ตอนนี้ 11+2 wks. กำหนดคลอด 2 ก.ค. 62

แม่บ้านไหนกำหนดคลอดปีหมูทอง ช่วงเดือนใกล้กันบ้าง อาการเป็นยังไงกันบ้างค่ะ บ้านนี้ไม่แพ้เลย กำลังรอลุ้นเพศอยู่ค่าาา ตื่นเต้นๆๆๆ ????

119 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

คลอดกลางๆเดือนพ.ค.62ค่ะ อาการแพ้ท้องหนักทั้งเหม็นทุกอย่าง 3เดือนเต็มค่ะ ตอนนี้กังวลว่าลูกจะเรียนไม่ทันเกณฑ์(หมายถึงตอนเข้าเรียนนะคะ) ต้องเรียนช้ากว่าเด็กที่เข้าเรียนปกติค่ะปล.กังวลไปไกลมาก😅

บ้านนี้กำหนดคลอด3เมษายน62นี้ค่ะ..ยังไม่รู้เลยว่าได้เพศชายหรือหญิงแต่ลูกดิ้นบ่อยมากค่ะ..บางวันดิ้นกลางคืนจนเช้าเราก็ยังไม่ได้นอนเลยค่ะเพราะนอนไม่หลับลูกดิ้นมาก..ไม่รู้ดีไหม?

Thành viên VIP

บ้านนี้ 11+5 วีคค่ะ กำหนดคลอด 29 มิ.ย 62 ก่อนกันไม่กี่วันเอง 😁บ้านนี้ก็แทบจะไม่แพ้เลยค่ะ จะมีก็แค่เวียนหัว ใจสั่นนิดหน่อย ช่วงเที่ยงๆบ่ายๆที่อากาศร้อนๆค่ะ (เพราะแม่แพ้อากาศร้อนอยู่แล้วค่ะ)

6y trước

นี่8สัปดาห์ ก็ออกเยอะเหมือนกัน เห็นส่วนใหญ่4-5เดือนถึงจะใหญ่ แอบกังวลจัง

กำหนดคลอด10กค62 รอตรวจสัปดาห์นี้ว่าลูกแข็งแรงดีมั๊ย 2สัปดาห์ที่แล้วมีภาวะแท้งคุกคาม แล้วท้องก่อนหน้าเคยแท้งมาแล้ว ท้องนี้เลยเสี่ยงอีก แต่ก็ลุ้นค่ะขอให้เขาปลอดภัย

6y trước

สู้ๆค่ะแม่ แข็งแรงปลอดภัยทั้งแม่และน้องนะคะ พระคุ้มครองค่ะ 😊🙏🏻

บ้านนี้กำหนดคลอด 27ก.ค ค่ะ แพ้แต่ไม่มาก แต่เหนื่อยง่ายทำอะไรนิดหน่อยก็เหนื่อย กินเยอะ ท้องใหญ่เหมือนท้อง5-6เดือนเลยค่ะ รอลุ้นเหมือนกันค่ะ อยากได้ลูกสาว

เค้าๆๆๆ หมอกำหนดคร่าวๆ5ก.ค.62 ตอนนี้ไม่แพ้ท้องเลยสักนิด กินได้แทบทุกอย่าง ไม่ค่อยเหม็นอาหาร แต่เหม็นน้ำหอมเวียนหัวไปเลย ตอนนี้ก็11+5w ยังไม่อาเจียนเลย😍

6y trước

ท้องแรกอยู่เลยค่ะ ยังไม่ทราบความพร้อมของร่างกายว่าจะคลอดธรรมชาติได้มั้ย แต่แบบไหนก็ได้หมดเนอะแม่ๆ

19 พ.ค.ค่ะ ท้องสองแล้วแพ้นิดหน่อย เหนื่อยง่าย ภูมิแพ้กำเริบ แถมเป็นหวัดไอเรื้อรังเป็นเดือน ต้องทานยา กังวลมากเลยค่ะ ผิดกับท้องแรก ไม่แพ้เลย

6y trước

สู้ๆค่ะแม่ ✌🏻🤟🏻

Thành viên VIP

บ้านนี้ 31 ก.ค. จ้า ตอนนี้ 12 Weeks พอดีเลย เพิ่งหายแพ้ ตอนนี้เริ่มกินได้ดีขึ้นแล้ว แต่น้ำหนักยังคงที่ไม่เพิ่มเลย หมอบอกว่าอีก 2 เดือนถึงจะรู้เพศคะ

6y trước

เราเพิ่งหายแพ้ ตอนนี้เริ่มกินเยอะขึ้นแล้ว

แม่บ้านนี้ ท้องสองค่ะ กำหนด 8 สิงหาคมค่ะ ไม่มีอาการแพ้ใดๆทั้งสิ้นค่ะ รอลุ้นเพศเช่นกันค่ะอยากได้ลูกสาวค่ะ ตอนนี้ได้ 6 week แล้วค่ะ

แม่บ้านนี้กำหนด17ก. ค62ค่ะคนนี้แพ้มากเรยจ้าอ้วกทุกๆครั้งทีกินอะไรเข้าไปเหนื่อยรอลุ้นๆอยากได้ผุ้ชายจ้าเพราะคนแรกผุ้หญิง🤗🤗🤗