8 Các câu trả lời

แม่บ้านนี้ก็ผ่าแบบบล็อกหลัง ตอนแรกก็กลัวแต่เอาจริงๆแล้วไม่น่ากลัวรัย คุณแม่ไม่ต้องกังวลมากนะทำใจให้สบาย ตอนผ่าไม่รู้สึกอะไรแต่ได้ยินทุกอย่าง ตอนเอาลูกออกไม่นาน จะนานก็ตรงเย็บแผล พอยาชาหมดฤทธิ์จะมีความรู้สึกเจ็บแผลขึ้นทีละนิด แต่ไม่ถึงกับปวดมากถึงขั้นทนไม่ไหวนะค่ะ สู้ๆนะคะ

ขอบคุนมากเลยค่าแม่

แม่บ้านนี้ก็ผ่าคลอดค่ะ แต่ผ่าคลอดแบบดมยา เรยไม่รู้ว่าจะเกิดไรขึ้นระหว่างผ่า แต่หลังผ่า พอฟื้นแล้วตอนนั้นรู้สึกเบลอๆ น่าจะเบลอเพราะยาสลบ จำอะไรไม่ได้ มารู้สึกตัวอีกทีตอนอยู่ห้องพักฟื้น รู้สึกเจ็บแผลผ่ามากค่ะ แต่เจ็บแบบทนได้ สักพักพยาบาลก็เข็นลูกมาให้ค่ะ คุณแม่สู้ๆน้า

ขอบคุนมากๆเลยค่าแม่

แม่บ้านนี้ผ่าคะทำหมันด้วยเลยทรมานสันที่ถอดสายฉี่ที่ต้องขยับตัวเดินเองนึ้แร๊ะคะปวดทรมานสุดๆแต้พอได้ผ้ารัดหน้าท้องหลังคลอดช่วย​ ช่วนได้เยอะเลยคะจ่กที่ปวดทรมานดีขึ้นเยอะเลยเดินได้คล่องไม่เจ็บแผล​ จะขยับตัวคะแคงซ้ายขาสก็ไม่ทรมานเท่าไหร่คะ​ สู้​ ๆ​นะคะ

ใส่ผ้ารัดหน้าท้องตอนผ่าวันที่เท่าไหร่ได้คะแม่

ผ่าคลอดตอนผ่าสบายดี..หลังยาหมดฤทธิ์ไม่ไวทรมานมาก อันนี้คือความรู้สึกของเราไม่เหมือนกันนะคะ อาจเป็นเพราะผ่าคลอดตอนอายุ46ร่างกายเลยไม่ไหว ตอนนี้ลูกชาย5เดือนครึ่งแล้วค่ะ

ขอบคุนนะคะแม่

ตอนแรกก้กลัวค่ะ พอเอาจริงๆไม่ได้แย่อย่างที่คิด ไม่เจ็บเลยค่ะ ..... หลังผ่า คุณหมอบอกว่าวันที่ 3 จะเจ็บสุดค่ะ หลังจากนั้นก้จะเบาลง พยายามลุกเดินให้เป็นปกตินะคะ ☺️

กลัวมากเลยค่าา 😂

VIP Member

บ้านนี้ผ่าคลอดค่ะวันแรกที่ผ่ายังไม่เท่าไรค่ะเพราะยาช้าที่ฉีกไว้ยังไม่หมดริดวันต่อมาค่ะเจ็บมากแต่ถ้าเลย2-3วันไปอาการปวดก็ลดลงไปเรื่อยๆค่ะ

VIP Member

บ้านนี้ผ่าเหมือนกันค่ะ วันแรกที่ผ่ายังไม่เท่าไหร่ค่ะ แต่วันที่สองจะเริ่มเจ็บแล้ว เเต่แนะนำพยาม เดินบ่อยๆค่ะ แผลจะได้เข้าที่หายเร็ว

ขอบคุนนะคะแม่😍

นัดผ่าคลอดเหมือนกันเลยค่ะ สู้ๆคาะ

ขอบคุณค่าาาา

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan