24 Các câu trả lời

VIP Member

บางคนค่ะเรื่องของกิน บางคนกินแล้วแท้ง บางคนกินก้อไม่เป็นอะไร ของกินต่างๆเกิดผลกับบางคนจริงจริง แต่ถ้าเรารุ้มาเราควรหลีกเลี่ยงไม่ใช่หรือคะดีกว่าเสียงจะได้ไม่คุ้มเสีย กว่าจะตั้งท้องรอกันมานาน ของกินต่างต่างเช่น.. น้ำมะพร้าวควรกินตอนอายุครรภ์เยอะ ทุเรียนห้ามกินเยอะเคยมีคุณแม่กินแล้วแท้ง หรือแกนสัปรดหรือทะม่วงหาวมะนาวโห่ ประมาณนี้ค่ะ

ออคะขอบคุณคะ 🙏🙏🙏👍👍☺☺

ถ้ากินไปไม่เยอะก็ไม่น่าเป็นอะไรนะคะ มันแค่มีความเสี่ยงหากทานเยอะ เลยให้เลี่ยงไว้ดีกว่า แต่ไม่ได้หมายความว่าจะแท้งแน่ ๆ ค่ะ ยังไงระหว่างนี้แม่สังเกตอาการดูนะคะว่ามีอะไรแปลก ๆ มั้ย เช่นปวดท้องผิดไปจากเดิม หรือมีมูกเลือด ถ้ามีก็รีบไปหาหมอค่ะ

ขอบคุณคะ หายข้องใจมาสักนิด 🙏🙏😊😊

เราทานบ่อยค่ะ ยิ่งช่วงแพ้ท้องอยากทานแต่สับปะรดกับแอปเปิ้ลค่ะ ทานเกือบทุกวันแต่ไม่ได้ทานเยอะเป็นลูกๆนะคะทานวันนึงประมาณครึ่งถุงที่ซื้อตามรถเข็นผลไม้ แม่และน้องปกติดีค่ะจะ4เดือนแล้ว😊

ออคะขอบคุณคะหายกังวนเลย

เมื่อวานเผลอกินไป1ชิ้น แล้วเพิ่งจะนึกได้ แต่หาข้อมูลแล้วคุณหมอแจ้งว่า ทานได้ในปริมาณที่น้อย เพราะสัปรดมีกากใยเยอะและเป็นเหมือนยาระบายอ่อนๆค่ะ แต่แม่มีภาวะน้ำตาลสูง เลี่ยงได้เลี่ยงค่ะ

ออคะ ขอบคุณนะคะ 😀😀😀

เคยอ่านเจอเหมือนกัน แต่ท้องผูกมากเลยต้องกิน กินทีเกือบลูก แต่ก็ไม่หายท้องผูก เลยใช้วิธีต้มน้ำมะขามเปียกใส่เกลือ น้ำตาล นิดหน่อย พอช่วยได้ สลับกับกินผลไม้อย่างอื่นด้วยนะ

คะเพราะท้องผูกด้วย แต่ไม่ดีขึ้นคะขอบคุณคะ 🙏🙏☺☺

สำหรับบ้านนี้กินตั้งแต่ท้องอ่อนจนตอนนี้7เดือนก็ปกติค่ะ กินประมาณถุงที่เค้าขายตามรถเข็นอ่ะค่ะ แต่ก็ระวังเรื่องน้ำตาลด้วยนะคะ☺️

ออคะ ขอบคุณนะคะ 🙏🙏😁😁

บ้านนี้กินจ้า กินตอนเริ่มท้องเพราะแพ้ท้อง กินอะไรไม่ค่อยได้ แต่อยากกินสัปปะรดเลยซื้อมากิน. ตอนนี้ 15+4. แล้วค่ะ. ตอนนี้ก็ยังกินจ้า

บ้านนี้แพ้คะอยากกินเหมือนกัน กินเยอะหายอยากเลย555. 🙏🙏

กินเหมือนกันคะ แต่ไม่แท้งค่ะ เพราะไม่รู้ว่าท้อง กินไปพอสมควรเลยซื้อมาเป็นแพ็คแช่เย็น พอรู้ก็ไม่กล้ากินเหมือนกันค่ะกลัว

กลัวเหมือนกันคะ แต่หายอยากแล้วคะ ขอบคุณสำหรับประสบการณ์คะ 🙏🙏👍👍

ไม่ทราบนะคะ แต่บ้านนี้นึกอยากอันไหนก็ทานอะค่ะ (ตอนนี้28วีคแร้วค่ะ)#ถ้าอันไหนไม่สบายใจแนะนำให้ทานพอหายอยากก็พอนะคะแม่💙

ขอบคุณค่ะ กินไปไม่เยอะมากคะ 🙏🙏🙏😊😊😊

VIP Member

บ้านนี้สามีห้ามค่ะเหมือนสัปรดจะมีผลไปบีบหรืออะไรสักอย่างค่ะเคยอ่านเจอแต่ส่วนตัวชอบมากกินมาตลอดค่ะปกติดีตอนนี้15+

ใช่คะอ่านเจอเหมือนกัน

Câu hỏi phổ biến