49 Các câu trả lời

ถ้าแตกแล้วอะไรก็เอาไม่อยู่ค่ะแม่ เราทาครีมตลอดตั้งแต่ท้องอ่อนๆ พอ 38 วีคดันแตกซะงั้น ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนค่ะ บางคนผิวชุ่มชื้นยืดหยุ่นได้ดีไม่ทาอะไรก็ไม่แตก บางคนทาแทบตายแตกเฉย คลอดแล้วอาจจะมีจางลงบ้างนิดหน่อย ทำอะไรไม่ได้นอกจากทำใจ 😅😅

บ้านนี้ก็พึ่งแตกตอน8เดือนค่ะน่าจะเป็นตามกรรมพัน😢

ไม่มีครีมไหนเอาอยู่ค่ะบ้านนี้ลองหมดแพงแค่ไหนใครว่าดียังไงสุดท้ายลายเหมือนเดิมตอนนี้น้องขวบ5เดือนละแค่สีแดงหายก้อยังลายสีขาวๆอยู่ดีอย่าเชื่อเลยค่ะอะไรที่เค้าว่าดีแม่บ้านนี้ยังคิดเสียดายตังมากๆเลย

VIP Member

บ้านนี้มาเเตกลายตอนเดือนที่ 7 ค่ะ น้ำหนักขึ้นเร็วมาก ขนาดทาครีมก็ยังเอาไม่อยู่เลยค่ะ พอหลังคลอดใช้ Bio Oil ทาค่ะ จนตอนนี้น้องอายุ 5 เดือนเเล้ว รอยเเตกสีเเดงๆเริ่มค่อยๆจางลงค่ะ แนะนำค่ะคุณเเม่ใช้ดี

ลองใช้ครีมลดรอยเเตกลายของกิฟฟารีนก็ได้ค่ะ ใช้ดีพอๆกับ Bio Oil เลยค่ะ ใช้สีเขียวคู่กับสีชมพูค่ะ รอยเเตกจะค่อยๆจางลงได้เหมือนกันค่ะ

บ้านนี้ใช้น้ำมันมะพร้าวทาค่ะตั้งแต่ท้องอ่อนๆจนตอนนี้ 38 week แล้วค่ะ ทาหลังอาบน้ำเช้า และ เย็น ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกง่ายด้วยค่ะ ลองทาดูนะคะ

คงไม่หายแล้วค่ะแม่คิดว่าน่าจะเป็นตามกรรมพัน😢

ต้องบำรุงครีมตั้งแต่ครรภ์อ่อนๆค่ะคุณแม่บ้านนี้ไม่มีร่องรอยจะแตกเลยค่ะบำรุงทั้งเซรั่มบำรุงทั้งครีมบำรุงยิ่งกว่าใบหน้าแม่อีกค่ะ555

แตกเหมือนกันคะแตกตั้งแต่ท้องแรก ตอนนี้ท้อง2 ผิวคนเราไม่เหมือนกันคะ มีคนบอกให้ทาครีมเยอะๆ แต่เราทาแล้วยังแตกอีก รอยแตกที่งดงาม😁

บ้านนี้พึ่งมาแตกตอน8เดือนค่ะน่าจะเป็นตามกรรมพัน😢

บ้านนี้ 8 เดือนยังไม่แตกค่ะ แต่ไม่รู้9เดือนจะรอดรึเปล่า ส่วนตัวใช้น้ำมันมะพร้าวทาตอนเปียกนวดๆ แล้วทาโลชั่นวาสลีนอีกทีค่ะ

บ้านนี้พึ่งแตกตอน8เดือนค่ะ😭

ของเราแตกตั้งแต่ท้องแรกเลยค่ะ แต่ท้องสองไม่แตกเพิ่ม ทาครีมยี่ห้อไหนก็ไม่หายค่ะ ทำใจอย่างเดียวค่ะแม่

เเตกเหมือนกันค่ะ​ ทำไรไม่ด้เเล้วอ่ะพอเเตกทาครีมนีเวียก้ม่เห็นเปลี่ยนเเปลงยิ่งเเตกขึ้นเรื่อยๆ

บ้านนี้พึ่งมาแตกตอน8เดือนค่ะ😢

บ้านนี้ทามาตลอดนึกว่าไม่เเตก. มาเเตกตอน37วีค. ดีที่ไม่หนัก กว่าจะคลอดคิดว่าน่าจะเเตกเพิ่มอีก😂😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến