปีแล้ว ละมีแฟนไหม่พลาดท้องอีกตอนนี้ท้อง6เดือนก็ต้องเป็นแม่เลี้ยงเดียวอีกแล้วค่ะ แต่สู้ค่ะ มีเครียดบ้างเสียใจบ้าง ร้องให้บ้าง แต่ไกล้จะผ่านมันมาได้แล้วค่ะ✌✌

สู้ๆนะคะ.

สู้ๆนะคะ

VIP Member

สู้ๆนะคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan