16 Các câu trả lời

ของเค้าเป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์แต่ไม่สูงแบบแม่ เราใช้วิธีคุมน้ำตาลน้ำตาลลงตลอด 1.ข้าวกล้อง 2.ผัก 3.งดปรุงน้ำตาล 4.ไม่ทานของทอด 5.ไม่ทานขนม 6.ไม่ทานเนื้อสัตว์ติดมัน 7.ทานผลไม้น้ำตาลต่ำ แอปเปิ้ลเขียว ฝรั่ง 8.กินนมวัวสลับถั่วเหลือง เลือกตัวที่น้ำตาลต่ำที่สุด 9.ดื่มน้ำเปล่าวันละ2ลิตร 10.ทานไข่ให้ได้วันละ2ฟอง เค้าทานแบบนี้น้ำตาลลดลงไม่เกิน100และน้ำตาลสะสมยังลด4.7/82 ไม่ต้องฉีดยา ควบคุมเอง เค้าเป็นตั้งแต่ครรภ์2เดือนตอนนี้จะ7เดือนแล้วคะยังคุมอาหารแบบนี้ น้ำหนักลูกก็เกินเกณฑ์แต่น้ำหนักเค้าไม่ขึ้นไปลงที่ลูกหมด

ตรวจน้ำตาลตอน12วีคค่ะ พบเบาหวาน หมอให้ฉีดอินซูลินก่อนกินอาหารทั้ง3มื้อ แม่จะกินพวกเครื่องปรุงคีโต เน้นเนื้อสัตว์ นมถั่วเหลือง อัลมอน พิซาชิโอ้ นมเปรี้ยว โยเกิตไขมันต่ำไม่เติมน้ำตาล ไข่ไก่วันละ7-8ฟอง ผักใบเขียว ข้าวกล้องกินมื้อละ2ช้อนโต๊ะ ผลไม้แก้วมังกร ฝรั่ง แอปเปิ้ลเขียว น้ำหวาน ขนมปัง งด!! ถ้าอยากกินจริงๆต้องนึกถึงลูกนะคะ ถ้าไม่หักห้ามใจผลเสียจะมาอยู่ที่ลูกค่ะ

ต้มน้ำใบเตยกินแทนน้ำเลยค่ะ บ้านนี้น้ำตาลคงที่แล้วตรวจไม่เคยเกินเลย งดน้ำหวานเลยค่ะบ้านนี้ขึ้นเพราะน้ำหวาน พอเราหยุดทาน น้ำตาลกลับมาคงที่ค่ะซื้อเครื่องตรวจมาเช็คเองที่บ้านก็ดีนะค่ะ

บ้านนี้เป็นเบาหวานขณะตั้งครรภ์ค่ะ คุณหมอให้ควบคุมอาหารไปตรวจน้ำตาลมาล่าสุดเมื่อวันที่14ค่ะผ่านฉลุย งดทานของมันของทอด แป้ง น้ำตาล ผลไม้ที่มีน้ำตาลสูง เน้นทานข้าวสวยค่ะ

เป็นคะ164คะทั้ง2รอบคุมข้าว ของหวานของมันไม่กินจุกจิก เน้นกินเนื้อสัตว์ ปลา ตอนนี้น้ำตาลเหลือ92คะ แต่น้ำหนักไม่ค่อยลด

งดขนมหวานและอาหารไม่ใส่น้ำตาล นมก็กินจืดน้ำตาลน้อยค่ะ เราทำมาแล้ว ผ่านจ้า อยากกินขนมก็กินแค่1คำพอจ้าพอได้กิน

เรากลืนน้ำตาล 50 กรัม ได้200 หมอบอกว่าเป็นเบาหวานไม่ต้องกลืน100กรัมแล้ว ตีว่าเป็นเบาหวานรับยาเลย เสียใจมาก

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ มีกรรมพันธุ์ด้วย ขนาดเจาะตอนเช้าก่อนทานข้าวยังขึ้นร้อยกว่า😔😔

เเนะนำต้มน้ำใบเตยทานค่ะเเม่ช่วยลดน้ำตาลในเลือดงดของหวานนะเเม่

แนะนำแม่ทานข้าวไรซ์เบอรี่นะคะช่วยลดน้ำตาลในเลือดได้ดีเลยค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan